Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 21/06/2022, 09:27 AM

Top 5 'trùm phản diện' khét tiếng nhất trong Liên Quân Mobile

Thế lực phản diện trong Liên Quân Mobile là tập hợp những quân bài 'u ám', sẵn sàng trỗi dậy để khuấy đảo mọi trận chiến.

1. Elsu

Skin Mafia xứng đáng giúp Elsu trở thành 'ông trùm' cực kỳ nguy hiểm trong Liên Quân Mobile

Skin Mafia xứng đáng giúp Elsu trở thành 'ông trùm' cực kỳ nguy hiểm trong Liên Quân Mobile

Elsu Xạ Thủ có cơ chế và cách chơi tương đối khác biệt so với phần còn lại của class. Nhiệm vụ chính của vị tướng này trong đấu giải là cấu máu và dứt điểm mục tiêu với chiêu 2, do đó Kiếm Muramasa sẽ mang lại nhiều lợi thế hơn so với Thần Cung

Ở rank, Elsu là con bài khá hot trong khâu ban/pick tướng. Tuy nhiên, để chơi tốt tên AD này thì không dễ dàng chút nào, hơn nữa hắn ta cũng rất dễ thọt so với các Xạ Thủ khác. Điều này là do tầm chiêu xa, giúp đem lại lợi thế cấu máu và dứt điểm mục tiêu nhưng cũng gián tiếp khiến Elsu bị thọt vì không thể nhìn mặt lính.

Trong giao tranh, Elsu nên kết hợp bắn tay và bắn chiêu thật nhiều, thế nhưng còn phải căn cứ vào đội hình địch mà chơi sao cho hợp lý. Elsu rất cần những đồng đội có khả năng đứng cao để có thể lấy tầm nhìn và nhất là gây hiệu ứng khống chế. 

2. Wisp

Wisp Hải Tặc Nhí là skin sẽ mang lại cảm giác phản diện rất đáng để trải nghiệm

Wisp Hải Tặc Nhí là skin sẽ mang lại cảm giác phản diện rất đáng để trải nghiệm

Wisp là vị tướng sở hữu ngoại hình cực kỳ 'cute', tuy nhiên Garena đã trao cho cô nàng bộ skin rất 'khét' - Hải Tặc Nhí bậc A. Đây là quân bài từng một thời hot hit trong Liên Quân Mobile mùa 21, tuy nhiên bước sang mùa 22 lại bị giảm sức mạnh nên không còn cạnh tranh được với những vị tướng AD nổi bật khác. 

Nhìn chung, Wisp được đánh giá là khá toàn diện với độ cơ động ổn, có hiệu ứng khống chế và sát thương có thể gây lan ra xung quanh kẻ địch. Hơn nữa, vị tướng này cũng có thể tự lo và thủ trụ tốt khi có chiêu cuối. Tuy nhiên, khả năng đục tank của Wisp lại rất đáng lo và cần thời gian dài, chưa kể tầm tay còn không quá ấn tượng. 

Wisp chỉ thực sự có tiếng nói khi có những trang bị gia tăng tỉ lệ chí mạng và cả xuyên giáp lớn để tạo ra những tình huống bắn Pháo Cao Xạ có thể cấu rỉa máu và khép góc dứt điểm tốt hơn. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 5 tướng giao tranh càng nhiều, lợi thế càng khủng

3. Skud

Skin Skud Sơn Tặc trong cực kỳ hung hăng và 'máu chiến'

Skin Skud Sơn Tặc trong cực kỳ hung hăng và 'máu chiến'

Skud là vị tướng ngang tàng và có sức mạnh phi thường, Garena đã cho hắn trang phục phản diện Sơn Tặc cực kỳ 'uy tín'. Đây là quân bài khá mạnh ở meta Liên Quân Mobile mùa 22 tuy nhiên không quá 'chiều lòng' game thủ trong rank.

Việc làm chủ Skud không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng và thời gian vì bộ chiêu thức không thiên nhiều về mặt định hướng hay các combo quá phức tạp. Điểm hay của Skud là không cần người chơi lên những món đồ gây sát thương cao mà chỉ cần những trang bị có lượng máu lớn mà vẫn đảm bảo được sát thương. Lúc này, ngoài những đối thủ gây sát thương chuẩn và % máu liên tục ở late thì Skud gần như không ngán ai. 

Lương sát thương mà Skud gây ra không chỉ là STVL mà còn có STP được quy đổi từ máu tối đa của bản thân. Chưa kể, hắn ta còn là quân bài có thể khắc chế các vị tướng phép đi Rừng.

4. Errol

Skin Errol Vượt siêu phản diện

Skin Errol Vượt siêu phản diện

Errol là Đấu Sĩ có ngoại hình cực ngầu, sở hữu trang phục phản diện chất lượng là Vượt Ngục. Đây là vị tướng đa năng ở cả vai trò đi Rừng và Tà Thần Caesar. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu game, Errol hoàn toàn có thể bị ép vào Rừng nếu đối thủ là những quân bài cấu rỉa đầy khó chịu.

Gần giống Veres, Lữ Bố, chất tướng của Errol có sát thương lẫn khả năng hồi phục đều cần đánh thường rất nhiều. Nhìn chung, Errol là vị tướng khá dễ chơi, sẽ phát huy tối đa sức mạnh khi game thủ đánh thường liên tục để tích lũy điểm nội tại và nhất là trảm chiêu 2 chuẩn.

Đáng chú ý, chiêu 2 của Errol khi được cường hóa sẽ giúp người chơi hất tung, hồi lại lượng máu khổng lồ, thậm chí là giúp lật kèo nếu sử dụng hợp lý chính xác.  

5. Maloch

Maloch Ác Ma Địa Ngục là một trong những skin 'hầm hố' nhất của Maloch

Maloch Ác Ma Địa Ngục là một trong những skin 'hầm hố' nhất của Maloch

Ma Vương Quản Ngục hẳn đã nói lên tất cả về sự phản diện khét tiếng của Maloch trong Liên Quân Mobile. Hiện tại, sự xuất hiện của Maloch trong rank và cả đấu giải là tương đối thưa thớt vì khó lòng cạnh tranh với các hot pick khác. 

Maloch là con bài rất dễ chơi, là tướng chống chịu khỏe, đánh nhau tốt ở giai đoạn đầu và giữa game. Để tối ưu sát thương cho vị tướng này, game thủ cần tối ưu nội tại trước từ chiêu 2 và sau đó 'quẹt' chiêu 1, nếu cần thì sử dụng chiêu cuối khép góc, sát thương chuẩn cực ấn tượng. 

Maloch chỉ có duy nhất một chiêu thức để di chuyển và gây hiệu ứng khống chế khép góc kẻ địch. Ngoài ra, hắn ta cũng không quá mạnh ở khả năng gây hiệu ứng khống chế tức thì và liên tục nên rất khó để bảo kê Xạ Thủ, vì vậy tướng AD trong team Maloch nên là những quân bài có khả năng tự lo hoặc các AP có khống chế tốt. 

Bài viết được MGN.vn tham khảo chi tiết tại kênh YouTube: Trải Nghiệm Game. Hi vọng game thủ sẽ có được những ván đấu Liên Quân Mobile tuyệt vời nhất với những vị tướng này!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!