Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/06/2022, 07:13 AM

Top 5 kẻ phản diện đáng tiếc nhất vì quá lãng phí tài năng trong Anime Shounen

Trong các bộ Anime Shounen, nếu như những kẻ phản diện này thoát khỏi con đường sai lầm, chắc chắn tài năng của họ sẽ tỏa sáng và có nhiều thành công hơn.

Đương nhiên, mỗi nhân vật chính trong Anime Shounen luôn chiến đấu chống lại những thế lực xấu xa và độc ác. Thế nên, tác giả cần đưa một lực lượng đối lập để cốt truyện trở nên hấp dẫn hơn, đó chính là những kẻ phản diện. Mặc dù họ thường mạnh mẽ và thông minh như các anh hùng nhưng tiếc thay họ lại có sự khác biệt về cá nhân và đạo đức dẫn đến những cuộc đối đầu với nhân vật chính. 

Nếu như những nhân vật này không bị tha hóa về mặt đạo đức với khát khao quyền lực, họ sẽ có những kỹ năng cần thiết để thay đổi thế giới tốt đẹp hơn. Thật không may, nhân vật phản diện sử dụng khả năng của họ cho cái ác, điều này dẫn đến việc lãng phí tiềm năng.

Bài viết này, MGN.vn sẽ tổng hợp các nhân vật phản diện Shounen vô cùng tài năng nhưng lại lãng phí vào những điều sai trái. 

>>XEM THÊM: Anime: Top 5 gia tộc xuất chúng nhất trong các bộ Shounen

5. Shou Tucker đã tàn phá tương lai của gia đình của mình - Fullmetal Alchemist Brotherhood

Shou Tucker đã tàn phá tương lai của gia đình của mình

Shou Tucker được giới thiệu là một nhà khoa học lỗi lạc và một người cha nhân hậu. Anh ta nổi tiếng với việc sản xuất chimera độc nhất nhất vô nhị, có khả năng nói tiếng người và nghiên cứu về chimera đã mang lại cho anh ta giấy phép giả kim thuật. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ bề ngoài, rõ ràng là phương pháp của Shou Tucker để đạt được mục tiêu của mình nham hiểm hơn nhiều so với bất kỳ ai có thể nghĩ đến.

Tucker có thể là một người đàn ông thông minh, nhưng chắc chắn anh ta không đủ 'nhạy bén' để nhận ra những quyết định của mình đã hủy hoại cuộc đời như thế nào. Anh ấy hy sinh gia đình và công việc để đạt được những mục tiêu vô nghĩa và cuối cùng chẳng được gì vì nó. Anh ta không chỉ hủy hoại tiềm năng của chính mình mà còn lấy đi lời hứa của gia đình mình

4. Madara mong muốn xây dựng ngôi làng của riêng mình - Naruto Shippuden

Madara mong muốn xây dựng ngôi làng của riêng mình

Madara và Hashirama là hai trong số những nhân vật có ảnh hưởng nhất series Naruto. Có thể nhận ra, thế giới Shinobi hoàn toàn thay đổi sau khi họ cùng nhau thành lập làng Lá. Có lẽ, mọi thứ sẽ tiếp tục được cải thiện và phát triển nếu Madara không bỏ làng.

Madara trở nên quá chú trọng vào gia tộc và mục tiêu của mình, và đánh mất ngôi làng mà anh ta đã đồng sáng lập. Hắn ta có thể là một nhà lãnh đạo xuất sắc ở Làng Lá, nhưng hắn đã để suy nghĩ của người khác làm chính mình mù quáng.

3. Overhaul có thể đã cứu được mọi người - My Hero Academia

Overhaul có thể đã cứu được mọi người

Giống như Shou Tucker, Overhaul là một nhà khoa học điên cuồng bị ám ảnh bởi những mục tiêu của chính mình. Anh ta nói rằng anh ta muốn cứu cha mình nhưng lại trở nên mù quáng vì khát khao quyền lực. Với khả năng giải mã và tái tạo lại bất cứ thứ gì anh ấy chạm vào, chắc rằng Overhaul có thể cứu được rất nhiều người.

Nếu như trở thành một Quirk chữa bệnh, anh ấy thậm chí còn mạnh hơn cả Recovery Girls. Sự thiển cận và quá tự tin của Overhaul đã khiến anh mất đi Quirk và cơ hội hồi phục cho người cha nuôi của mình.

2. Kyogai là một nhà văn - Demon Slayer

Kyogai là một nhà văn

Kyogai là một con quỷ Hạ Huyền mạnh mẽ trong Demon Slayer. Nhưng trước khi sống như một con quỷ, anh ấy là một nhà văn. Không có nhiều thông tin được đưa ra về quá khứ của anh ấy, nhưng rõ ràng anh ấy không chỉ yêu thích viết lách mà còn có ước mơ dạy người khác cách viết.

Mặc dù tầm nhìn trong quá khứ của anh ấy cho thấy rằng anh đã đạt được đỉnh cao với việc viết lách. Rõ ràng là anh ấy có thể đã tiến bộ nếu có cơ hội. Thay vào đó, anh ta trở thành một con quỷ và bất kỳ cơ hội nào để có được cuộc sống bình thường của con người đều hoàn toàn biến mất đối với anh ta.

Thời trẻ Toguro từng là một người thầy vĩ đại - Yu Yu Hakusho

Thời trẻ Toguro từng là một người thầy vĩ đại

Thời còn trẻ của Toguro, anh ấy từng là một chiến binh mạnh mẽ và là một giáo viên xuất sắc. Anh có những kỹ năng để chiến thắng giải đấu đen tối, và anh cũng có một trường học nơi anh ta dạy những người khác cách chiến đấu. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi từ khi học sinh của anh ta bị giết bởi một con quỷ. Sau đó, anh ta vứt bỏ mạng sống và tình yêu của mình cho Genkai.

Toguro tự mình trở thành một con quỷ dường như chỉ quan tâm đến việc trở thành kẻ mạnh nhất. Nếu mọi chuyện không xảy ra với Toguro thì anh ấy có thể đã là đồng minh hoặc thậm chí là thầy của Yusuke.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.