Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/06/2022, 17:23 PM

Top 5 nhân vật phụ làm lu mờ nhân vật chính trong anime, top 1 trở thành chồng quốc dân từ khi xuất hiện

Dù mang danh nghĩa là nhân vật chính của bộ anime, nhưng dường như các nhân vật ấy đều bị những người trong danh sách này "giành" sự yêu thương của fan.

Năm 2022 là một năm khá "khó khăn" dành cho các nhân vật chính của các bộ anime. Vì không chỉ phải chiến đấu với những kẻ phản diện trong bộ truyện, mà còn bị các nhân vật khác cướp lấy "ánh đèn" của sự chú ý. 

Dù đó là một nhân vật chính khác hay một người có vai trò không quan trọng bằng, thì người hâm mộ vẫn thường xuyên hạ thấp sự yêu thương dành cho các nhân vật chính. Hãy cùng MGN.vn xem đó là những nhân vật phụ may mắn nào nhé.

5.Todoroki Shoto - My Hero Academia

anime-nhân-vật-phụ

Câu chuyện về Midoriya Izuku vượt qua mọi nghịch cảnh để thực hiện ước mơ siêu anh hùng dù có phần rất hay nhưng vẫn bị che khuất bởi người bạn Shoto. Cậu học sinh mạnh nhất cũng như nổi tiếng nhất lớp 1-A luôn luôn là tâm điểm của sự chú ý và yêu thích từ fan. Thậm chí lượng fan thích Shoto còn vượt qua cả Bakugo và Midoriya.

Dù Deku có sức mạnh hoàn toàn vượt trội hơn Shoto, nhưng tác giả vẫn ưu ái cho con trai Endeavor tỏa sáng nhiều hơn. Đặc biệt là vào trận chiến đầu tiên của cả 2, sự 'ngầu lòi' của Shoto đã thành công lôi kéo hoàn toàn sự chú ý về phía mình.

4.Hisoka - Hunter x Hunter

anime-nhân-vật-phụ (1)

Là một kẻ phản diện khá thú vị khi hắn góp mặt trong gần hết các arc của anime Hunter x Hunter. Bất chấp sự không bình thường của Hisoka, nhân vật này vẫn nhận được vô số sự yêu thích từ fan. Thậm chí là vượt mặt cả nhân vật chính Gon.

Sau khi đánh bại Gon vô số lần, tính cách có phần độc hại của Hisoka càng lúc càng trở nên rõ hơn. Từ đó trong mắt người hâm mộ, Hisoka trở thành một người luôn luôn sống để chiến đấu. Một kẻ khá điên loạn nhưng tìm được niềm vui sướng khi đối đầu với kẻ khác. Tuy nhiên đây lại là thứ khiến fan thích Hisoka, vì hắn là một người đơn giản nhưng hiểu rõ được mục đích sống của mình.

XEM THÊM: Top 5 nhân vật nhanh nhất anime, Tia Chớp Vàng của Konoha cũng phải chào thua người này

3.Satoru Gojo - Jujutsu Kaisen

anime-nhân-vật-phụ (2)

Satoru luôn luôn đạt được sự yêu thích của khán giả không chỉ nhờ vào vẻ ngoài điển trai mà còn nhờ phần lớn vào sức mạnh ít ai có thể sánh ngang.

Bên cạnh những điểm cộng trên, thì Gojo còn là một người thầy khá thú vị trong mắt của người hâm mộ. Thậm chí trong phần anime movie Jujutsu Kaisen 0, thì Gojo còn đóng vai trò không khác gì người cha trong mắt Yuta. Dù bản tính của Gojo có phần liều lĩnh, nhưng xuyên suốt những gì xảy ra thì nhân vật này luôn luôn là một người yêu thương học trò.

2. Killua - Hunter x Hunter

anime-nhân-vật-phụ (3)

Đi cùng với sự trở lại của bộ truyện Hunter x Hunter, đó chính là một thông tin xác nhận rằng Killua đã vượt mặt người bạn Gon Freecs của mình để trở thành nhân vật được yêu thích nhất. 

Dù không đảm nhận vai trò nhân vật chín, nhưng Killua được tác giả ưu ái cho sở hữu sức mạnh vượt trội hơn cả Gon (trừ một lần Gon được 'buff' sức mạnh để đấu với Pitou). Ngoài sự lạnh lùng đầy thu hút ra, thì mối quan hệ đầy tình thương của Killua và em gái của cậu cũng là thứ giúp nhân vật này nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ Hunter x Hunter.

XEM THÊM: Top 5 lỗi khá ngớ ngẫn nhưng vẫn được cho lên sóng anime, băng Mũ Rơm có bộ tứ quái vật

1.Levi - Attack On Titan

anime-nhân-vật-phụ (4)

Không thể phủ nhận sự yêu thích của fan dành cho nhân vật chính Eren, nhưng tiếc rằng vẫn còn rất xa để nhân vật chính của anime/manga Attack On Titan bắt kịp với anh chồng quốc dân Levi.

Nếu nói về sức mạnh thì Levi hoàn toàn vượt xa những nhân vật con người khác. Biệt danh 'chiến binh mạnh nhất của loài người' đã hoàn toàn chứng tỏ điều ấy. Ngoài sức mạnh và khả năng đánh đấm thì Levi còn thu hút sự chú ý của fan bằng rất nhiều cách khác. Điển hình nhất có lẽ đó chính là việc ưa sạch sẽ của anh. Lý do có lẽ là vì dù Levi là một kẻ đáng sợ trên chiến trường, nhưng trong những thời gian yên bình, anh cũng bình dị như bao con người khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.