Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 16/05/2022, 01:24 AM

Top 5 kẻ gần như là bất tử trong thế giới One Piece

Dù đa số những nhân vật trong danh sách có sức chiến đấu khá thấp, nhưng bù lại họ được tác giả One Piece ưu ái cho khả năn sống "dai" hơn người khác.

Tuy có một số nhân vật trong danh sách này không được tác giả của One Piece ưu ái cho sở hữu những sức mạnh vượt trội như dàn nhân vật chính, nhưng bù lại họ có trong mình những khả năng có thể giúp họ đạt được trạng thái bất tử mà nhiều người mơ ước. Hãy cùng MGN.vn xem đó là những người nào nhé.

5.Brook

bất

Khi còn sống, Brook đã ăn phải trái ác quỷ Yomi Yomi no Mi có khả năng giúp linh hồn của anh quay lại với thể xác sau khi nhắm mắt xuôi tay. Vào lúc đó, dù chỉ còn là một bộ xương, nhưng vẫn hoạt động và chiến đấu như một cơ thể bình thường nếu như không muốn nói là có phần mạnh hơn. Với logic này thì Brook sẽ mãi trường tồn với thời gian mà không thể nào tử vong.

4.Ivankov

bất 1

Với năng lực điểu khiến các hốc-môn bên trong cơ thể mình, Ivankov được nhiều người biết đến với biệt danh "người kỳ diệu". Ivankov không chỉ có khả năng thay đổi những thứ như giới tính, màu da, sức chiến đấu,... mà năng lực này còn có khả năng giúp một người đang trong tình trạng sắp lìa đời có cơ hội sống lại. Luffy tại nhà ngục Impel Down chính là một ví dụ điển hình nhất mà người hâm mộ có thể thấy. Nếu có thể dùng khả năng đó để giúp người khác, thì Ivankov hoàn toàn có khả năng sử dụng khả năng thoát chết này trên cơ thể của mình.

3.Jewelry Bonney

bất 2

Trái ác quỷ mà nữ nhân vật này đang sở hữu vẫn chưa được tác giả của One Piece tiết lộ. Nhưng qua những gì chúng ta thấy, Bonney có khả năng thao túng tuổi tác của mình và những người xung quanh. Vì thế không những cô sẽ không bao giờ bị lão hóa, mà hình ảnh của một bé gái nhỏ tuổi vô hại sẽ luôn là vỏ bọc hoàn hảo nhất khi Bonney cần phải trốn thoát khỏi sự truy đuổi của kẻ địch.

2.Marco

bất 5

Marco được coi là một trong những kẻ may mắn khi sở hữu cho mình sức mạnh của trái Zoan thần thoại lấy hình tượng từ phượng hoàng. Trong truyền thuyết thì loài sinh vật này sẽ hồi sinh sau mỗi lần bị tiêu diệt, và khi bị thương thì cũng sẽ lành lại một cách nhanh chóng. Người hâm mộ đã thấy được khả thứ hai của phượng hoàng được tái hiện khi mỗi lẩn Marco tự trị thương cho mình bằng ngọn lửa xanh. Vì vậy Marco không chỉ miễn nhiễm với hầu hết sát thương, mà rất có thể trong tương lai đội trưởng đội một sẽ tái sinh sau khi bị đánh bại.

1.Kaido

bất 6

Là cướp biển mạnh nhất còn sống từ thế hệ trước cho đến thời điểm hiện tại. Để có được những chiến tích lẫy lừng đó thì Kaido không chỉ nhờ vào sức mạnh thể chất hay kỹ năng chiến đấu, mà còn một phần nhờ vào sức mạnh trái ác quỷ của mình. Với lớp vảy cứng cáp của một con rồng, việc đâm xuyên hay làm bị thương Kaido là điều hiếm ai làm được. Cho dù bản thân Kaido cũng muốn tự kết liễu bằng cách nhảy xuống từ độ cao 10.000 mét, nhưng khi tiếp đất thì "sinh vật mạnh nhất" chỉ thấy bị đau đầu.

Với khả năng bất tử đặc biệt này, những nhân vật kể trên đã có gây nên tiếng vang không ít cho cả hải quân và hải tặc của thế giới One Piece. Dù việc đánh bại những nhân vật đó sẽ không bất khả thi trong thế giới giả tưởng của Oda, nhưng chắc chắn việc đó cũng sẽ phải tốn khá nhiều thời gian mới có thể thực hiện được.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.