Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 04/06/2022, 20:50 PM

Top 5 thần đồng nhí đặc biệt nhất trong Naruto

Trong Naruto, những đứa trẻ thường được dạy các kỹ năng để trở thành ninja và một vài trong số đó được ca ngợi là thần đồng với năng khiếu đặc biệt.

Nếu là fan trung thành của Naruto, chắc hẳn bạn sẽ rất tò mò về những nhân vật xoay quanh bộ truyện tranh này. Cùng MGN.vn khám phá xem TOP 5 thần đồng nhí đặc biệt nhất trong Naruto gồm những ai nhé!

5. Shiusui

Top 5 thần đồng nhí đặc biệt nhất trong Naruto-1

Shisui là con trai duy nhất của Hae Uchiha và là người vĩ đại nhất trong thế hệ của anh ấy, cũng như là một thiên tài vượt trội hơn tất cả những người khác khi anh ấy được sinh ra. Một điểm khác biệt chính giữa cách nuôi dạy của Shisui và Itachi là trở thành người được mọi người yêu quý.

Khi còn bé, Shisui được coi là ngọn hải đăng của niềm hy vọng và sự lạc quan. Thời trẻ, cha ông đã truyền cho Shisui một ý thức trung thành mạnh mẽ đối với gia tộc Uchiha và làng Lá, và anh đã cống hiến toàn bộ cuộc đời của mình cho những lý tưởng này.

4. Kakashi

Top 5 thần đồng nhí đặc biệt nhất trong Naruto-2

Taijutsu (Thể Thuật) là một thế mạnh của Kakashi. Trong lần kiểm tra chuông khi còn nhỏ, anh ấy đã chạm được vào một trong những chiếc chuông của sensei, Minato Namikaze. Anh là một trong những ninja được yêu thích nhất trong series Naruto .

    >> XEM THÊM: Top 5 lần Naruto thành công bằng Thông Não Chi Thuật

Anh ấy cũng đã được thừa nhận là có tốc độ vượt trội, như đã chứng kiến ​​ngay từ đầu khi Kakashi có thể theo dõi đối thủ từ xa. Mặc dù phải đọ sức với Obito, Kakashi vẫn có khả năng cầm cự và cuối cùng chiếm ưu thế trước đồng đội cũ của mình.

3. Itachi

Top 5 thần đồng nhí đặc biệt nhất trong Naruto-3

Anh trai của Sasuke Uchiha - Itachi Uchiha, chắc chắn là một thần đồng của gia tộc Uchiha. Anh được biết đến như một "thiên tài nhỏ" của tộc Uchiha khi còn nhỏ (trước khi Sasuke ra đời). Anh được nuôi dưỡng bởi Fukago Uchiha, người đứng đầu Đội cảnh sát làng Lá, và Jonin Mikoto Uchiha.

Itachi trở thành Jonin vào năm anh 10 tuổi, vượt qua cha mẹ anh và có thể là của cả làng. Năm 13 tuổi, anh trở thành thành viên của ANBU.

2. Minato

Top 5 thần đồng nhí đặc biệt nhất trong Naruto-4

Ngay từ khi còn đi học, Minato đã được biết đến như một ninja thông minh, không giống như Naruto. Chỉ đơn giản là để chứng minh rằng anh ấy đã tốt như thế nào ngay cả khi còn là một học viên trẻ tuổi vì Minato giữ số điểm cao nhất so với bất kỳ sinh viên học viện nào từ trước đến nay.

Sau khi tốt nghiệp, anh ấy trở nên tốt hơn dưới sự hướng dẫn của Jiraiya và cuối cùng trở thành một trong những Kage trẻ tuổi nhất của series. Nhiều người trong câu chuyện, bao gồm cả người người thầy của anh, Jiraiya, và Hokage đệ tam đều coi Minato là niềm tự hào của họ.

1. Indra

Top 5 thần đồng nhí đặc biệt nhất trong Naruto-5

Khi Indra chỉ còn là một đứa bé, ngay cả người cha nổi tiếng của anh cũng đã công nhận anh là thần đồng, vì sức mạnh và kỹ năng mà anh kế thừa từ cha mình. Bất kể vấn đề gì, anh ấy đều hoàn thành xuất sắc mọi thứ mà anh ấy đặt hết tâm trí vào.

"Đôi mắt" của cha anh, chứa đầy chakra và sức mạnh tinh thần to lớn, cũng được truyền lại cho anh. Hầu hết những người theo dõi Hagoromo đều không mấy nghi ngờ rằng một ngày nào đó Indra sẽ kế vị cha mình làm người thừa kế.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.