Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/06/2022, 19:15 PM

Top 5 game thịnh hành nhất định phải thử trong năm 2022, 'gà cưng' của Garena cũng góp mặt

Mobile Gaming đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới trong thập kỷ qua, ngay trong năm 2022 này, đừng bỏ qua những tựa game cực hot mà MGN.vn sắp giới thiệu.

Ni No Kuni Cross Worlds

Ni No Kuni Cross Worlds đã gây bão trên Internet với tính thẩm mỹ đáng yêu của Ghibli

Bất chấp những đánh giá gần đây, Ni No Kuni Cross Worlds đã gây bão trên Internet với tính thẩm mỹ đáng yêu của Ghibli. Với 5 lớp riêng biệt để khám phá thế giới tuyệt đẹp của game nhập vai hành động khổng lồ, trò chơi này có rất nhiều thứ để cung cấp về chiến đấu, cốt truyện và xây dựng thế giới.

Cho dù bạn muốn khám phá tuyến đường DPS tối ưu cho lớp học của mình hay tản bộ dọc theo chuyến xe chiến đấu tự động, Ni No Kuni đều mang đến trải nghiệm RPG hành động trên thiết bị di động tuyệt đẹp.

Apex Legends: Mobile

Apex Legends: Mobile cung cấp cho game thủ lối chơi hành động căng thẳng của Apex Legends trên thiết bị di động

Một trò chơi Battle Royale mới hấp dẫn, Apex Legends: Mobile cung cấp cho game thủ lối chơi hành động căng thẳng của Apex Legends trên thiết bị di động. Chọn từ 11 nhà vô địch với khả năng chiến thuật độc đáo và cuối cùng để đưa đội của bạn trở thành người giỏi nhất trong số 60 người chơi.

Chiến đấu theo phong cách với battlepass, skin và huyền thoại mới nhất và thêm dấu ấn cá tính của riêng bạn trong trò chơi đầy màu sắc, đầy adrenaline này.

>>XEM THÊM: Top 5 tựa game sẽ làm nên thành công với anime chuyển thể

Diablo Immortal

Diablo Immortal là một trò chơi điện tử hành động nhập vai trực tuyến nhiều người chơi miễn phí

Diablo Immortal là một trò chơi điện tử hành động nhập vai trực tuyến nhiều người chơi miễn phí, được phát triển bởi Blizzard Entertainment và NetEase. Nó diễn ra giữa các sự kiện của Diablo II và Diablo III. Chọn giữa các lớp Barbarian, Wizard, Monk, Necromancer, Demon Hunter hoặc Crusader để cung cấp lối chơi đa dạng. Phá hủy các mảnh vỡ ẩn của Worldstone và ngăn chặn Chúa tể của Damnation, Skarn, phá hủy thế giới Sanctuary.

Diablo Immortal mới chỉ ra mắt được hai tuần, nhưng kể từ đó đã thu về hơn 24 triệu đô la doanh thu. Bất chấp các phương pháp kiếm tiền gây tranh cãi, sự phổ biến của nhượng quyền thương mại cùng với lối chơi dọn dẹp ngục tối nhanh chóng, gây nghiện khiến nó trở thành một trong những trò chơi di động thịnh hành nhất năm 2022.

Legends of Runeterra

Legends of Runeterra là một trò chơi thẻ thu kỹ thuật số năm 2020 được phát triển và phát hành bởi Riot Games

Legends of Runeterra là một trò chơi thẻ thu kỹ thuật số năm 2020 được phát triển và phát hành bởi Riot Games. Mặc dù đã có tuổi thọ 2 năm nhưng nó vẫn đang phát triển mạnh mẽ vào năm 2022. Vào năm 2021, nó đã nhận được một số bản cập nhật bao gồm các chế độ chơi mới, hàng trăm thẻ mới với các khả năng độc đáo và một hệ thống tiến triển phong phú. Một số người nói rằng những cập nhật liên tục này cho trò chơi đã khiến nó vượt qua sự phổ biến của các trò chơi thẻ bài khác như Magic: The Gathering và Hearthstone.

Vào năm 2022, Riot Games đã công bố lộ trình nội dung của trò chơi cho đến tháng 7, với hứa hẹn nhiều hơn nữa trong tương lai. Cập nhật tất cả các bản mở rộng mới nhất với Riot Pin từ SEAGM.

Garena Free Fire hay Free Fire Max

Free Fire là trò chơi được tải xuống nhiều nhất trong năm 2019 với hơn 1 tỷ lượt download trên thiết bị Android

Free Fire là trò chơi được tải xuống nhiều nhất trong năm 2019. Nó có hơn 1 tỷ lượt download trên thiết bị Android trong khi Free Fire MAX có hơn 100 triệu lượt tải xuống. Free Fire khác với các trận chiến khác bằng cách đặt bạn vào số 50 người chơi thay vì 100 người. Các trận đấu diễn ra nhanh hơn, gay cấn hơn và độc đáo hơn do mỗi nhân vật có khả năng đặc biệt của riêng họ.

Free Fire đã hợp tác với nhiều ngôi sao tài năng như Cristiano Ronaldo, Bangtan Sonyeondan (BTS) và gần đây là nhóm nhạc pop Malaysia DOLLA . Không cần phải nói, Free Fire và Free Fire Max sẽ vẫn còn phù hợp sau năm 2022.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật nhiều tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất về làng game nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!