Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/07/2022, 16:37 PM

Top 5 bộ manga nên đọc trong khi chờ One Piece và Black Clover trở lại

Trong một lúc mà cả 2 bộ manga đình đám là One Piece và Black Clover đang tạm dừng lại thì đây chính là 5 bộ manga thay thế hoàn hảo nhất để đọc trong lúc đợi.

Có thể nói rằng Weekly Shounen Jump đang trải qua một chút thời gian được gọi là khá khô hạn. Hai trong số những cái tên bán chạy nhất đều đang trong giai đoạn tạm thời nghỉ ngơi. Đó chính là hai bộ manga One Piece và Black Clover. Dù đây có thể được coi là một tin khá buồn cho người hâm hộ nhưng cũng có thể là cơ hội lớn để thử một số manga mới của Jump. Hãy cùng MGN.vn xem qua đó là những bộ manga nào nhé.

5.Mashle: Magic and Muscles

Bộ manga này là sự thay thế  hoàn hảo cho Black Clover

Bộ phim hài hành động này tập trung vào nhân vật có tên Mash Burnedead, một cậu bé luôn tìm cách để thay thế cho việc thiếu phép thuật bẩm sinh của mình bằng quá trình rèn luyện thể chất cực kỳ căng thẳng. Thật không may, địa vị trong thế giới của Mash được xác định bởi năng lực ma thuật của một người.

Mash theo học tại Học viện Phép thuật Easton với hy vọng trở thành một vị thần có quyền năng lớn nhất có thể và từ đó thay đổi định kiến về việc đánh giá một người thông qua sức mạnh phép thuật. Vì thế người hâm mộ sẽ luôn bắt gặp Mash giải quyết các vấn đề của mình bằng những hành động khá hài hước pha trộn với một chất vũ lực.

Bộ truyện được coi là sự kết hợp vui nhộn giữa Harry Potter và One Punch Man. Nó cũng hoàn hảo như một sự thay thế cho bộ manga Black Clover. Tuy nhiều điểm tương đồng là vậy nhưng bộ truyện vẫn có những chất riêng để thu hút được người hâm mộ.

4.Undead Unluck

Bộ manga này thu hút khá nhiều khán giả vì những điều kỳ quặc hoặc hoàn toàn ngoài sức tưởng tượng có thể xảy ra

Trong thế giới của bộ manga này, nhân vật Fuuko Izumi được xem là một Unluck, vì cô ấy sẽ mang lại bất hạnh cho bất cứ ai chạm vào cô ấy. Điều đáng buồn là cô ấy càng quan tâm đến ai, thì bất hạnh của nhân vật ấy càng lớn. Nhân vật còn lại có tên Andy, anh ấy là một Undead, một kẻ hoàn toàn bất từ. Anh ta dường như không thể già đi hay bị 'bay màu' cho dù thế nào đi nữa. Cùng với nhau, hai người này sẽ phá bỏ các quy luật của vũ trụ để tìm cách cho Andy nếm được mùi vị của việc nhắm mắt xuôi tay.

Bộ manga  hành động này thường rất được yêu thích vì những điều kỳ quặc hoặc hoàn toàn ngoài sức tưởng tượng có thể xảy ra. Tính cách lập dị, hoặc cách giải quyết cho các vấn đề cũng như các yếu tố siêu nhiên xuất hiện đều rất ngẫu nhiên. Mặc dù vậy, tất cả các điều ngẫu nhiên ấy đều đi cùng nhau để tạo thành một bộ manga khá gắn kết.

XEM THÊM: Movie mới của Kaguya-Sama: Love is War nhận về khá nhiều phản ứng tích cực

3.Sakamoto Days

Tạo hình và hành động trái ngược nhau trong bộ manga khiến vô số người hâm mộ thích thú

Taro Sakamoto từng là một sát thủ đánh thuê khá có tiếng trong quá khứ. Tuy nhiên, Taro quyết định từ giã công việc bế tắc này khi anh ấy bắt đầu yêu cũng như xây dựng gia đình. Giờ đây, anh ấy trở thành ông chủ của một cửa hàng tiện lợi đơn giản. Điều này đã khiến sát thủ nổi tiếng ngày nào lên cân và gần như không thể nhận ra.

Thật không may, cuộc sống của thế giới ngầm chưa bao giờ rời bỏ Taro. Chính vì vậy anh ta và các nhân viên của mình phải cố hết sức mình để bảo vệ cửa hàng và cuộc sống yên bình của họ. Bộ truyện này có sự pha trộn tuyệt vời giữa hành động và hài hước. Điều khiến người hâm mộ bật cười nhiều nhất đó chính là xem một Sakamoto tuy thừa cân nhưng vẫn có khả năng đánh bại đám sát thủ một cách dễ dàng.

2.The Elusive Samurai

Loạt manga này vừa làm người xem cười một cách thông minh mà còn cung cấp khá nhiều thông tin về lịch sử

Manga mang tính lịch sử này kể về một nhân vật mang tên Hojo Tokiyuki, một cậu bé có gia đình quý tộc bị Ashikaga Takauji lật đổ và tiêu diệt. Anh phải bí mật tập hợp các đồng minh để có thể đối mặt với Takauji và khôi phục danh dự cho gia đình mình. Trong thế giới manga/anime, thì điều này chắc chắn sẽ không dễ dàng. Vì ngoài việc nhân vật chính vẫn còn là một đứa trẻ ra, thì thứ duy nhất mà Hojo giỏi ấy chính là né tránh và bỏ chạy.

Loạt manga này vừa làm người xem cười một cách thông minh mà còn cung cấp khá nhiều thông tin về lịch sử. Bên cạnh các chiến lược chiến trường chuyên sâu, có rất nhiều điều về văn hóa và lịch sử Nhật Bản mà ngay cả người dân địa phương cũng không biết. Trên hết, nó được viết bởi Yusei Matsui của bộ manga/anime nổi tiếng, Assassination Classroom (Lớp Học Ám Sát).

1.Doron Dororon

Bộ manga Doron Dororon chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa tuýp nhân vật luôn cố gắng và các pha chiến đấu mãn nhãn

Nhân vật chính Dora Sasaki khao khát được trở thành một Samurai của Lực lượng Izanagi. Từ đó có thể chiến đấu với các Mononoke -những sinh vật xuất hiện khá lâu về trước, và chỉ có thể bị đánh bại bởi năng lực siêu nhiên. Nhưng đáng buồn thay, anh không có năng lượng siêu nhiên để đủ điều kiện cho vị trí này. Còn Kusanagi là một Mononoke theo chủ nghĩa hòa bình, người khao khát tạo ra một thế giới tử tế, nhưng sinh vật này cũng không có sức mạnh để thực hiện ước mơ của mình

Tuy nhiên, Kusanagi lại rất giỏi trong việc biến hình, khi sinh vật này biến thành một thanh kiếm năng lượng tinh linh và được Dora vung, thì họ có thể hạ gục bất kỳ mononoke nào.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.