Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/04/2021, 15:30 PM

Top 5 tựa game cực hay đang sale đậm trên Steam tuần này

Nền tảng Steam luôn có những đợt giảm giá mạnh mẽ để đưa những tựa game trên cửa hàng của mình dễ dàng tiếp cận hơn với người dùng. Và trong đợt sale lần này, Steam tiếp tục mang đến những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn để chúng ta có cơ hội sở hữu những tựa game đình đám.

Horizon: Zero Dawn

Giảm 40%, còn 234.000đ

horizon

Horizon Zero Dawn là một bước ngoặc lớn của hãng sản xuất Guerrilla Games khi sở hữu sức cuốn hút trong suốt quá trình trải nghiệm, từ hệ thống chiến đấu, cốt truyện, tình tiết hay tới bất ngờ, môi trường và đồ hoạ - âm thanh, đều có tác động ít nhiều trong việc làm "màu mỡ" thêm cho lối chơi và tổng thể chất lượng của game. 

Horizon Zero Dawn xây dựng một thế giới với quá khứ đầy rẫy những lớp màn bí ẩn và tương lai mờ mịt khi mà 1000 năm sau kể từ thời điểm hiện tại, trái đất một lần nữa lại quay về điểm xuất phát của nó với bối cảnh chẳng khác nhiều so với thời nguyên thủy. Tuy nhiên, khác với những buổi bình minh trước đây, trái đất đã không còn nằm trong vòng tay của mẹ thiên nhiên vĩ đại. Thay vào đó, đây là thế giới của những cỗ máy khổng lồ. 

Horizon Zero Dawn đích thị là một trong những trò chơi hành động nhập vai xuất sắc nhất hiện nay, là một bước đệm đầy chất lượng để Guerrilla Games khẳng định lại chính mình! 

Sea of Thieves

Giảm 50%, còn 155.000đ

sea

Nếu là một fan của Độ Mixi thì bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với tựa game cướp biển co-op cực hấp dẫn này. Bên cạnh tái hiện chân thực cuộc sống của các băng cướp biển, Sea of Thieves đã thành công khi gắn thêm sự vui nhộn hài hước để tạo nên một tựa game vô cùng độc đáo.

Một lời khuyên nhỏ trước khi bắt đầu hành trình đó là bạn nên chơi tựa game này cùng bạn bè của mình bởi một con tàu bao giờ cũng cần đoàn thủy thủ, và trên hết điều nãy sẽ vui hơn rất nhiều so với khi chơi một mình hay với những người không quen biết đúng không? 

Sea of Thieves thật sự là một game offline /online đáng chơi nhất hiện nay vì khả năng kích thích sự sáng tạo tự do và làm việc nhóm. Đây là mấu chốt thành công của rất nhiều game như Minecraft, GTA5… 

Hellblade: Senua's Sacrifice

Giảm 75%, còn 62.500đ

hell

Hellblade: Senua's Sacrifice là một sản phẩm có một không hai với sự bạo gan đầy mới mẻ trong lối dẫn chuyện cùng đề tại mà nhà phát triển đã lựa chọn. 

Hellblade: Senua’s Sacrifice có độ dài tầm 10 giờ chơi với cơ cấu giải đố kết hợp combat. Tuy nhiên đây lại là một tựa game “đổi gió” cho những ai đã quá bất lực và ức chế với độ khó kinh người của những con game hành động như Dark Souls hay Nioh.

Là một sản phẩm giải trí không thường gặp, Hellblade: Senua's Sacrifice mang đến trải nghiệm nghiêm túc về tâm lý con người rất đáng được coi trọng.

Dark Souls 3

Giảm 75%, còn 242.000đ

dark

Dark Souls 3 là tựa game nhập vai hành động được phát hành cho nhiều hệ máy; trong đó, người chơi sẽ bước vào một thế giới gothic kỳ bí để chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám, bạo tàn.

Dark Souls 3 tự tạo nên một lối đi riêng cho nó, bằng việc áp dụng chế độ chơi mạng toàn những điều luật quái dị, địch bạn không phân, thế giới của người chơi này lại lồng vào người chơi khác, chia bè chia phái… Qua đó tại nên sự cuốn hút, khiến bạn tiếp tục trải nghiệm thêm hàng trăm giờ nữa để chơi đi chơi lại cốt truyện của game hàng chục lần.

Dark Souls 3 xứng danh là tuyệt phẩm của năm 2016. Tựa game là nhiều trò chơi nằm trong một trò chơi với phần âm thanh và lối chơi xuất sắc hòa quyện giữa hai thể loại nhập vai và hành động, trong khi vẫn giữ được tôn chỉ về độ khó và cốt truyện bí hiểm của dòng game Souls.

Dead by Daylight

Giảm 50%, còn 94.000đ

dead

Dead by Daylight - sản phẩm hành động/kinh dị được đánh giá rất cao, cho bạn vào vai một tên sát nhân đang truy lùng những người sống sót hoặc ngược lại, chạy trốn khỏi kẻ giết người tâm thần do đối phương điều khiển.

Nếu chọn phe những người sống sót, Dead by Daylight sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tương tự như những tựa game kinh dị sinh tồn, bởi tất cả những gì bạn phải làm là căng mắt, căng tai để lẩn tránh khỏi tên sát nhân. Trường hợp xấu nhất nếu bị phát hiện, bạn vẫn còn một cơ hội nhỏ là cố gắng né tránh đòn tấn công đầu tiên của sát nhân tẩu thoát và tìm kiếm nơi ẩn nấp mới. Mục tiêu cuối cùng của bạn là tìm thấy cỗ máy phát điện để mở đường chạy trốn khỏi khu rừng.

Về phía tên sát nhân, săn tìm những kẻ sống sót là cả một "nghệ thuật". Mặc dù bất tử nhưng bạn chỉ có một khoảng thời gian nhất định để ngăn không cho họ tẩu thoát thông qua việc kích hoạt các máy phát điện trên bản đồ. Bản năng sát thủ cho phép bạn phát hiện ra dấu vết của những nhân vật khác nếu họ đã chạy trong rừng, thể hiện bằng lằn đỏ dưới mặt đất.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!