Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 31/10/2020, 11:00 AM

Top 5 game kinh dị lôi cuốn nhất trên Switch

Game kinh dị là thể loại khá kén người chơi bởi độ căng thẳng, hoảng loạn mà nó mang đến, nhưng không ai có thể phủ nhận được sức cuốn hút của chúng. Cùng meGAME đến với 5 tựa game đầy ma quái trên Switch nào.

Bài liên quan

Layers of Fear: Legacy 

Layers of Fear: Legacy là một game phiêu lưu mô phỏng đầy kinh hoàng, ở đó bạn phải khám phá ngôi nhà của một họa sĩ tâm thần. Nơi đây, nỗi sợ hãi có thể ập đến bất cứ lúc nào và ngay cả một cú lia máy đơn giản cũng có thể làm bạn thót tim. 

6

Ngay đến cả tiến một bước cũng sẽ khiến bạn cảm thấy kinh hãi và rùng mình trong trò chơi trí tuệ nghệ thuật này. Sự sáng tạo trong những phân cảnh đáng sợ của nó sẽ luôn khiến bạn phải tò mò và đoán xem những thứ gì đang ẩn trong từng ngóc ngách, những gì sẽ sắp sửa xảy ra, liệu có pha jumpscare bất ngờ nào hay không. Tạm bỏ qua cơ chế gameplay có hơi mờ nhạt, cốt truyện của game mang đến sự điên rồ và ám ảnh trong việc đùa giỡn với trí tưởng tượng của bạn để thiết lập một trải nghiệm kinh hoàng mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Outlast: Bundle of Terror 

Bản gốc của tựa game Outlast: Bundle of Terror đã chứng minh rằng các nhà phát triển indie hoàn toàn có khả năng làm game và làm tốt nữa là đằng khác. Ở đây, bạn vào vai nhà báo tự do Miles Upshur, người đã quyết định ngừng viết về Brexit và chế độ ăn kiêng thời đại mới để đi tìm câu chuyện bên trong một trại tị nạn bỏ hoang từ lâu. Tuy nhiên, nó có vẻ không bị bỏ hoang như vẻ bề ngoài...

7

Nếu đã có sự yêu thích đối với bản gốc thì Outlast 2 cũng rất xứng đáng để bạn trải nghiệm qua. Game diễn ra trong cùng một vũ trụ với bản gốc, nhưng bạn sẽ vào vai vợ chồng nhà báo điều tra Blake và Lynn Langermann. Chỉ được trang bị một chiếc máy ảnh, bạn phải điều tra cái chết bí ẩn của một phụ nữ mang thai không rõ danh tính.

Cả hai phần của Outlast đều là những trải nghiệm tuyệt vời cho những ai thích cảm giác sợ hãi, rùng rợn, lạnh sống lưng với những màn jumpscare kinh hoàng nhất mà bạn từng thấy.

Death Mark 

Bối cảnh kinh dị thần bí của Death Mark thể hiện qua một trò chơi phiêu lưu khám phá. Phần lớn thời gian của bạn sẽ dành cho việc lang thang quanh một địa điểm được xác định trước duy nhất để cố gắng tìm những manh mối và đồ vật, thứ sẽ giúp bạn giải quyết một vụ án và dập tắt cơn khát trả thù đang gặm nhấm linh hồn.

8

Đây là một trò chơi hiếm hoi có thể làm người chơi căng thẳng ngày từ những giây phút đầu tiên và sau đó liên tục kéo tâm trạng lên mức gần như không thể chịu đựng được cho đến những giây phút cuối cùng. Và bất ngờ hơn khi game có đủ lượng nhân vật thay thế hấp dẫn với những màn đối thoại được đầu tư cùng một màn kết thúc cực kỳ đáng nhớ. Tất cả những yếu tố kể trên đã làm nên thành công thực sự cho Death Mark, biến đây trở thành một tựa game vô cùng đáng giá và đáng để trải nghiệm. 

Friday the 13th: The Game - Ultimate Slasher Edition

9

Friday the 13th: The Game - Ultimate Slasher Edition phục vụ một bữa tiệc đẫm máu dành cho những người hâm mộ kinh dị schlock, những người muốn có trải nghiệm Jason đích thực trong khi sử dụng mẫu nhiều người chơi bất đối xứng phức tạp. Với vô số skin bổ sung, những vũ khí chết người cùng những màn chém giết đã trở thành thương hiệu và hơn thế nữa, phiên bản hoàn chỉnh của “Thứ 6 ngày 13” đã cập bến nền tảng Switch và luôn sẵn sàng mang đến những cơn ác mộng cho bất kỳ ai.

Resident Evil 4

10

Resident Evil 4 là một trong những trò chơi điện tử hay nhất mọi thời đại và nếu trong suốt những năm qua, bạn vẫn chưa có cơ hội để trải nghiệm nó thì phiên bản trên Switch là một trong những cách không thể tuyệt vời hơn để bắt đầu. Chế độ chơi cầm tay là điểm thu hút lớn nhất ở đây và bởi đây không chỉ là nơi hình ảnh cũ kỹ của trò chơi hoạt động tốt nhất mà còn là nơi mà sơ đồ điều khiển của nó có ý nghĩa nhất. Vậy nên, sẽ không quá khi nói rằng Switch là ngôi nhà cũ mòn nhưng lại cực kỳ thích hợp để làm sống lại sức hút cho Resident Evil.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!