Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/09/2020, 13:00 PM

Top 5 người chơi support hay nhất của Vô địch thế giới LMHT 2020

Giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại lần thứ 10 sắp diễn ra và với nó, những người giỏi nhất thế giới sẽ thể hiện kỹ năng của họ ở cả năm vị trí tướng.

Bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi sẽ xem xét tất cả các vị trí tướng trong Summoner's Rift và cung cấp cho bạn năm cá nhân hàng đầu của chúng tôi, bắt đầu với các người chơi tướng hỗ trợ.

Zuo “LvMao” Ming-Hao (JD Gaming)

i

Thật khó để biết bắt đầu từ đâu với LvMao và giá trị của anh ấy đối với JD Gaming, và cuối cùng là anh ấy hoặc Beryl cho vị trí hàng đầu này. Có một cuộc tranh cãi cho cả hai và trong khi lối chơi của họ không giống nhau, họ đóng những vai trò tương tự trong đội của mình. Trong nhiều năm, LvMao đã lọt vào mắt xanh của các nhà phân tích nhờ khả năng vô địch bắt lẻ và hiểu biết về trò chơi. Anh ấy không phải lúc nào cũng là người chơi ổn định nhất, nhưng anh ấy là động lực cho những gì JDG muốn làm, đặc biệt là trong giao tranh tổng và có kỹ năng thực hiện một số pha chơi đẳng cấp thế giới khiến mọi người hâm mộ Liên minh huyền thoại phải chú ý (vâng, tôi đang nói về chiêu cuối của Bard trong trận chung kết mùa xuân). JDG là một đội kỳ quặc ở chỗ, lối chọn tướng và lối chơi của họ che đậy điểm yếu của từng người chơi, nhưng đôi khi họ cũng có thể che giấu điểm mạnh của cá nhân mình khi nó trở thành chiến thắng của cả đội. Bất kể điều gì xảy ra, LvMao luôn là một người chơi thú vị để xem.

Cho “Beryl” Geon-hee (DAMWON Gaming)

o1592755196351972

Vấn đề không phải là Beryl có roam trên bản đồ hay không, mà chỉ là vấn đề về thời gian và địa điểm anh ta quyết định làm như vậy. DAMWON Gaming là một đội thích đẩy mạnh nhịp độ và kết thúc trò chơi giống như họ đang chơi Liên minh huyền thoại như một phần của sự kiện speedrun Games Done Quick, với rất nhiều thành công ở nhịp độ cao đó là nhờ người chơi hỗ trợ của đội. Anh ấy đã chơi vô số tướng mở giao tranh trong mùa hè này, nhưng không hơn kém gì Pantheon đặc trưng của anh ấy, anh ấy đã ghi thành tích tổng thể 9-1 khi sử dụng bộ skill của vị tướng để bắt đầu giao tranh trên khắp bản đồ để tạo hiệu ứng snowball cho đồng đội . Miễn là meta cho phép Beryl chơi Pantheons và Alistars của anh ấy mà không cần phải chơi những tướng AP tay dài, thì có thể nói rằng anh ấy có thể là người chơi có ảnh hưởng nhất tại giải vô địch thế giới 2020. Những người đồng đội như Heo "ShowMaker" Su và Jang "Nuguri" Ha-gwon sẽ là gương mặt nổi bật của tuyển thủ số 1 Hàn Quốc, nhưng đừng nhầm, Beryl cũng là vật bất ly thân của DWG như bất kỳ tuyển thủ nào trong đội hình chính.

Ryu "Keria" Min-seok (DRX)

o1581770738182377

Nếu có một giải thưởng Tân binh của năm bao gồm tất cả các giải đấu Liên minh huyền thoại chuyên nghiệp, thì nó sẽ thuộc về Keria. Tân binh đường hỗ trợ đến với DRX với nhiều kỳ vọng, khi người đồng đội xạ thủ huyền thoại của anh ấy Kim "Deft" Hyuk-kyu ca ngợi anh ấy là một trong những người chơi hỗ trợ tốt nhất ở Hàn Quốc trước khi anh ấy ra mắt trong đấu trường chuyên nghiệp. Deft đã đúng - Keria là một trong những người chơi hỗ trợ tốt nhất ở Hàn Quốc.

Hiệu suất playoff của Keria cần được cải thiện hơn, do đó tại sao anh ta lại thấp hơn một chút trong danh sách này, nhưng mùa giải thường xuyên của anh ta là điểm tỏa sáng. Anh ấy và Deft là một trong những người chơi đường dưới tốt nhất gần như suốt mùa giải. Sắp tới giải vô địch thế giới sẽ có rất nhiều bàn luận về Keria.

Hu "SwordArt" Shuo-Chieh (Suning)

i (1)

Bất cứ ai đã theo dõi SwordArt kể từ thời còn chơi Gamania Bears đều biết anh ta là một tuyển thủ thông minh và tài năng như thế nào và đã từng thi đấu cho GPL và LMS. Bây giờ anh ấy đang trở lại sân khấu thế giới với Suning. Đây là một meta mạnh cho SwordArt ở chỗ anh ta có thể chơi những tướng đỡ đòn mà anh ta yêu thích và đi roam khi anh ta muốn đồng thời hỗ trợ huanfeng ở đường.

Norman "Kaiser" Kaiser (MAD Lions)

maxresdefault (1)

Một tân binh hỗ trợ khác đã có một năm đột phá là Kaiser. Khi có thông báo rằng Splyce sẽ đổi thương hiệu thành MAD Lions và về cơ bản, họ sẽ đưa danh sách tham gia vô địch thế giới của mình để đầu tư vào tài năng trẻ, có thể hiểu được là kỳ vọng rất thấp. Nhưng Kaiser và nhóm tân binh trẻ của anh ấy được người hâm mộ của các Giải đấu khu vực châu Âu đánh giá cao. Sau đó, mùa giải vô địch châu Âu của họ đã diễn ra.

Đó là một năm kịch tính đối với Kaiser. Anh ấy đang trở thành hỗ trợ tốt nhất ở châu Âu, thậm chí còn tốt hơn Mihael "Mikyx" Mehle và Oskar "VandeR" Bogdan, những người đã có mùa giải tuyệt vời của riêng mình.

Cao Trí

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.