Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/06/2022, 10:33 AM

Top 5 lỗi khá ngớ ngẫn nhưng vẫn được cho lên sóng anime, băng Mũ Rơm có bộ tứ quái vật

Để tạo ra một tập anime chính thức thì cần khá nhiều thời gian và sự tỉ mỉ, cho nên đôi khi xảy ra lỗi là một điều mà các vị tác giả không thể tránh được.

Dù một bộ anime ở hiện tại hay thế hệ trước thì quá trình tạo ra một tập anime cũng được xem là khá khó khăn. Dù đó là thể loại gì, chiến đấu, tình cảm hay thậm chí là hài hước. Vì thế trong suốt quá trình tạo ra một tập phim anime hoàn chỉnh, các lỗi vặt vảnh và có phần khá ngớ ngẫn đã xảy ra ngoài ý muốn. Có những tập đã được sửa, nhưng có một vài tập vẫn lọt qua sự kiểm tra khá nghiêm ngặt của các nhà sản xuất. Hãy cùng MGN.vn xem những lỗi đó là gì nhé.

5.Ash có đến tận 2 Pikachu

lỗi-anime

Dù là bộ anime xuất hiện và nổi tiếng từ những năm 1990, nhưng Pokémon vẫn có giữ được cảm tình của người hâm mộ ở thời điểm hiện tại. Và cặp đôi giúp sự nổi tiếng ấy tồn tại lâu dài đó chính là mối quan hệ khắn khít giữa Ash và chú Pikachu của cậu. Tuy nhiên, do áp lực ra tập mới đè quá nặng lên vai của các vị tác giả , cho nên một lỗi khá ngớ ngẫn đã xuất hiện. Bộ đôi năng nổ Ash và Pikachu bổng trở thành bộ ba, nhờ vào sự xuất hiện bất ngờ của một Pikachu khác xuất hiện như các meFan thấy trong hình. 

4.Độ lớn của Hawk không hề nhất quán trong Thất Hình Đại Tội

lỗi-anime (1)

Trong Thất Hình Đại Tội, Hawk đóng vai trò như một linh vật của nhóm nhân vật chính. Tạo hình của Hawk là một chú heo con có kích thước khá nhỏ. Nhưng dần dà có được khả năng biến thành sinh vật khác khi Hawk ăn sinh vật đó. Thậm chí là khi bị tiêu diệt thì Hawk vẫn có thể hồi sinh lại trong hình dáng nhỏ bé nhưng vẫn có thể phát triển về thành hình dáng bình thường. Đây chính là thứ khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Vì đôi khi tạo hình của Hawk trong chẳng khác gì một chú heo khổng lồ vì những chi tiết xung quanh trong khá nhỏ. Tuy khó thấy nhưng khi phát hiện ra thì nó vẫn làm một số người khá khó chịu.

XEM THÊM: Top 5 bộ anime "đàn em" đã noi theo tấm gương của Son Goku, "kẻ thù" truyền kiếp cũng bị réo tên

3.Bộ ria trứ danh của Naruto đôi khi bị biến mất

lỗi-anime (2)

Đối với những người từng xem anime, thì chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với cái tên Naruto. Cái tên này như một lời bảo chứng cho những bộ phim liên quan tới nhân vật mang tên Naruto. Đi cùng với sự nổi tiếng này, đó chính là tạo hình của nhân vật Uzumaki Naruto luôn luôn được người hâm mộ nhớ tới. Đặc biệt nhất chắc có lẽ là bộ ria nằm ở 2 bên của Hokage đệ Thất, nó như một đặc điểm gợi nhớ cho người hâm mộ về Kurama đang nằm bên trong Naruto. Nhưng đôi khi trong một số cảnh chiến đấu hay cảnh trị thương thì cặp ria này hoàn toàn biến đâu mất tâm.

2.Băng Mũ Rơm có bộ tứ quái vật

lỗi-anime (4)

Là bộ anime hiếm hoi phát triển liên tục trong hơn 2 thập kỷ mà vẫn được người hâm mộ yêu thích. Điều ấy chứng tỏ tác giả cũng như nhà sản xuất phải kỳ công trong từng phân đoạn của từng tập anime như thế nào. Tuy nhiên trong tập 226 của anime, một lỗi khá buồn cười đã xuất hiện khi băng Mũ Rơm phải đối đầu với hải tặc Foxy. Đó chính là băng Mũ Rơm có tận hai Zoro. Điều này tuy không ảnh hưởng gì nhiều đến cốt truyện, nhưng vài fan nói vui rằng với hai Zoro , thì có lẽ One Piece sẽ kết thúc sớm hơn dự định của Oda.

XEM THÊM: Danh sách những bộ anime về chiến đấu hay nhất

1.Đôi khi màu sắc trong Dragon Ball làm người đọc phải thắc mắc 

lỗi-anime (3)

Được nhiều người hâm mộ ca tụng là cha đẻ của vô số bộ anime Shounen sau này. Điều ấy dường như là một minh chứng hùng hồn cho độ hay và nổi tiếng của Dragon Ball. Không chỉ là những trận đánh kinh thiên động địa, mà thứ thu hút người xem còn là những lần biến hình của các Saiyan. Mỗi một cấp độ là một màu sắc và tạo hình khác nhau. Nhưng có vài trường hợp đặc biệt như Gohan, thì sự thay đổi trong màu sắc của nhân vật gây cho fan một sự khó hiểu không hề nhẹ. Vẫn có phần lớn người hâm mộ chưa hiểu được đâu mới là hình dạng mạnh nhất của con trai Goku khi màu sắc của các dạng biến đổi của nhân vật này có khá nhiều.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.