Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/03/2021, 18:05 PM

Top 5 game Flash khiến các 8x, 9x đời đầu "mất ăn, mất ngủ"

Dưới đây là top 5 game Flash từng có một thời khiến bao anh em phải mất ăn mất ngủ với những tựa game tuy đơn giản nhưng lại cuốn hút lạ kỳ.

Hôm nay, MGN.vn sẽ cùng mọi người ngồi xuống và ôn lại những ký ức xa xưa, về một thời mà chúng ta còn mê mẩn những web game với những flash game đình đám cùng video Top 5 Flash game huyền thoại never die.

Xem Top 10 game Flash đã làm điên đảo bao tuổi thơ của anh em game thủ tại đây:

1. Monkey go happy – Chú khỉ buồn

Là một trong những loại game đứng đầu trong bảng xếp hạng game của cổng game 24h, đây dạng game tìm vật phẩm, tìm những chiếc chìa khóa, đồ vật ghép lại để giúp chú khỉ vui tươi hơn.

to1

 Không cầu kì như những game khác, chú khỉ buồn với cách chơi đơn giản là dùng các thao tác của chuột và điều khiển nếu như bạn dùng máy tính trên các trình duyệt, ngoài ra chúng ta còn có thể chơi trên điện thoại cả hệ điều hành Android và IOS,… Đây là dòng game dễ chơi, đơn giản, mọi lứa tuổi đều có thể chơi được.

2. Fireboy and watergirl

Fireboy and Watergirl chính là tựa game y8 2 người chơi được đánh giá cao nhất tại trang chủ của Y8.com. Fireboy & Watergirl là một loạt flash game được phát triển bởi Oslo Albet Đây là tựa game đòi hỏi sử dụng trí thông minh và khả năng phản xạ rất nhiều.

to2

Fireboy and Watergirl được phát triển rất nhiều phiên bản, nhưng tất cả các phần đều thuộc thể loại giải đố, đòi hỏi người chơi phải có tính toán kỹ lưỡng trước khi hành động. Fireboy and Watergirl Forest Temple có sự đa dạng về số màn chơi rất lớn, người chơi phải tốn kha khá thời gian và công sức để có thể vượt qua tất cả các màn của game. Mỗi người chơi sẽ tương ứng với một màu sắc.

3. The Worlds Hardest Game

Chắc hẳn, bạn đọc đã không còn quá xa lạ với "The World’s Hardest Game" (Trò chơi khó nhất thế giới) - ra mắt từ năm 2007 và được cả thế giới biết đến. Đặc biệt, điều khiến cho tựa game này trở nên nổi tiếng là bởi vì đúng như cái tên, đây chính là trò chơi khó nhất thế giới. Minh chứng cho điều đó chính là trong cứ trung bình 500.000 người, sẽ chỉ có 5 người "phá đảo" được tựa game này.

to3

The Worlds Hardest Game là một trò chơi đầy thử thách được phát triển bởi Snubby Land vào năm 2007. Luật chơi rất đơn giản: bạn điều khiển một chấm tròn đỏ di chuyển trong màn chơi để ăn hết các chấm vàng và trở về địa điểm yêu cầu. Trong mỗi màn chơi, có những chấm xanh di chuyển theo nhiều cách khác nhau nhằm ngăn cản người chơi hoàn thành nhiệm vụ.

4. Fortress game - ghét nhau ném đá

Tựa game xoay quanh về hai cô cậu hàng xóm luôn gây hắn và cắn xé nhau tới mức ném nhau “sứt đầu mẻ trán” bằng đủ thứ vũ khí bằng đá, dép thậm chỉ tới cả động vật như gà, chó,… cho đến khi 1 trong 2 đầu hàng mới thôi. Điểm đặc biệt khiến Ghét nhau ném đã được ưa chuộng bởi lứa trẻ 9x ngày đó chính là việc tựa game này có chế độ 2 người chơi.

to4

Gameplay của trò chơi này rất thân thuộc và dễ nghiện khi mà việc quan trọng nhất trong Ghét nhau ném đã chính là căn góc làm sao cho thật chuẩn rối ném trúng đối phương. Đường bay của vũ khí sẽ phụ thuộc vào góc, lực ném và cả hướng gió.

5. Beer Catcher – Hứng bia

Game này khá đơn giản, nhưng độ cuốn và khả năng chơi lại của con game này phải nói là cực kì cao. Vì sao, vì chơi càng hay, càng được nhiều điểm thì càng có thưởng. Đầu tiên, người chơi phải chọn một cô Đào hợp gu. Sau đó bạn sẽ phải rê chuột qua lại để hứng được những chai bia đang rơi xuống vào trong xọt. Khi mà bạn hứng được những chai bia đến được những cột mốc quan trọng thì người chơi sẽ được thưởng một phần thưởng vô cùng ngon mắt chính là một món đồ trên cơ thể người đẹp sẽ được cởi ra. Tùy vào khả năng hứng bia của người chơi mà bạn có thể cởi được người đẹp bấy nhiêu phần trăm.

to5

Trong thời đại bây giờ, khi mà vô số những game mang thiên hướng 18+ được phát hành thì có vẻ như Hứng Bia đã dần chìm vào quên lãng. Nhưng chắc chắn rằng các anh em sẽ không bao giờ quên được cái cảm giác mà nguyên một đám bạn cùng nhau chụm đầu lại và chăm chăm nhìn vào màn hình chỉ để trông chờ cô Đào hứng bia lột từng món đồ cho tới mảnh vải cuối cùng.

Trên đây là top 10 Flash Game huyền thoại never die. Anh em có thấy hoài niệm về một tuổi thơ mỗi ngày lại mò vào những webgame để chơi những con game này không ạ? Chứ tôi là tôi nhớ lắm rồi đấy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.