Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/07/2022, 12:42 PM

Top 5 'con cưng' của những mangaka, Luffy và Naruto bị thay thế bởi những người khá đặc biệt

Đây chính là những nhân vật được các tác giả yêu thích nhất trong bộ manga của họ. Hãy cùng MGN.vn khám phá xem đó là những nhân vật nào nhé.

Các tác phẩm manga mang phong cách shounen thường có rất nhiều nhân vật được phát triển theo cách độc đáo của họ. Tuy nhiên, khi những tác giả được hỏi về nhân vật ưa thích nhất mà họ tạo ra là ai, thì những câu trả lời nhận được đều khá sốc. Hãy cùng MGN.vn xem đó là những nhân vật nào nhé.

5. Dragon Ball

Khi được hỏi ai là nhân vật yêu thích nhất Dragon Ball đó chính là Son Goku

Chắc chắn người hâm mộ nào cũng đồng ý rằng thế giới anime sẽ không phát triển như ngày nay nếu không có sự tồn tại của Dragon Ball. Các nhân vật, cốt truyện và sức mạnh được phát triển bởi tác giả Toriyama Akira đã truyền cảm hứng cho vô số cá nhân trên khắp thế giới. 

Khi được hỏi về nhân vật mà bản thân Toriyama yêu thích nhất thì ông không hề ngần ngại thể hiện việc anh ấy yêu mến Goku như thế nào. Bên cạnh đó, Toriyama cũng không ngại thừa nhận rằng anh khá không thích Vegeta vì chính những tính cách kiêu ngạo của hoàng tử Saiyan.

4.Black Clover

Nhân vật Charmy được tác giả Black Clover yêu thích vì cô có những tính cách giống với vợ ông

Black Clover tuy là một bộ truyện mới nhưng nó đã thu hút được vô số sự yêu thích của những người hâm mộ. Trong khi hầu hết người hâm mộ cảm thấy có mối liên hệ sâu sắc với nhân vật chính là Asta, nhưng đối với tác giả của bộ manga thì nhân vật ông yêu thích là một người hoàn toàn khác.

Tabata Yuki tuyên bố rằng Charmy chính là nhân vật mà ông yêu thích nhất bộ truyện. Cô là một người có chiều cao khá khiêm tốn và cực kỳ thích ăn uống. Những tính cách ấy được chính tác tạo ra với tính cách tương tự vợ anh ta. Yuki thích được vẽ chân dung vợ mình trong một bộ truyện tranh do chính anh ấy sáng tác, đó là lý do tại sao Charmy là người được tác giả yêu thích nhất.

XEM THÊM: Anime: Tin hot – Anime Vinland Saga sẽ ‘trình làng’ season 2

3.Attack On Titan

Chỉ có những fan chân chính của Attack On Titan mới biết được lý do vì sao tác giả của bộ manga yêu thích Reiner nhất

Mặc dù kết thúc của bộ manga đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong lòng người hâm mộ, nhưng không ai có thể phủ nhận rằng Attack on Titan là một trong những bộ anime nổi tiếng nhất trong vài năm trở lại đây. Với dàn nhân vật độc đáo và có chiều sâu, không có gì lạ khi người hâm mộ của Attack On Titan lại rất khó quyết định xem ai là nhân vật yêu thích của họ.

Tuy nhiên, tác giả Isayama Hajime lại hoàn toàn khác với những người hâm mộ của mình. Khi được hỏi thì vị tác giả này không ngần ngại nói rằng nhân vật ưa thích của anh ấy là Reiner. Anh ấy không cho biết thêm chi tiết về tuyên bố này, nhưng những người hâm mộ Reiner có lẽ sẽ biết lý do tại sao anh ấy chọn anh ấy.

2.Naruto

Choji là nhân vật được tác giả của Naruto yêu thích nhất vì thân hình đặc biệt của mình

Bên cạnh Dragon Ball, thì Naruto cũng là bộ truyện có vô số nhân vật thú vị được người hâm mộ nhắc đến. Thế giới do Kishimoto Masashi tạo ra có vô số nhẫn giả tuyệt vời, quyến rũ và mạnh mẽ. Nhưng chắc để chọn nhân vật được fan yêu thích nhất thì chắc hẳn chỉ có 2 cái tên được nêu lên là Naruto và Sasuke.

Nhưng đối với tác giả thì câu trả lời hoàn toàn khác. Anh không có vấn đề gì khi tiết lộ rằng nhân vật yêu thích do bản thân tạo ra đó chính là  Akimichi Choji đáng yêu. Vì vị tác giả này cho rằng, Choji là một người đại diện cho việc không đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài. Tuy Choji được tạo ra có hơi tròn và háu ăn, nhưng nhân vật này lại vô cùng khỏe mạnh. Thậm chí vẻ bề ngoài ấy còn là lợi thế trong chiến đấu của Choji.

1.One Piece

Nhân vật yêu thích nhất của tác giả One Piece chính là Gaimon

Luffy và những người bạn của anh ấy không cần phải giới thiệu thêm, vì họ là một phần của một trong những bộ truyện thành công nhất trên thế giới trong vòng 25 năm qua. Băng hải tặc Mũ Rơm, cũng như các đồng minh và kẻ thù của họ trong One Piece, là những nhân vật tuyệt vời theo cách riêng của mình. Chính vì thế người hâm mộ khó có thể lựa chọn một nhân vật yêu thích của họ.

Với số lượng nhân vật xuất hiện trong suốt 25 năm, nhiều fan cũng cho rằng tác giả Oda Eiichiro , cũng gặp phải vấn đề tương tự khi nói về nhân vật yêu thích của mình. Tuy nhiên, Oda không chỉ biết nhân vật yêu thích của mình là ai, mà đó còn là một nhân vật khá đặc biệt cũng như kỳ lạ. Đó chính là Gaimon.

Theo như những gì vị tác giả này chia sẻ thì Oda thích ý tưởng về việc Gaimon dành 20 năm bên trong một chiếc rương kho báu vì lòng tham trong quá khứ của mình. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ những gì anh ta nói là sự thật hay chỉ là một trò đùa. Nhưng cũng thật thú vị khi biết nhân vật mà Oda thấy hứng thú lại đặc biệt như thế này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.