Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/06/2022, 18:01 PM

TOP 5 nhân vật 'mạnh nhất' trong thế giới anime

Dưới đây là Top 5 nhân vật “bá đạo” nhất trong thế giới anime, sức mạnh kinh khủng khiếp của họ đã “vượt” xa ngoài tầm vũ trụ!

Nếu đem ra bàn cân so sánh, chúng ta rất khó để lựa chọn được ai mới là người mạnh nhất trong thế giới Anime. Tuy nhiên, theo như những gì người hâm mộ đề cử và bỏ phiếu. Bảng xếp hạng về sức mạnh đã chính thức có 5 cái tên này.

Hãy cùng MGN.vn điểm qua Top 5 nhân vật được đánh giá là “bá chủ” tại vũ trụ anime này nhé!

5. Tetsuo Shima (Akira) 

Tetsuo là nhân vật phản diện chính trong bộ anime Akira, anh đã từng là một người bạn chí cốt của “main”. Sở hữu một sức mạnh vượt trội về mặt ‘ngoại cảm’, nhưng anh ta không thể kiểm soát được chúng dẫn đến khi sức mạnh bùng nổ của anh tạo ra hàng loạt vụ nổ tâm linh, tạo nên mối đe doạ cho vũ trụ. Rất may, trước khi điều gì thảm hoạ diễn ra với nhân loạn, Akira đã kịp thời kéo anh ta vào một chiều không gian khác.

Nhân vật Tetsuo Shima trong anime Akira

Điều khiến Tetsuo trở nên mạnh đến đáng sợ là anh ta không bao giờ kiểm soát được cũng như khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình. Nếu anh ta có làm chủ được khả năng của mình, không thể lường trước được anh ta sẽ “càn quét” thế giới với mục đích của mình như thế nào.  

XEM THÊM: One Punch Man: 5 "phát ngôn" làm nên cái tên Saitama, câu số 1 trở thành meme trên toàn thế giới

4. Anos Voldigoad (The Misfit of Demon King Academy) 

Nhân vật chính Anos của Anime Misfit of Demon King Academy đã tồn tại hơn 2.000 năm. Anh ta là hiện thân của vị Ma Vương đầu tiên và mạnh mẽ nhất. Do đó, mỗi khi tham chiến, anh ta sở hữu được khá nhiều sức mạnh đột phá. Ngoài tốc độ nhanh như chớp và mạnh đến mức khó tin, Anos còn có khả năng sử dụng rất nhiều loại Phép thuật, có thể tiêu huỷ mọi thứ chỉ bằng một cái nhìn.

Nhân vật Anos Voldigoad của anime The Misfit of Demon King Academy

Anh ta cũng có thể sử dụng thuần thục thanh kiếm ma thuật do Venuzdonoa sáng lập, nó được tạo ra bằng cơ thể của Thần Hủy diệt. Cũng đáng sợ như đôi mắt ma thuật của Anos, lưỡi kiếm này cũng có thể tàn phá tất cả.

3. Giorno Giovanna (JoJo's Bizarre Adventure) 

Giorno Giovanna sở hữu sức mạnh Golden Experience – phép thuật này có thể tạo ra sinh mệnh cho các loại đồ vật và tự động “phản công” lại những đòn tấn công vào mình. Ngoài ra, còn có thể tự “tái tạo”, chữa lành vết thương, phục hồi các bộ phận cơ thể.  Bản nâng cấp của Stand này lại càng mạnh mẽ hơn, khiến Giorno ngay lập tức lọt vào danh sách những nhân vật “siêu mạnh” trong anime.

Nhân vật Giorno Giovanna của JoJo's Bizarre Adventure

Golden Experience Requiem của Giorno sẽ xoá hết tất cả mọi thứ. Đặc biệt là mọi lí trí, hành động tấn công của đối thủ sẽ bị xoá sạch, có thể “ngăn cản” mọi mối đe doạ với bản thân mình. Do đó, Giorno sẽ không bao giờ “bị thương” hay bị rơi vào tình huống ngặt nghèo.

XEM THÊM: Chiêm ngưỡng nàng ‘Asuna’ bước ra từ thế giới 2D qua màn cosplay của nữ coser xinh đẹp

2. Son Goku (Dragon Ball)

Nhân vật Songoku của series Dragon Ball

Super Saiyan – Son Goku là một nhân vật quan trọng, luôn vị cứu tinh của Trái đất trong vô số lần thương vong. Nhờ sức mạnh và tiềm năng sẵn có bởi dòng máu Saiyan chảy trong mình, Songoku ngày càng phát triển và phấn đấu để ngày càng mạnh. Sức mạnh hiện tại của anh ta đã “vượt” xa ngoài vũ trụ. Trở thành một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất trong toàn bộ Dragon Ball nói riêng và anime nói chung. Chỉ đứng sau Bills và Whis ở vũ trụ thứ bảy.

1. Saitama (One Punch Man)

Do tính chất của bộ anime One Punch Man này, nên ta hoàn toàn có thể ‘gật đầu’ đánh giá rằng Saitama là nhân vật mạnh nhất mọi thời đại. Không giống như Goku và các nhân vật anh hùng ở các bộ phim khác, họ thường bị cái ác dồn đến đường cùng mới bộc phát sức mạnh, hoặc là phải luyện tập khổ nhọc từng ngày. Saitama có thể hạ gục kẻ thù chỉ với 1 cú ‘đấm’, mà không phải đổ 1 giọt mồ hôi nào.

Nhân vật Saitama của One Punch Man

Trong những bộ anime khác, những nhân vật có sức mạnh khủng khiếp sẽ đều gặp phải những “trắc trở” khi luôn phải gặp những đối thủ xứng tầm, ngang vai vế với mình. Và phải đấu một trận đấu nảy lửa để phân ranh giới thắng thua, còn tại nơi đây Saitama luôn là số một với khả năng của mình và mãi mãi không ai có thể “độc chiếm được” ngôi vị của anh.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!