Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 16:26 PM

Top 5 anime lấy chiến đấu làm trọng tâm phát triển, top 1 là đặc biệt nhất trong cả 5

Tuy cốt truyện là một điểm thiết yếu, nhưng 5 bộ anime/manga shounen này chủ yếu tập trung vào những cảnh chiến đấu của các nhân vật.

Các bộ anime/manga thuộc thể loại shounen được coi là một trong những thể loại phổ biến nhất trên toàn thế giới. Vì từ "shounen" được dịch gần nghĩa là thiếu niên, nên thể loại này, thường dành cho các người hâm mộ nam từ 12 đến 18 tuổi. Vì vậy ngoài những khía cạnh như cốt truyện hay và tình yêu thương thì điểm thu hút khác của thể loại Shounen đó chính là cảnh chiến đấu. Vì vậy các meFan hãy cùng MGN.vn điểm qua những bộ anime cũng như manga chú trọng vào các cảnh chiến đấu nhiều nhất nhé.

5.Attack on Titan 

Attack on Titan là bộ anime chứa đựng vô số cảnh chiến đấu đẫm máu

Attack On Tian kể về Eren Yaeger, người có mục tiêu sống duy nhất là loại bỏ tất cả các Titan. Sau khi nhiều biến cố của cuộc đợi Eren được bắt nguồn từ Tian, thì Yaegar bắt đầu căm ghét những sinh vật ấy. Từ đó người hâm mộ luôn thấy anh một lòng quyết tâm sẽ đánh bại tất cả Titan bằng sức mạnh của bản thân.

Attack on Titan đã có ảnh hưởng vô cùng lớn đến cộng đồng anime/manga Shounen. Nguyên nhân chính là do những cảnh chiến đấu cực kỳ kịch tính của Attack On Titan. Chưa dừng lại ở đó, Attack On Titan quyết định đưa vào yếu tố gây cấn hơn là máu. Điều này là một sự khác biệt hoàn toàn so với những gì bình thường trong thể loại Shounen, vì thể loại này thường không dùng đến điều ấy, do lượng khán giả trẻ của họ.

4. Kimetsu no Yaiba

Kimetsu no Yaibi là bộ anime có cảnh chiến đấu sử dụng kiếm hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Trong khi trở về nhà sau khi bán than ở làng địa phương, nhân vật chính Tanjiro chứng kiến sự ra đi của các thành viên trong gia đình mình. Mẹ và tất cả anh chị em của anh, ngoài Nezuko, đều bị 'tiễn' lên thiên đàng bởi Vua Quỷ, Muzan. Sau đó, anh quyết định bắt đầu cuộc hành trình trở thành người diệt quỷ. Từ đó tìm mọi phương thức để đủ mạnh từ đó có cơ hội tiêu diệt Muzan và biến Nezuko thành con người trở lại.

Ngoài cốt truyện mới lạ ra, thì thứ khiến vô số người hâm mộ say đắm bộ anime/manga này đó chính là những cuộc chiến tuyệt đẹp nhưng không kém phần rùng rợn. Từ đó, Kimetsu no Yaiba trở thành một trong những bộ truyện shounen nổi tiếng nhất thời đại này.

XEM THÊM: Anime: Top 5 siêu phẩm 'xuyên không' hay nhất

3.Hunter x Hunter

Hunter x Hunter là bộ anime/manga có vẻ tươi sáng nhưng lại mang một màu sắc đầy tính chiến đấu.

Tuy được ngụy trang dưới màu sắc tươi sáng và một nhân vật chính vui nhộn, nhưng bộ anime/manga Hunter x Hunter lại mang một màu sắc đầy tính chiến đấu.

Nó có sự góp mặt của Gon Freecss và những người bạn thân của anh ấy là Killua, Kurapika và Leorio khi họ đều cố gắng trở thành Thợ săn để thực hiện các mục tiêu cá nhân của mình. Tuy nhiên, trở thành Thợ săn là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và không phải là nghề nghiệp dành cho những người yếu bóng vía. Trong bộ anime/manga Shounen này, chắc chắn người hâm mộ sẽ tìm thấy vô số cuộc chiến vô cùng căng thẳng cũng như kịch liệt.

2.Jujutsu Kaisen

Jujutso Kaisen là bộ anime/manga mang nhiều yếu tố chiến đấu cũng như pháp thuật

Nhờ sự hiện diện của các Lời nguyền trên khắp thế giới, những nhân vật trong bộ truyện Jujutsu Kaisen buộc phải chiến đấu trong những trận chiến kinh hoàng. Họ điều khiển Năng lượng trong cơ thể mình để tạo ra những khả năng đặc biệt cho phép họ tham gia vào những trận chiến này.

Yuuji Itadori là một học sinh trung học, trong một khoảnh khắc nóng nảy, anh đã nuốt phải một ngón tay của Sukun. Từ đó dẫn đến việc linh hồn của Sukuna xuất hiện trong cơ thể của cậu, buộc anh trở thành một chú thuật sư. Itadori hợp tác với nhiều học sinh khác để cố gắng hết sức để loại bỏ toàn bộ những thế lực nguy hiểm đang đe dọa thế giới này.

1.Các phần phim của Baki

Mỗi trận chiến trong anime Shounen này vô cùng kịch tính nhưng điều này dường như không làm các nhân vật bận tâm

Loạt truyện Baki chứa đầy những cuộc chiến đấu được xem là tàn bạo nhất nhì thế giới anime/manga. Mỗi nhân vật trong anime Shounen này, dành toàn bộ cuộc đời của họ để đạt được sức mạnh để có thể chiến đấu với những người mạnh nhất trên thế giới. Đây chính là lý do làm Baki đặc biệt nhất trong danh sách này. Vì những nhân vật trong loạt truyện này chỉ là những con người bình thường, và đạt được sức mạnh khủng khiếp thông qua quá trình luyện tập khắc nghiệt.

Hanma Baki là nhân vật chính của loạt phim này và cũng đóng vai trò như một nhà vô địch của đấu trường ngầm. Ngoài các trận chiến ở đấu trường ngầm ra thì Baki cũng phải đụng độ với khá nhiều đối thủ khó nhằn khác. Mỗi trận chiến trong anime Shounen này đều vô cùng kịch tính nhưng điều này dường như không làm các nhân vật bận tâm, vì họ có thể vượt qua cơn đau và tiếp tục.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.