Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/06/2022, 11:10 AM

Top 5 hình mẫu gia đình tiêu biểu nhất 'vũ trụ' Anime

Mối quan hệ trong gia đình là chủ đề quan trọng xuyên suốt nhiều bộ Anime, và khi được xây dựng đúng cách, chúng có thể tạo nên câu chuyện ấn tượng.

Một số gia đình trong Anime đã trở thành biểu tượng vì nhiều lý do khác nhau. Các gia đình này mang câu chuyện của họ khắc sâu vào trái tim người hâm mộ hoặc ghi dấu tên tuổi trong tâm trí người xem, tùy thuộc vào bối cảnh.

Dưới đây, MGN.vn sẽ giới thiệu một số gia đình đáng nhớ nhất từng xuất hiện trong lịch sử Anime. Cùng bắt đầu thôi nào!

Gia đình Uzumaki – Naruto

Gia đình Uzumaki trong Naruto

Gia đình Uzumaki trong Naruto

Đã có lúc Naruto không khác gì Ninja Knucklehead - nghĩa là Ninja ngáo hay ngốc, cũng như hiếu động số một thế giới. Chúng ta đã chứng kiến ​​Naruto thay đổi từ một cậu nhóc rắc rối thành một trong những shinobi mạnh mẽ nhất, đây thực sự là một hành trình tuyệt vời đối với khán giả.

Điều làm cho sự biến đổi này trở nên trọn vẹn là anh ấy có một gia đình của riêng mình. Đó là một kết thúc hoàn hảo và xứng đáng cho Naruto sau những nỗ lực của anh ấy. Mặc dù những sự kiện trong Boruto có thể kết thúc khiến người xem đau lòng.

Gia đình Son - Dragon Ball

Gia đình Son trong Dragon Ball

Gia đình Son trong Dragon Ball

Dragon Ball là một trong những series shonen mang tính biểu tượng nhất từ ​​trước đến nay, và thật hợp lý khi bộ phim này cũng có một gia đình mang tính biểu tượng. Cuộc hôn nhân của Goku và Chi Chi đã sinh ra hai đứa trẻ xinh xắn đáng yêu.

Và sau đó, gia đình Son tiếp tục với cuộc hôn nhân của Gohan - Videl, dẫn đến sự ra đời của Pan. Có thể nói, dòng họ Son sẽ còn tồn tại và phát triển trong một thời gian khá dài, truyền lại những kỹ năng qua nhiều thế hệ.

>>XEM THÊM: Dragon Ball Super: Goku cuối cùng đã hiểu được niềm kiêu hãnh của dòng máu Saiyan

Gia đình Nohara – Shin Cậu bé Bút Chì

Gia đình Nohara trong Shin Cậu bé Bút Chì

Gia đình Nohara trong Shin Cậu bé Bút Chì

Shin Cậu bé Bút Chì là một trong những Anime hài hước nhất, chủ yếu là nhờ vào bản chất lập dị của một gia đình luôn được gây chú ý. Shinnosuke là một đứa trẻ nghịch ngợm, nhưng điều đó không tránh được việc làm mất cơn thịnh nộ của Misae và cơn say của Hiroshi.

Mọi thứ thậm chí còn trở nên bất ổn hơn với sự xuất hiện của Himawari - người em gái gái của Shin sẽ gây ra không ít rắc rối. Cuối cùng, gia đình Nohara nên được trao danh hiệu là một trong những gia đình Anime 'chức năng' nhất mọi thời đại.

Gia đình Nobi – Doraemon

Gia đình Nobi trong Doraemon

Gia đình Nobi trong Doraemon

Doraemon là một bộ phim hoạt hình khá ấn tượng, kể về cuộc phiêu lưu của Nobita và chú mèo máy biết nói đến từ tương lai. Tiền đề nghe có vẻ vô lý, nhưng chính cách Doraemon xoay xở để tạo ra những tập phim vui nhộn tuần này qua tuần khác đã khiến nó trở nên đặc biệt.

Gia đình Nobi hú vị theo đúng nghĩa, với dàn diễn viên phụ cũng nổi bật không kém bởi tính cách đặc trưng của họ. Những trò tai quái của Nobita và Doraemon vô cùng vui nhộn với các tập phim tập trung vào gia đình Nobita khiến mọi cảnh phim trở nên đặc biệt.

Gia đình Reiss - Attack On Titan

Gia đình Reiss trong Attack on Titan

Gia đình Reiss trong Attack on Titan

Khi nói đến gia đình Reiss - Attack on Titan, hầu hết người hâm mộ chủ yếu quen thuộc với cả Rod Reiss và con gái ngoài giá thú của ông, Historia. Tuy nhiên, tác động tổng thể mà họ đã gây ra đối với các sự kiện của Attack on Titan là cực kỳ rõ ràng.

Ngay hiện tại, mặc dù Historia có thể không quá nổi bật trong bộ truyện, tuy nhiên không thể nói trước được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Cho đến khi mùa cuối cùng kết thúc, không có bất kỳ tuyên bố cụ thể nào có thể được đưa ra về tầm quan trọng cuối cùng của gia đình này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.