Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 08/05/2021, 14:00 PM

Top 5 chiến dịch xuất hiện trong tựa game 300475

Người hâm mộ phát sốt trước danh sách những chiến dịch và trận đánh lớn được nhà phát hành Hiker Games tiết lộ sẽ xuất hiện trong trò chơi 300475.

Sau thành công của 7554, cộng đồng game thủ đang rất hào hứng để đón chờ tựa game tiếp theo mang tên 300475 đến từ Hiker Games. Do lấy bối cảnh đất nước trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ thế nên nhà phát hành dự kiến sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm những chiến dịch, trận đánh hào hùng của một thời Việt Nam oanh liệt.

1. Trận Vạn Tường – Chu Lai 1965

Diễn ra vào ngày 18 tháng 8 năm 1965 tại thôn Vạn Tường, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, cách Căn cứ Chu Lai của quân đội Mỹ 17km, trận chiến này được xem là đòn phủ đầu của quân viễn chinh Mỹ dành cho quân lính Việt Cộng. Thế nhưng từ chỗ bị tấn công bất ngờ, ta đã giành thế chủ động tiến công nhờ vào việc bố trí hầm sâu và các vị trí chiến đấu ngụy trang kín đáo tiêu diệt cánh quân đổ bộ của địch cho thấy sự tài tình trong sự bài binh bố trận của quân dân ta.

2

Chiến thắng Vạn Tường sẽ được đưa vào 300475

2. Tết Mậu Thân – Huế 1968

Sự kiện Tết Mậu Thân là cuộc tổng tiến công và vận động quần chúng nổi dậy giành chính quyền vào dịp Tết Mậu Thân năm 1968 của Quân Giải phóng miền Nam Việt Nam. Chiến dịch diễn ra trên hầu hết các đô thị tại miền Nam, đánh vào những khu vực trọng yếu của quân đội Mỹ và chế độ Việt Nam Cộng hòa - trong đó có Sài Gòn và Huế. Đây là một trong những chiến dịch quân sự lớn nhất, có vai trò và hệ quả mang tính bước ngoặt trong Chiến tranh Việt Nam.

55

Sự kiện "nhạy cảm" này liệu qua lăng kính của 300475 sẽ trông như thế nào?

3. Khe Sanh - Làng vây 1968

Ngày 7-2-1968 tiểu đoàn xe tăng 198 của Binh chủng Tăng - Thiết giáp đã phối hợp với các đơn vị bộ đội chủ lực và quân dân địa phương đồng loạt nổ súng tấn công tiêu diệt hoàn toàn cứ điểm Làng Vây của địch. Đây là trận chiến đấu hiệp đồng binh chủng đầu tiên có xe tăng tham gia của quân đội ta, mở đầu cho truyền thống “Đã ra quân là đánh thắng” của bộ đội Tăng - Thiết giáp. Chiến thắng Làng Vây đã phá vỡ vị trí then chốt trên tuyến phòng ngự Đường 9 - Khe Sanh của Mỹ - ngụy, góp phần chiến thắng Khe Sanh, giải phóng huyện Hướng Hóa Quảng Trị vào ngày 9-7-1968.

9

300475 sẽ có sự xuất hiện của chiếc xe tăng huyền thoại trong chiến dịch đường 9

4. Điện Biên Phủ Trên Không 1972

Từ chỗ dám đánh, biết đánh rồi biết thắng, trong 12 ngày đêm chiến đấu chống cuộc tập kích đường không chiến lược của đế quốc Mỹ, quân và dân ta đã giành được một thắng lợi to lớn chưa từng thấy. Chiến dịch này đã thể hiện tính sáng tạo trong cách đánh của ta khi cần phải tập trung, bắn rơi tại chỗ nhiều B52 và loại bỏ chúng ra khỏi nền nhiễu khối liên kết với các loại máy bay chiến thuật làm nhiệm vụ hộ tống, gây nhiễu trong đội hình chiến đấu để nâng cao hiệu quả tiêu diệt. 

99

Điện Biên Phủ trên không - bản anh hùng ca vang mãi

5. Chiến dịch Hồ Chí Minh – 1975

Và cuối cùng chính là trạm dừng 300475 (tượng trưng cho 30/04/1975) với chiến thắng của chiến dịch Hồ Chí Minh mở ra chương mới trong lịch sử Việt Nam. Hình ảnh  Hình ảnh xe tăng của quân giải phóng húc đổ cổng Dinh Độc Lập đã trở thành một trong những cảnh tượng đáng nhớ nhất và đánh dấu chiến thắng vẻ vang của cả dân tộc, bên cạnh đó là cảnh ngụy quân chen chúc tháo chạy tán loạn.

66

Hình ảnh xe tăng húc đổ cổng Dinh Độc Lập chắc chắn sẽ được xuất hiện trong 300475

Trên đây mới là 5 chiến dịch, trận đánh tiêu biểu xuất hiện trong 300475. Với một tên tuổi được nhiều người kỳ vọng như vậy, chắc hẳn vẫn còn đó nhiều ký ức lịch sử sẽ xuất hiện khi tựa game này được ra mắt cộng đồng game thủ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.
Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.