Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/10/2020, 17:30 PM

Top 5 nữ nhân vật trong game khiến GAME THỦ đổ rạp

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, meGAME xin giới thiệu top 5 nữ nhân vật đẹp từ cá tính đến ngoại hình bước ra từ thế giới trò chơi khiến các anh vừa mê vừa sợ.

Không phải tự dưng mà người ta nói “không được đánh phụ nữ dù chỉ bằng một nhành hoa”. Bởi lẽ, nếu bạn đánh họ bằng một cành hoa, có thể họ sẽ giết bạn bằng bất kỳ thứ gì đó trong tay và khiến bạn chết không kịp ngáp. 

Dù hội chị em dưới đây không phải kiểu “người Việt nói tiếng Việt” để được ăn mừng 20/10 như bao người, nhưng đâu đó trong họ có những phẩm chất rất đẹp mà người phụ nữ Việt Nam hiện đại hướng đến: xinh đẹp, độc lập và cá tính. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, meGAME xin giới thiệu top 5 nữ nhân vật đẹp từ cá tính đến ngoại hình của thế giới game khiến các anh vừa mê vừa sợ. 

Lara Croft - Tomb Raider

1

Nhắc đến những nữ nhân đình đám trong thế giới game không thể bỏ qua Lara Croft - nhân vật chính của series Tomb Raider được phát triển bởi Core Design và ra mắt lần đầu năm 1996. Gần một phần tư thế kỷ trôi qua, Lara vẫn trụ vững kỷ lục "nhân vật nữ trong game được biết đến nhiều nhất".

Lara Croft là một nhà khảo cổ và thám hiểm người Anh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khỏe khoắn, mạnh mẽ và đặc biệt sắc sảo. Tạo hình của cô có thay đổi qua từng phiên bản nhưng các chi tiết đặc trưng như chiếc áo ba lỗ cùng “bộ ngực khủng” có thể bắn nát trái tim game thủ vẫn được giữ lại. 

Việc này gây khá nhiều tranh cãi, thậm chí có người cho rằng Lara là “biểu tượng tình dục” đầu tiên trong thế giới game. Nhưng theo diễn tiến câu chuyện, Lara Croft dần phát triển thành một nhân vật nóng bỏng chết người với trí tuệ “không đùa được đâu” - một biểu tượng nữ quyền đầy thuyết phục.   

Chun-Li - Street Fighter

2

Chun-Li xuất hiện trong phiên bản gốc của Street Fighter với vai trò là một trong 8 nhân vật chơi được và là nữ nhân vật duy nhất lúc ấy. Đặc biệt hơn cả, cô nàng được cộng đồng game thủ công nhận là "First Lady of Fighting Games" trong thế giới trò chơi.

Chun-Li là sự kết hợp truyền thống và hiện đại với bộ sườn xám màu lam ngắn tay, tà áo bất đối xứng và quần bó sát để tung ra những cú đá biến ảo. Không cần “bớt vải” mà vẫn sexy hết nấc, Chun-Li có thể xem là bước đột phá trong tư duy thiết kế với tỷ lệ cơ thể có phần thô hơn những nhân vật nữ khác.

Câu chuyện về cô gái này cũng chứng tỏ Chun-Li không phải dạng vừa đâu: Là điệp viên Interpol, Chun-Li tham gia Street Fighter để trả thù cho người cha bị sát hại bởi M. Bison. Theo cốt truyện, cuối cùng Chun-Li đã đánh bại được hắn và quyết định trở lại cuộc sống bình thường của một người con gái. 

Bayonetta - Bayonetta

3

Cũng giống như Lara Croft, tạo hình của Bayonetta thời gian đầu bị chỉ trích như “sự lạm dụng tình dục quá mức của ngành công nghiệp game đối với các nhân vật nữ”. Nhưng trên thực tế, những gì nhà phát triển làm với cô nàng “nóng bỏng nhất trong game của thế kỷ 21” này còn nhiều hơn thế.  

Một mặt, tạo hình Bayonetta đúng kiểu “vừa ngoan vừa hư” khiến anh em khó xử: đeo cặp kính tri thức và diện một bộ suit bó sát chỉ lộ ra tấm lưng hờ hững chết người, Bayonetta đốt mắt game thủ với những màn giao tranh lả lơi “như đang khiêu vũ” và những biểu hiện vui vẻ khiến người xem đỏ mặt.

Mặt khác, tạo hình quyến rũ, thông minh và bí ẩn này là minh chứng thuyết phục cho câu nói “A secret makes a woman woman” kinh điển của Vermouth. Song song vẻ ngoài xinh đẹp, Bayonetta được đánh giá là một trong số chiến binh vô cảm và dã man nhất mọi thời đại, thậm chí hơn cả vài nhân vật nam. 

Lightning - Final Fantasy 13

4

Lightning là một nhân vật có thể điều khiển trong series Final Fantasy và là nhân vật chính của Final Fantasy XIII. So với dàn nữ bỏng mắt ở trên thì Lightning có phần thanh thoát hơn, nếu gu của anh em là kiểu nữ nhân lạnh lùng nhưng có một trái tim nóng thì cô nàng đích thị là bến đỗ rồi.

Lightning có tạo hình ấn tượng với một mái tóc dài màu hồng pastel, khuôn mặt thanh tú cùng đôi mắt xanh sâu thẳm mang một cảm giác buồn bã. Cô là tuýp người độc lập, mặc dù khôn khéo, Lightning được đánh giá là thẳng thắn, thích ở một mình và rất dễ cọc. 

Điều thú vị là cô nàng không “băng giá” như vẻ ngoài, kỳ thực, Lightning có một tâm hồn giàu cảm xúc luôn lo lắng cho em mình và biết đồng cảm với nỗi đau mất người thân của Hope. Đâu đó Lightning có một chút yếu đuối dù cô luôn tỏ ra mạnh mẽ.

Faith - Mirror's Edge Catalyst 

5

Cô gái tóc ngắn của Mirror's Edge Catalyst là cái kết đẹp cho danh sách 20/10 này. Tạm biệt bộ trang phục bó sát cùng những pha chém giết d.ã m.a.n, Faith đại diện cho lớp phụ nữ thời đại mới: xinh đẹp, cá tính, luôn đấu tranh không ngừng để dẹp tan những định kiến xã hội.

Trong Mirror's Edge Catalyst, em gái Faith bị tên độc tài bắt giam và bản thân cô bị cáo buộc những tội trạng mà bản thân không hề làm. Để chống lại đội quân được trang bị vũ khí nguy hiểm, Faith chỉ còn cách duy nhất là sử dụng tốc độ và những thế võ cận chiến tinh vi của mình chống lại chúng. 

Mái tóc ngắn cá tính, thời trang tối giản và ánh mắt luôn hừng hực khí thế “đấu tranh chống lại những điều bất công”, Faith đích thị là mẫu con gái hiện đại không bao giờ bó tay chịu trói trước thử thách. Những người anh em làm sao có thể làm ngơ chứ, đúng không?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!