Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 20:45 PM

Top 5 game co-op siêu vui nhộn mà game thủ không nên bỏ lỡ trong dịp 'big sale' của Steam

'Đại hội' Steam Summer Sale 2022 đang diễn ra với rất nhiều deal hời, hãy mua ngay những tựa game co-op mà MGN.vn sắp giới thiệu nhé!

Left 4 Dead 2

Giá bán: 120,000VNĐ → 24,000VNĐ

Left 4 Dead 2 được mệnh danh là tượng đài bất hủ đối với dòng game co-op bắn zombies

Left 4 Dead 2 được mệnh danh là tượng đài bất hủ đối với dòng game co-op bắn zombies. Đây là 'hậu bản' của Left 4 Dead, hạ cánh năm 2008 và 'giật' được nhiều giải thích quý giá. 

Game thủ sẽ hóa thân thành 1 trong 4 chiến binh còn sống sót sau trận tàn phá thế giới của zombie, sở hữu những loại vũ khí tân tiến nhất và đồng hành cùng đồng đội trong các trận chiến khốc liệt. Đây là tựa game góc nhìn thứ nhất với đồ họa và gameplay được đánh giá rất cao.

The Escapists 1 & 2 Ultimate Collection

Giá bán: 843,000VNĐ → 206,500VNĐ

The Escapists 1 & 2 Ultimate Collection là tựa game co-op vượt ngục nổi tiếng

Đến với tựa game co-op vượt ngục nổi tiếng The Escapists 1 & 2 Ultimate Collection (một gói bao gồm 2 phần), game thủ sẽ vào vai một phạm nhân bị giam giữ và đang bày mưu tính kế để vượt ngục. Bạn và đồng đội buộc phải phối hợp nhịp nhàng để quá trình tẩu thoát được hoàn hảo nhất. 

Bối cảnh game là một nhà tù rộng lớn với cơ chế gameplay hấp dẫn cùng nhiều tình huống cấp bách, hồi hộp. Chắc chắn trò chơi sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc và đặc biệt là sự vui vẻ cho người chơi. 

Nếu muốn, người chơi vẫn có thể mua riêng từng phần với giá chỉ từ 50,000VNĐ/game.

Human Fall Flat

Giá bán: 198,000VNĐ → 59,500VNĐ 

Human Fall Flat đề cao tính giải trí, hứa hẹn mang đến những trận cười sảng khoái

Human Fall Flat đề cao tính giải trí, siêu hài siêu 'bựa', hứa hẹn mang đến những trận cười sảng khoái cho game thủ và đồng đội của họ. Thế giới game là nơi những người 'không xương' xiêu vẹo sinh sống và đòi hỏi đôi chút thời gian để người chơi thích nghi với việc điều khiển nhân vật. 

Game yêu cầu sự phối hợp ăn ý của những người chơi để nhanh chóng về đích bởi đây là tựa game giải đố thuần túy. Bên cạnh đó là đồ họa 'cute hết nấc', dù đơn giản nhưng lại hài hước. Hãy mua liền nhé các game thủ!

It Takes Two

Giá bán: 790,000VNĐ → 316,000VNĐ

Kể từ khi ra mắt, It Takes Two nhanh chóng chiếm được sự ưu ái của giới phê bình và người hâm mộ

Kể từ khi ra mắt, It Takes Two đã nhanh chóng chiếm được sự ưu ái của giới phê bình và người hâm mộ, chính vì thế mà trò chơi đã sở hữu nhiều thành tích đáng nể. 

It Takes Two là tựa game thuần co-op, đặc biệt phù hợp cho những 'couple' cùng nhau phiêu lưu vào thế giới diệu kỳ của game. Cốt truyện kể về May và Cody vô tình bị 'giam cầm' trong cặp búp bê, nhiệm vụ của họ là hóa giải mâu thuẫn và vượt qua thử thách để trở lại làm người. 

>>XEM THÊM: “Game of the Year 2021” It Takes Two cán mốc doanh số 5 triệu bản

Sea of Thieves

Giá bán: 310,000VNĐ → 155,000VNĐ

Sea of Thieves là trò chơi phiêu lưu góc nhìn thứ nhất, đặt game thủ trong vai trò của một tên cướp biển

Đây là trò chơi phiêu lưu góc nhìn thứ nhất, đặt game thủ trong vai trò của một tên cướp biển. Họ và các đồng đội sẽ phiêu lưu và khám phá những vùng biển mới lạ và săn lùng kho báu hấp dẫn. Sea of Thieves đã xuất sắc vượt mặt Assassin’s creed: Black Flag và được công nhận là một trong các trò chơi cướp biển xuất sắc nhất không nên bỏ lỡ. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật nhiều thông tin nóng về làng game nói chung nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!