Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/11/2020, 16:00 PM

Top 5 tựa game 3D sinh động nhất trên Switch

Super Mario 64 là tựa game 3D đầu tiên được phát hành trên Switch vào năm 1996 và kể từ đó, các nhà phát triển đã nhận thấy tiềm năng của một platform hoàn toàn mới này và cho ra đời rất nhiều trò chơi 3D thành công. Vậy hãy cùng điểm qua 5 tựa game 3D sinh động nhất trên Switch nhé.

Bài liên quan

Crash Bandicoot N. Sane Trilogy

Crash Bandicoot N. Sane Trilogy là bản tái hiện trung thực của một trong số những tựa game thành công đầu tiên trong nền tảng 3D. Các cấp độ đồ họa bóng bẩy, tuyệt đẹp đã tái tạo lại cảm giác của bản gốc một cách tuyệt vời. Tuy nhiên, những người mới tham gia series có thể bị hụt hẫng bởi độ khó quá cao và ít hoặc không có lời giải thích về câu đố trong game. 

top-5-tua-game-3d-sinh-dong-nhat-tren-switch-1

Tất cả những điều thú vị và đặc sắc của cả Trilogy đều được tái hiện ở tựa game này, mặc dù có cả những điểm tốt và điểm tệ hơn, nhưng về tổng thể, game vẫn thành công để trở thành một bản remake thực sự thú vị của một số tác phẩm kinh điển cũ. Có thể Crash không ở cùng tầm với Mario khi nói đến cơ chế gameplay chơi, tính sáng tạo và giải trí, tuy nhiên, nếu bạn đang theo đuổi một chuyến đi hoài niệm, thật thì đây là một trò chơi thật khó để bỏ qua.

Human: Fall Flat

Human: Fall Flat mang đến một trải nghiệm giải đố dựa trên yếu tố vật lý hết sức hài hước và không kém phần thử thách. Trong khi phần lớn những tựa game giải đố thường cố gắng thu hút người chơi bằng những câu đố đầy thử thách và sáng tạo, hoặc lồng ghép trong đó là một câu chuyện kể hấp dẫn. Thì Human: Fall Flat lại có cách tiếp cận rất bất ngờ thú vị khi trò chơi vận dụng hệ thống vật lý tưởng vụng về một cách cố ý nhưng hóa ra lại rất thật của những nhân vật, mang đến trải nghiệm hài hước trong hàng loạt câu đố phức tạp.

1

Đặc biệt, trò chơi hoàn toàn tỏa sáng không chỉ ở phần chơi đơn mà ngay cả chế độ chơi co-op hết sức hấp dẫn. Người dùng Nintendo Switch có thể tận dụng khả năng chơi co-op hai người chỉ với hai tay cầm Joy-Con có sẵn rất tiện lợi. Và đây chắc chắn sẽ là tựa game mà bạn luôn phấn khích và háo hức để được chơi cùng với bạn bè và gia đình.

Captain Toad: Treasure Tracker

1

Với hình ảnh đẹp mắt và nhạc nền vui nhộn, Treasure Tracker là một viên ngọc quý thực sự của Nintendo Switch. Game có một trình giải đố nền tảng tuyệt vời và tuyệt đẹp phù hợp với mọi lứa tuổi và là một trong những game mà bạn chắc chắn nên trải nghiệm qua nếu có cơ hội. Chế độ chơi co-op hai người chơi thậm chí còn làm cho trò chơi càng hấp dẫn và đáng tiền hơn rất nhiều. Bên cạnh đó nhà phát triển còn cực kỳ tâm huyết khi phát hành thêm một phần DLC nhỏ tuyệt vời để bạn tiếp tục đắm chìm vào những cuộc phiêu lưu của Captain Toad một khi bạn đã hoàn thiện trò chơi chính.

LEGO DC Super-Villains 

Như bạn mong đợi, LEGO DC Super-Villains không cố gắng thay đổi công thức đã làm nên thành công cho series LEGO bấy lâu nay. Với một dàn nhân vật phản diện xuất sắc, một thế giới rộng lớn được chuyển thể từ truyện tranh cùng khả năng tùy chỉnh đa dạng,  LEGO DC Super-Villains vẫn tạo nên sự khác biệt và mới mẻ cho một sân chơi đã quá đỗi quen thuộc này.

1

Bên cạnh LEGO DC Super-Villains, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm LEGO Harry Potter Collection, The LEGO Movie 2 Videogame hay LEGO Marvel Super Heroes cũng đều là những tựa game LEGO rất thành công và đáng để bạn trải nghiệm.

Super Mario Odyssey

Super Mario Odyssey đại diện cho một sự thay đổi trong cách tiếp cận nhân vật Mario kinh điển khi đây là là một phiên bản rất hiện đại của “vũ trụ Mario”. Ở đó, sự sáng tạo trong cách xây dựng và tiếp cận nhân vật Cappy đã mang đến vô vàn những khả năng để nhà phát triển sáng tạo và đưa người chơi khám phá những vùng đất mới, đa dạng và cực kỳ sinh động cùng những câu chuyện được đầu tư và phát triển rất tỉ mỉ và liền mạch.

1

Super Mario Odyssey thực sự là phiên bản xuất sắc thứ nhất thứ nhì của dòng game Mario 3D. Nó đưa dòng game này đột phá lên một tầm cao mới với vô vàn sự sáng tạo vô hạn. Đồ họa của trò chơi thuộc dạng bất hủ, và nếu tính riêng trên các dòng máy cầm tay thì nó là đẹp nhất và tất cả những điều trên nhắc nhở chúng ta về lý do tại sao Mario vẫn là tượng đài bất hủ trong thế giới trò chơi điện tử.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!