Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/06/2022, 11:24 AM

Top 5 nhân vật anime sẽ đạt cúp vàng nếu may mắn là môn thể thao, top 1 vượt mặt Buggy dễ dàng

Trừ các kỹ năng khi chiến đấu, thì may mắn cũng được coi là một sức mạnh thiết yếu trong anime. Và 5 người này luôn được xem là đỉnh cao của sức mạnh may mắn.

Các tác giả vẽ truyện luôn luôn đưa các suy nghĩ sáng tạo của mình vào các thế giới anime giả tưởng mà họ tạo ra. Từ đó đem đến biết bao kiểu nhân vật thú vị khiến người đọc luôn luôn phải chú ý đến. 

Những dạng nhân vật được chú ý đến nhiều nhất có thể kể đến như: những siêu anh hùng cực kỳ mạnh mẽ, hoặc những nhân vật đem đến nhiều xúc cảm nhất cho người xem. Tuy nhiên vẫn còn một loại nhân vật đem đến kha khá sự thú vị đến cho người xem, đó là người luôn luôn may mắn. Vì thế hãy cùng MGN.vn xem 5 cái tên đại diện cho tuýp nhân vật lạ lùng này nhé.

5.Baccarat - One Piece

Baccarat trong anime One Piece:Gold

Nữ nhân vật này xuất hiện trong phần movie One Piece: Gold của tác giả Oda. Cô chính là cấp dưới của phản diện chính Gild Tesoro. Ngoài vẻ đẹp trời ban và đầu óc linh hoạt thì thứ khiến nhiều người nhớ đến Bacaarat nhất chính là năng lực trái ác quỷ Raki Raki no Mi.

Trái ác quỷ này giúp Baccarat cướp đi sự may mắn của người khác và sử dụng nó cho chính mình. Điều này giúp Baccarat hoàn toàn bất khả xâm phạm trong vô số trận chiến. Chỉ một việc đơn giản như tung một đồng xu cũng có thể dẫn đến vô số sự việc khiến kẻ địch của Baccarat nhận sát thương cực đau.

4.Mutō Yūgi - Yu-Gi-Oh!

Vua trò chơi Yugi trong bộ anime cùng tên

Trong tất cả các tập của bộ anime/manga Yu-Gi-Oh!, người hâm mộ luôn thấy vua trò chơi kẹt trong một tình huống vô cùng tiến thoái lưỡng nan. Thậm chí là Yugi rơi vào tình huống 'kèo dưới' trong một số trận chiến nhất định. Vào những khoảnh khắc cần thiết ấy, Yugi lại may mắn kéo trúng những lá bài cần thiết. Từ đó hoàn toàn lật ngược tình huống của trận chiến.

Chưa dừng lại ở đó, về sau của bộ anime/manga, Yugi có cho mình nhừng lá bài mang sức mạnh của các vị thần. Kết hợp sức mạnh của các vị thần với sự may mắn của vua trò chơi, có khả năng cao rằng kẻ địch của Yugi sẽ nhận thất bại ngay trong những lần rút bài đầu tiên.

XEM THÊM: Top 5 cảnh chiến đấu mãn nhãn nhất của Shounen anime, nhân vật top 1 hoàn toàn xứng với biệt danh của anh

3.Mr. Satan - Dragon Ball

Mr.Satan- người luôn được 'tôn vinh' là mạnh nhất trong anime Dragon Ball

Những người hâm mộ của bộ anime cổ điển mang tên Dragon Ball có lẽ đã quá quen thuộc với nhân vật Satan này. Ông vừa là cha của Videl và cũng đồng thời là "chúa hề" mang tiếng cười đến cho fan hâm mộ.

Dù trong một thế giới đầy rẫy những nhân vật mang sức mạnh tầm cỡ vũ trụ, thì một võ sư tự xưng như Satan luôn may mắn sống sót sau những trận chiến với những tên phản diện mang sức phá hủy to lớn ấy. Không những vậy ông còn được hưởng toàn bộ các vinh quang chiến thắng của các chiến binh Z. Từ đó, Satan hoàn toàn sống trong nhung lụa mà chưa bao giờ phải động đến bất kỳ thứ gì.

2.Buggy - One Piece

Buggy đại đế trong anime One Piece

Sau chap 1053 vừa rồi của One Piece, thì người hâm mộ nào cũng phải ngạc nhiên với độ may mắn hiếm có của "chúa hề" Buggy. Trong quá khứ Buggy là phản diện lớn đầu tiên mà Luffy phải đối đầu, nhưng hắn đã bị đánh bại một cách khá chóng vánh. Bẵng đi một thời gian, nhiều fan nhận định rằng năng lức của Buggy không phải là chia cắt mà là may mắn mới đúng.

Vì không chỉ thoát được lưỡi hái của tử thần vô số lần, mà Buggy còn nắm giữ các vị trí vô cùng quan trọng trong thế giới One Piece. Đầu tiên đó là vị trí Thất Vũ Hải, và mãi sau này cho đến tận chap 1053 đó chính là Tứ Hoàng. Dù hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin vì sao Oda lại quyết định như vậy, nên chỉ có thể quy ra một điều, đó chính là sự may mắn của Buggy Đại Đế một lần nữa làm xoay chuyển thế giới anime/mangaOne Piece.

XEM THÊM: Top 5 nhân vật anime sử dụng băng mạnh nhất, số 1 còn lạnh hơn cả trái tim của "crush"

1. King - One Punch Man

siêu anh hùng mạnh nhất của anime One Punch Man - King

King vị anh hùng cấp S đứng thứ 2 trong One Punch Man hay được biết đến nhiều hơn qua biệt danh 'người đàn ông mạnh nhất trái đất' là một nhân vật có 'khả năng' nằm ngoài sức tưởng tượng của bất kỳ người hâm mộ nào.

Khả năng của 'siêu anh hùng' này đó chính là triệu hồi Saitama ở bất kỳ nơi nào và bất kỳ lúc nào. Cụ thể hơn, thì King chỉ là một người dân bình thường nhưng lại vô tình đối mặt với khá nhiều siêu phản diện. Trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc ấy, thì Saitama lại bất ngờ xuất hiện và xử đẹp tên phản diện chỉ với 1 đấm. Nhưng vì một số lý do đặc biệt, Saitama biến mất và để lại King ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Từ đó người dân cũng như các siêu anh hùng khác đã lầm tưởng King là người đã tiêu diệt kẻ xấu, và rồi tôn anh lên làm một siêu anh hùng cấp S.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.