Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 07/08/2022, 06:52 AM

Top 5 gói trang phục được săn đón nhất Free Fire và Free Fire MAX

Gói trang phục (Bundles) trong Free Fire là tổ hợp trang phục gồm nhiều món phụ kiện đi kèm như mũ, nón, quần,... cùng chủ đề. Và đây cũng là lý do chính khiến game thủ mê mệt 'em nó'.

Tính đến nay, Garena Free Fire đã phát hành rất nhiều gói trang phục khác nhau với đa dạng phong cách và thể loại, tuy nhiên không phải gói Bundles nào cũng được săn đón như những gói dưới đây!

5. Mars Warclasher Bundle

Mars Warclasher là gói 'Huyền Thoại' mới nhất của Free Fire MAX, được phát hành thông qua sự kiện Rampage Ascension vào tháng 6 năm 2022.

Vì là gói Huyền Thoại nên người chơi có thể tùy chỉnh màu sắc theo ý thích với 4 màu gồm: Đỏ, xanh, vàng và tím - Tất cả sẽ tạo nên một phong cách đa sắc cực kỳ 'trất'. Hơn nữa, các gói Huyền Thoại cũng không được mở thường xuyên nên Mars Warclasher Bundle luôn được xếp vào hàng hiếm. 

Mars Warclasher Bundle bao gồm: Tóc, dấu khuôn mặt, mặt nạ, áo, quần và giày.

Mars Warclasher Bundle

4. Samurai Zombified Bundle

Sumurai Zombified là một trong những Bundle được phát hành sớm nhất của Free Fire, nổi tiếng với thiết kế phần đầu độc đáo. Gói đã được mở lại thông qua sự kiện Triệu hồi Zombie Samurai cách đây khá lâu, diễn ra vào tháng 5 năm 2019.

Nếu muốn ở hữu gói này trong tương lai (nếu được mở lại) thì người chơi buộc phải chuẩn bị thật nhiều Kim Cương để tậu nhé!

Samurai Zombified Bundle bao gồm: Tóc, mặt nạ, áo, quần và giày.

Samurai Zombified Bundle

>>XEM THÊM: Top 3 nhân vật cực hot để chơi trong chế độ Factory Challenge sau bản cập nhật Free Fire OB35

3. Blue Dino Bundle

Nếu Red Criminal Bundle là một phần của series phim Criminal thì Blue Dino Bundle cũng là một phần của series Dino phổ biến và Blue Dino Bundle chính là gói trang phục được các game thủ yêu thích nhất.

Blue Dino Bundle đã được giới thiệu trong Free Fire MAX thông qua sự kiện Dino Rangers Incubator vào cuối năm 2018. Trong khi nhiều Dino Bundle khác đã trở lại một vài lần thì Blue Dino Bundle lại rất hiếm, vì vậy mà nó cũng được đánh giá cao hơn hẳn.

Lưu ý, Blue Dino Bundle không phân thành các phần đơn lẻ, người dùng chỉ có thể mặc nguyên set cùng lúc.

Blue Dino Bundle

2. Cobra Rage Bundle

Tương tự Mars Warclasher, Cobra Rage Bundle cũng là gói Huyền Thoại ra mắt lần đầu tiên năm 2021 tại sự kiện Cobra Ascension. Như đã đề cập, vì là gói huyền thoại nên người chơi được phép tùy chỉnh màu sắc của các phần khác nhau, bao gồm: Đỏ, vàng, xanh lam và tím. Thông thường, kiểu tóc trong gói này là phần được sử dụng nhiều nhất vì nó phù hợp với bất kỳ trang phục nào.

Cobra Rage Bundle bao gồm: Tóc, mặt nạ, quần, áo và giày.

Cobra Rage Bundle

1. Hip Hop Bundle

Không chỉ là ‘kiệt tác’ lâu đời của Free Fire mà Hip Hop Bundle còn là gói trang phục hiếm bậc nhất trò chơi. Thiết kế của các phụ kiện sở hữu tông màu hồng sáng rực cực kỳ bắt mắt nên rất thu hút game thủ.

Hip Hop Bundle đã được phát hành trong mùa thứ hai của Elite Pass vào tháng 6 năm 2018, và kể từ đó, nó đã nhận được sự quan tâm của nhiều game thủ. Hiện tại, rất đông người chơi đang mong muốn sự trở lại của gói trang phục này.

Hip Hop Bundle bao gồm: Tóc, quần, áo và giày.

Hip Hop Bundle

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều nội dung hay hơn về Free Fire và Free Fire MAX nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!