Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/05/2022, 16:40 PM

Top 5 nhân vật chính thông minh nhất thế giới Shounen anime

Tuy các nhân vật chính trong các bộ Shounen anime thường được đi cùng với tính từ ngờ ngệch, nhưng đây chính là 5 ngoại lệ đặc biệt.

Khi nhắc đến thể loại Shounen của anime thì dường như không phải suy nghĩ quá nhiều. Tất cả những điều các nhân vật chính cần làm đó chính là chiến đấu. Và thường các nhân vật chính được miêu tả là khá ngờ nghệch cũng như cả tin.

Nhưng cũng có vài trường hợp khá đặc biệt. Và MGN.vn rất hào hứng để đưa đến cho các meFan những nhân vật khác biệt này.

5.Midoriya Izuku - My Hero Academia

thông minh

Sau khi chứng kiến nhân vật Midoriya có được giấc mơ trở thành siêu anh hùng trừ gian diệt bạo của mình, thì nhiều người hâm mộ cho rằng Deku sẽ trở thành một nhân vật khá ngây thơ. Nhưng hướng đi của tác giả hoàn toàn trái ngược với điều ấy. Với tình yêu nồng nàn dành cho siêu anh hùng, cậu bé Izuku đã ghi lại mọi thứ cần biết về sức mạnh cũng như Quirk của các anh hùng khác. Từ đó cho cậu bé một lượng dữ liệu cực kỳ lớn để đi trước đối thủ.

4.Shiota Nagisa - Lớp Học Ám Sát

thông minh (1)

Trước khi người thầy bạch tuộc Koro xuất hiện với mưu đồ phá hủy cả mặt trăng và trái đất thì Nagisa là một học sinh có học lực khá kém. Nhưng cũng nhờ thầy Koro, thì khả năng tiềm tàng bên trong cậu bé mới được đem ra ánh sáng. Cậu bé chú ý từng chi tiết mà thầy của mình nói ra, từ đó người hâm mộ có thể thấy khả năng học hỏi cực nhanh của Shiota. Từ đó những kỹ năng như ám sát hay cận chiến của Shiota cũng dần được mài dũa.

3.Edward Elric - Fullmetal Alchemist

thông minh (2)

Nếu nói về sự cẩn thận thì người có thể so sánh với Edward Elric trong thế giới Shounen chắc có lẽ chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Minh chứng rõ ràng nhất đó chính là khi cậu bé mới chỉ 10 tuổi, thì cậu đã làm mọi thứ về thuật giả kim để hồi sinh mẹ mình. Dù có tính cách khá bộc trực và nóng tính , nhưng những điều đó vẫn không làm lu mờ được sự thông thái của Edward.

2.Light Yagami(Yagami Raito) - Death Note

thông minh (3)

Nhân vật này luôn được khen ngợi trong xuyên suốt cuộc đời mình với những thành tích học thuật và sự trưởng thành trong tính cách. Và nhờ vào cái đầu đầy chiến thuật của nhân vật cùng với công cụ như Death Note, tất cả đã cho anh chàng một tầm nhìn khá vĩ mô về việc thay đổi thế giới. Xuyên suốt câu chuyện, người hâm mộ đã được chứng kiến không biết bao nhiêu trận đấu căng não đầy gay gắt giữa nhân vật chính và thám tử giỏi nhất của thế giới Death Note. Những trận đấu căng não ấy cũng chính là thứ khiến anime Death Note được nhiều người yêu thích nhất 2006.

1.Ishigami Senku-Dr. Stone

thông minh (4)

Dù thế giới giả tưởng trong bộ anime này được đặt ở thời kỳ mà mọi phát minh và đồ dùng đều được xem là quá nguyên thủy, thì Senku là một nhân vật duy nhất luôn muốn nâng cấp mọi thứ để tiến đến một nền văn minh hoàn toàn mới. Sự khác biệt lớn nhất đó chính là câu nói thường phát ra từ miệng của nhân vật chính. Trong khi những nhân vật chính khác chỉ đơn thuần là một câu nói, còn Senku thì chính là thể hiện của một bộ óc thiên tài luôn muốn hướng đến tương lai và sự tiên tiến của nhân loại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.