Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/01/2021, 10:00 AM

Top 5 game buộc bạn phải chiến đấu với cả thánh thần

Còn cách nào tốt hơn để nâng cao hứng thú trong game hơn là để nhân vật của bạn đối đầu với một vị thần theo đúng nghĩa đen?

Khi nói đến các game nhập vai hành động hiện đại, các trận đánh trùm thường chỉ là một yếu tố cần thiết như để tăng độ khó. Đôi khi, nó chỉ đơn giản là một kẻ thù lớn hơn và đáng sợ hơn bình thường mà bạn sẽ phải đối mặt.

Giờ đây, với các tựa game giả tưởng, một số nhà phát hành thích phóng đại một số yếu tố, đặc biệt là về vũ khí và áo giáp. Họ tạo ra một trận chiến giữa bạn và Chúa với sức mạnh điên cuồng của người chơi.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến mình có khả năng làm câm lặng những “vị thần sa ngã” trong game? Hãy thử cảm giác đối mặt với những vị thần dưới đây, việc hạ gục một huyền thoại sống thực sự sẽ khiến bạn cảm thấy như chính mình cũng là thần thánh vậy.

Mortal Kombat Series (1992-)

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 1992, một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất của tựa game, Raiden là người bảo vệ Earthrealm, tự hào với tất cả các sức mạnh siêu nhiên để đánh bại kẻ thù chết người của mình.

t5

Và đó không chỉ dừng lại trong câu chuyện, bộ di chuyển phức tạp và độc đáo của Raiden khiến anh ta trở thành một chiến binh đáng kinh ngạc.Trong Mortal Kombat, bất cứ ai cũng có thể giết bất cứ ai, và đặc biệt sẽ rất hài lòng khi nói rằng bạn đã đem một cái chết đẫm máu cho một vị thần thực sự trong một trận đấu tay đôi.

Xenoblade Chronicles (2010)

Trong một số tôn giáo, Người tạo ra vũ trụ cũng được tiên tri là Kẻ hủy diệt - và trong trường hợp của Xenoblade Chronicles, Người tạo ra vũ trụ này đã tình cờ đạt được danh hiệu đó bằng cách phá hủy cái cũ mà mình tạo ra.

Ban đầu là một nhà khoa học con người tên là Klaus, Lord Zanza trở thành người cai trị một vũ trụ mới được tạo ra thông qua một thí nghiệm đầy tham vọng. Anh ta sở hữu nhân vật chính của trò chơi, Shulk, khi còn nhỏ và giao tiếp với anh ta nhiều năm sau đó trong cơ thể của một người khổng lồ tên là Arglas.

t4

Khi Arglas bị giết, Zanza được tái sinh thành một thiên thần hình người có chút giống với Shulk, và chính tại thời điểm này, anh ta tiết lộ ý định của mình: tạo ra một chu kỳ vô tận của sự sáng tạo và hủy diệt sự tồn tại, cho anh ta một mục đích cho tất cả vĩnh cửu.

Sau trận chiến cuối cùng, thanh kiếm Monado của Shulk được thấm nhuần sức mạnh giết chết các vị thần, và không ngạc nhiên khi anh ta tiếp tục làm điều đó qua từng ván game.

Bayonetta (2009)

Một game đỉnh cao như Bayonetta sẽ không bao giờ hài lòng nếu bạn phải chiến đấu với những kẻ thù già cỗi nhàm chán trong suốt chặng đường. Và không chỉ phù thủy cầm súng bắn, ác quỷ và mọi thứ ở trên đường, phần cuối của trò chơi mang đến cho bạn thử thách kết thúc với chính người tạo ra vũ trụ, Jubileus.

t3

Trong game, Jubileus bị ép buộc trở thành người thống trị của Paradiso và bị nhốt vào một giấc ngủ vĩnh viễn. Cô vẫn như vậy cho đến khi Balder sử dụng Đôi mắt Trái và Phải của Thế giới để đánh thức cô, với ý định hợp nhất Ba Ngôi Thực tại và cai trị chúng.

Mặc dù Balder thành công trong việc đánh thức nữ thần cổ đại, Bayonetta không muốn để cô ấy bắt đầu làm mọi thứ rối tung lên, và với sự giúp đỡ của đồng minh Jeanne và nữ hoàng quỷ Sheba, đã đánh bật linh hồn của Jubileus khỏi cơ thể cô ấy và bay thẳng vào mặt trời .

Asura's Wrath (2012)

Asura là một á thần trong Asura's Wrath. Bị vu khống cho một vụ ám sát mà anh ta không thực hiện và được cho là đã chết, Asura bị loại khỏi Tám Hộ vệ, các thành viên còn lại bị cải tạo thành Bảy vị thần ác độc.

Mỗi sinh vật này đều đại diện cho các biến thể của Bảy Đại Tội. Có Deus, thủ lĩnh đại diện cho Kiêu hãnh; Olga, đại diện cho Sắc dục; Augus, đại diện cho Greed; Sergei, đại diện cho Vanity; Kalrow, đại diện cho Sloth; và cuối cùng, Wyzen, đại diện cho bạo lực.

t2

Mặc dù tất cả đều chết bởi bàn tay của Asura, nhưng Wyzen mới thực sự  là kẻ thần thánh nhất mà bạn phải vượt qua. Hình dạng cuối cùng của anh ta, Gongen Wyzen, có thể phát triển đến kích thước của một hành tinh, và anh ta có thể gây ra một sự kiện cấp độ tuyệt chủng trên Gaia chỉ bằng cách ấn ngón tay xuống bề mặt của nó.

Rất may, Asura đã ngăn anh ta lại trước khi anh ta có thể làm điều này, đấm mạnh vào đầu ngón tay của anh ta đến nỗi nó thực sự khiến Wyzen vỡ vụn.

 God Of War III (2010)

Không ai khác trong toàn bộ thế giới game có số lượng các vị thần trong “cơ thể” nhiều hơn Kratos, Thần Chiến tranh cùng tên.

t1

Ba trò chơi gốc cho thấy Kratos hầu như “làm gỏi” toàn bộ đền thờ Hy Lạp của cư dân ở đây. Khi Kratos mở Chiếc hộp Pandora, nỗi sợ hãi và sự tà ác bên trong lan truyền đến các vị thần trên đỉnh Olympus. Nhờ du hành thời gian, Kratos tiến hành một cuộc tấn công vào Olympus với sự hỗ trợ của Gaia và các Titan, và mặc dù phải cố gắng một vài lần nhưng Kratos đã hạ gục cha mình và đâm ông ta bằng Blade of Olympus.

Trên đây là top 5 tựa game tạo điều kiện cho bạn chiến đấu với cả những vị thánh thần. Hãy nhanh tay trải nghiệm hết và đừng quên theo dõi meGAME để có thể nhận được những thông tin thú vị khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!