Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/09/2020, 13:00 PM

Top 5 game battle royale dành cho fan của Fall Guys

Battle Royale là dòng game cho phép nhiều người chơi cùng một lúc và chiến đấu với nhau để tìm ra 1 người hoặc 1 đội duy nhất chiến thắng. Nếu bạn là fan của Fall Guys, dưới đây là 5 tựa game dành cho người mới bước vào dòng game này mà bạn nên thử.

Bài liên quan

Battle Royale là dòng game multiplayer trực tuyến cho phép một số lượng người chơi nhất định chiến đấu với nhau cho đến khi chỉ còn một người hoặc một đội. Đang là dòng game được ưa chuộng nhất, những trò chơi battle royale thu hút hàng nghìn người truy cập chúng mỗi ngày mà Fall Guys là một điển hình. 

Tuy nhiên, nhiều người chơi có thể thấy khá khó thở khi bắt đầu tập quen với battle royale, thậm chí không tìm nổi điểm hấp dẫn của nó nếu bắt đầu với những trò chơi khó nhằn. Dưới đây là những tựa game hay nhất được đánh giá là phù hợp với người mới chơi mà một fan của Fall Guys hay Battle Royales nhất định phải trải nghiệm. 

PUBG

1

PUBG là viết tắt của PlayerUnknown's Battlegrounds - trò chơi khởi nguyên của dòng game battle royale và "chuẩn mực" để các nhà phát triển tạo ra những trò chơi battle royale độc đáo khác. PUBG có lối chơi khá đơn giản khi so sánh với các game cùng thể loại, đặc điểm khiến trò chơi này được ưa chuộng là khả năng truy cập (accessibility) của nó: PUBG có thể chơi được trên hầu hết mọi thiết bị hiện đại dùng có thể chơi video games. Nếu không có tác phẩm thuộc hàng kinh điển này, battle royale có lẽ không được nhiều người biết đến như hiện tại. 

Spellbreak

2

Vừa phát hành cách đây không lâu, Spellbreak là một trò chơi giả tưởng có số lượng người chơi cho phép ít nhất với chỉ 42 người mỗi trận. Do đó, người chơi có nhiều thời gian để loot đồ và không đụng chạm với đối thủ thường xuyên như những trò chơi khác, biến tựa game này trở thành một lựa chọn dễ dàng cho những ai mới bước vào battle royale. Phong cách nghệ thuật của game rất giống với Breath of the Wild, với tính bạo lực khá nhẹ nhàng, Spellbreak là trò chơi phù hợp với hầu hết các lứa tuổi.

Call Of Duty: Black Ops 4

cod3

Call of Duty: Black Ops 4 là một trò chơi rất được mong đợi và là phiên bản Call of Duty đầu tiên có chế độ battle royale. Bên cạnh việc giữ nguyên nhiều yếu tố của các phiên bản trước, trọng tâm của series này là Blackout - một chế độ battle royale, hơn là lối chơi singleplayer thường thấy.

Người hâm mộ có thể đóng vai các nhân vật trong series như Alex Mason và Frank Woods để chiến đấu để giành chiến thắng. Ngoài Blackout, người hâm mộ Call of Duty có thể trải nghiệm chế độ Multiplayer và Zombies giống như các tựa khác của loạt game này. 

Realm Royale

4

Realm Royale là một trò chơi giả tưởng trực tuyến được thực hiện bởi các nhà sáng tạo nội dung của Paladins và Smite. Có bốn tầng lớp trong game: chiến binh, pháp sư, sát thủ và thợ săn với mỗi tầng lớp sở hữu những kỹ năng và vũ khí chuyên biệt. Sau khi chọn tầng lớp, người chơi bước vào một thế giới bao gồm năm khu vực. Realm Royale khác biệt với các game battle royale khác ở chỗ khi cướp bóc, người chơi có quyền chọn vật phẩm hoặc mảnh vỡ. Những mảnh vỡ này cho phép họ nhận được vũ khí, kỹ năng và vật phẩm mới hoặc nâng cấp những thứ đã có tại một lò rèn. Realm Royale là một trong những game battle royale phù hợp nhất cho trẻ em.

Battlefield V

BattlefieldV_PreReleaseSales_02-600x450

Giống như Call of Duty, Battlefield V đã khai thác thể loại battle royale trong bản phát hành mới nhất của mình với Firestorm. Chế độ chơi cho phép tối đa 64 người mỗi trận này chính xác là những gì  người hâm mộ mong đợi trong một phiên bản battle royale của Battlefield. 

Người chơi có thể lái xe, làm nổ tung mọi thứ và hơn thế nữa trong bản đồ Halvoy khổng lồ. Bất chấp phản ứng dữ dội mà EA phải đối mặt lần đầu tiên khi trò chơi được công bố, Firestorm được đánh giá là thu hút và mang lại cho Battlefield V nhiều thành công hơn so với bản phát hành ban đầu.

Tetris 99

tetris

Tetris 99 là phiên bản battle royale của trò chơi Tetris nổi tiếng, được phát hành độc quyền trên Nintendo Switch Online và có thể tải về miễn phí. 99 người chơi sẽ chiến đấu với nhau để tìm ra ai là người chiến thắng, nếu bạn xếp được nhiều hơn 2 hàng ngang liền nhau thì số gạch bị triệt tiêu sẽ được chuyển cho đối thủ bất kì. 

Yếu tố này mang đến sự bất ngờ và những pha lội ngược dòng ngoạn mục trong trò chơi. Có nhiều chế độ chơi bao gồm chế độ khó, chỉ mở cho những người đã giành chiến thắng và chế độ nhóm trong đó người chơi tham gia 1 nhóm 4 người và hỗ trợ nhau. 

Call of Duty: Warzone

cod

Call of Duty: Warzone là một phần của Call of Duty: Modern Warfare được giới thiệu lần đầu vào năm ngoái. Đầu 2020, Warzone đã ra mắt bản miễn phí cho phép tối đa 150 người chơi chiến đấu với nhau và tập trung nhiều vào hồi sinh hơn các battle royale khác. Lượng người chơi đông đảo cùng với cơ chế hồi sinh khiến trò chơi ngập tràn những pha hành động liên tục và đưa Call of Duty: Warzone trở thành những game battle royales miễn phí được ưa thích. 

Apex Legends

apex

Apex Legends là một tựa game battle royale có các nhân vật sở hữu kỹ năng đặc biệt có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn trong lối chơi. Chẳng hạn Bloodhound truy lùng đối thủ, Mirage có khả năng nhân bản và tàng hình, Lifeline là người chữa bệnh có thể hồi sinh đồng đội nhanh hơn các nhân vật khác. 

Kỹ năng khác biệt khiến Apex Legends yêu cầu tính đồng đội nhiều hơn hầu hết những battle royale game khác. Diễn ra cùng một thế giới với series FPS nổi tiếng, Titanfall, Apex Legends là một trong những tựa game battle royale thành công nhất.

Fortnite

5

Fortnite của Epic Games là trò chơi battle royale phổ biến nhất, gần như là một tượng đài của dòng game này. Fortnite là một game bắn súng phù hợp với trẻ em, những sự kiện liên tục giữ cho người chơi luôn cảm thấy mới mẻ với tựa game này. Mặc dù battle royale là chế độ chính làm nên sự ăn khách của Fortnite, người chơi vẫn có thể tham gia ở chế độ PvE với tên Save The World cũng như tạo và chơi ở các chế độ chơi khác nếu muốn. Điều này khiến cho Fortnite trở thành tựa game dành cho bất kỳ ai.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!