Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/05/2022, 20:17 PM

Top 5 tình yêu đơn phương mãnh liệt nhất trên màn ảnh anime

Là những tình yêu đơn phương sâu đậm “đẹp” nhất trên màn ảnh anime, xuất phát từ những nhân vật nhút nhát, không thể thổ lộ cho đối phương biết tình cảm của mình

“Yêu đơn phương” là loại tình cảm thầm kín đi cùng với sự hy sinh và mong muốn người mình yêu luôn hạnh phúc. Loại tình yêu này tồn tại song song cùng với sự sống của con người.

Đó là những “tình cảm” thời niên thiếu không thể nói thành lời, cũng có thể là những tình cảm “gắn bó” bền chặt lâu dài, cũng có thể là tình cảm “tri kỉ” giữa hai người bạn thân thiết. Không biết nó xuất phát từ đâu, thế nhưng, nó luôn hiện hữu trong cuộc sống hằng ngày. Và trong phim ảnh cũng vậy, những tình yêu đơn phương “cảm động lòng người” trong những tựa anime dưới đây đã lấy đi nước mắt của không ít người xem.

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka - Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon?

Bell chỉ coi Hestia là một Nữ thần, chứ không phải bạn gái!

Top 5 tình yêu đơn phương mãnh liệt nhất trên màn ảnh anime 1

Bell là người theo dõi đầu tiên của Hestia trong "Có sai khi cố gắng đón các cô gái từ trong ngục tối?". Kể từ lần đầu Hestia ban phước lành cho Bell Cranel, cô đã yêu anh ta sâu đậm. Họ hình thành một mối liên kết chặt chẽ với nhau trong chuyến du hành của mình, nhất là Hestia, cảm xúc của cô ngày một lớn và mãnh liệt. Cứ thế, cô nàng luôn “đu bám” Bell, và ghen tuông khi có bất kỳ cô gái nào bị thu hút bởi anh. Hestia luôn muốn mối quan hệ của họ được tiến xa hơn. Nhưng Bell thì không, anh không nhìn Hestia như một người bạn gái. Đối với anh ấy, cô ấy như một Nữ thần, còn anh ta là tín đồ mà thôi. Hoặc theo cách khác, anh với cô giống như một gia đình hơn là một cặp tình nhân.

Ore Monogatari - My Love Story

Yukika quá nhút nhát khi tiếp cận Suna khiến tình cảm của cô không thể bày tỏ trọn vẹn.

Top 5 tình yêu đơn phương mãnh liệt nhất trên màn ảnh anime 2

Yukika Amami và Makoto Sunakawa cùng Takeo Gouda đã biết nhau từ thuở ấu thơ. Yukika đã phải lòng Suna sau khi anh cứu cô trong một trò chơi dodgeball ở trường mẫu giáo. Tình cảm của Yukika đã giấu kín suốt nhiều năm và cô dường như chưa bao giờ có cơ hội tiếp cận hay bày tỏ với Suna. Cô chỉ bày tỏ tình cảm của mình qua từng hộp socola bí mật cho Suna vào mỗi ngày Lễ tình nhân hằng năm.Sau khi được Takeo và Rinko giúp đỡ, Yukika đã cuối cùng cũng có dũng khí để thú nhận tình cảm của mình. Tuy nhiên, anh chàng đẹp trai Suna lại “không có nhiều kí ức về Yukika”, cuối cùng Suna lại từ chối đoạn tình cảm đó.

Princess Tutu

Ahiru không thể ở bên cạnh hoàng tử của mình!

Top 5 tình yêu đơn phương mãnh liệt nhất trên màn ảnh anime 3

Trước khi phát hiện ra thân phận thật sự của mình, Ahiru đã phải lòng người bạn cùng lớp là Mytho. Sau khi chính thức trở thành Công chúa Tutu, Ahiru có một nhiệm vụ rằng phải khôi phục “trái tim tan vỡ” của chàng trai ấy. Tình cảm của cô ngày một lớn dần, nhưng vị trí công chúa lại không cho phép cô được thổ lộ tình cảm với Hoàng tử của mình.

Vì nếu làm như vậy, cô nàng sẽ tan biến thành một quả cầu ánh sáng, như bọt biển ngoài đại dương xanh. Thế nhưng, cô không màng đến điều đó và tiếp tục hành trình khôi phục trái tim của Mytho và biết rằng bản thân sẽ không bao giờ  có cơ hội nói ra tình cảm của mình. Và khi trái tim của chàng hoàng tử đã được khôi phục hoàn toàn, thì tình yêu của Mytho lại dành cho Rue, sau đó anh đã chọn cô ấy làm công chúa của mình. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Ahiru trở lại hình dạng “vịt” ban đầu tiếp tục sống những ngày tháng còn lại và Mytho cùng Rue sống hạnh phúc bên nhau.

Fruits Basket

Motoko luôn mong muốn Yuki được hạnh phúc!

Top 5 tình yêu đơn phương mãnh liệt nhất trên màn ảnh anime 4

Trong bộ anime “Hoá Giải lời nguyền”, Mokoto rất mạnh miệng và luôn thể hiện tình cảm mãnh liệt của mình dành cho Yuki. Cô thành lập một câu lạc bộ mang tên “Prince Yuki Fan Club” và biến bản thân thành chủ tịch của nơi này. Tuy nhiên, sự thân mật của Tohru với Yuki đã khiến Mokoto ganh tị và luôn nghĩ ra mọi âm mưu để chia cắt sự gần gũi của họ.

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến và nhận thấy Yuki thay đổi và trở nên hạnh phúc mới mối quan hệ của mình. Mokoto cũng đã nghĩ khác, ban đầu cô tức giận và cho rằng Yuki phải thuộc về mình. Thế nhưng sau khi tốt nghiệp, cô hoàn toàn chấp nhận vị trí của Tohru trong lòng Yuki và cảm thấy vui vì người mình yêu được hạnh phúc.  Trước khi tốt nghiệp, cô đã bày tỏ toàn bộ cảm xúc của mình với Yuki và chúc anh những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống, rồi mỉm cười và “bước đi”.

 Honey And Clover

Yuta không hề hối hận về tình cảm mà mình dành cho Hagumi!

Top 5 tình yêu đơn phương mãnh liệt nhất trên màn ảnh anime 5

Kể từ lần đầu gặp gỡ Hagumi, Yuta đã gắn bó và đồng hành với cô ấy trong Honey and Clover. Tuy nhiên, anh lại không có đủ dũng cảm để nói ra cảm xúc của mình. Thay vào đó, anh chọn cách thể hiện bằng việc ủng hộ cô trong mọi việc và hy vọng cô sẽ nhận ra được. Và việc giấu nhẹm đi cảm xúc của anh đã vô tình khiến cho người khác là Morita đã đến bên cô ấy. Điều mà Yuta không thể làm ra được thì Morita lại là người đến và thẳng thắn thể hiện cảm xúc của mình.

Hagumi cũng đã nhận thấy tình cảm của Morita và đáp lại nó. Và điều đó có nghĩa là Yuta cũng sẽ không còn cơ hội bước vào cuộc sống của cô, dù vậy Yuta vẫn luôn ủng hộ hai người họ và không bao giờ hối hận về tình cảm của mình đã dành cho Hagumi. Và anh xem đó như là một bài học để trưởng thành và trải nghiệm, giúp bản thân hoàn thiện hơn trong cuộc sống.

Trên đây là những mối tình đơn phương đẹp nhất trên màn ảnh anime, vậy bạn thích mối tình nào nhất? Để lại ý kiến của mình cho MGN biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.