Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 31/12/2020, 11:00 AM

Top 5 tựa game đáng mong chờ được phát hành vào tháng 1/2021

Tháng 1 của năm 2021 đã gần kề và sau đây là những tựa game sẽ được phát hành trên các nền tảng khác nhau vào tháng 1 năm sau.

Đa phần các nhà phát hành game thường sẽ tập trung nguồn lực để ra mắt những tựa game lớn của mình vào các dịp nghỉ lễ. Vì thế, tháng 1 cũng không phải là ngoại lệ nhưng vẫn có một số ít tựa game tiềm năng trong khoảng thời gian này để người hâm mộ mong đợi.

Scott Pilgrim vs. the World: The Game

Ngày ra mắt: 14 tháng 1 năm 2020

Nền tảng: PC | PS4 | Stadia | Switch | Xbox One

1

Scott Pilgrim vs. the World: The Game là một tựa game lấy cảm hứng từ franchise Scott Pilgrim đã từng ra mắt trên thị trường kỹ thuật số vào năm 2010. Scott Pilgrim vs. the World: The Game đã được ra mắt vào bốn năm trước, tuy nhiên, tựa game đã bị hủy bỏ vào tháng 12 năm 2014, bởi vì vấn đề bản quyền, khiến nhiều người không thể mua trò chơi. Trong những năm sau đó, người hâm mộ đã mong muốn và yêu cầu tựa game quay trở lại và họ đã đạt được ước muốn của mình.

Sắp tới, phiên bản làm lại mang tên Scott Pilgrim vs. the World: The Game - Complete Edition sẽ được ra mắt trên nhiều nền tảng khác nhau. Ngoài phiên bản làm lại của tựa game, người hâm mộ sẽ nhận được những gói DLC từ nhà phát hành, bao gồm các nhân vật có thể chơi được như Knives Chau và Wallace Wells, thêm vào tính năng online mutiplayer cùng các chế độ chơi Battle Royal và Dodge Ball.

Hitman 3

Ngày ra mắt: 20 tháng 1 năm 2021

Nền tảng: PC | PS4 | Stadia | Switch | Xbox One | Xbox Series X | PlayStation VR

2

Hitman 3 sẽ là một tựa game đa thế hệ, vì vậy những người muốn đạt được trải nghiệm tối đacó thể chơi tựa game này trên PS5 hoặc Xbox Series X. Phiên bản next-gen của Hitman 3 sẽ nhận được nhiều nâng cấp, bao gồm cả độ phân giải 4K 60fps và thời gian chạy trò chơi sẽ nhanh hơn nhiều khi so sánh với thế hệ tiền nhiệm. PS5 có vẻ sẽ là chiếc máy hoàn hảo để chơi , vì Hitman 3 không chỉ nhận được nhiều nâng cấp mà còn hỗ trợ các tính năng độc đáo của tay cầm DualSense và cũng như là được hỗ trợ thêm nền tảng PlayStation VR.

Cyber Shadow

Ngày phát hành: 26 tháng 1 năm 2021

Nền tảng: PC | PS4 | Switch | Xbox One

3

Gần đây, Nintendo đã tổ chức sự kiện Indie World Showcase. Nhiều tựa game đã được giới thiệu trong sự kiện này, trong đó có Cyber Shadow, lấy cảm hứng từ các trò chơi Ninja Gaiden 8-bit trên hệ máy NES, được phát triển bởi Mechanical Head Studios và được phát hành bởi Yacht Club Games - nhà phát hành của Shovel Knight.

Trong Cyber ​​Shadow, người chơi sẽ vào vai một ninja người máy tên Shadow, và gia tộc của anh ta đã bị bắt bởi những sinh vật người máy. Bằng cách giải cứu các thành viên trong gia tộc của mình, người chơi sẽ có được các kỹ năng mới không chỉ trong chiến đấu mà còn hỗ trợ trong việc di chuyển qua lại, đó là nơi khơi nguồn cảm hứng cho Metroidvania. Cyber ​​Shadow đã có nhiều bước ngoặt kể từ lần đầu công bố và đang tạo ra một làn sóng mới kể từ buổi giới thiệu Indie World Showcase đầy ấn tượng.

The Medium

Ngày phát hành: 28 tháng 1 năm 2021

Nền tảng: PC | Xbox Series X

4

Với những thành công trước đó của mình trong thể loại kinh dị phải kể đến như Layers of Fear, Observer và gần đây nhất là Blair Witch, Bloober Team đang chuẩn bị quay trở lại với một tựa game mới là The Medium. Đây là sẽ một tựa game độc quyền cho hệ máy Xbox Series X và có thể sẽ được đưa vào hệ thống Xbox Game Pass.

The Medium sẽ lựa chọn góc nhìn thứ ba và lấy cảm hứng từ những tựa game như Silent Hill. Trò chơi cũng sẽ sử dụng cơ chế chia đôi màn hình độc đáo, nơi người chơi đồng thời khám phá hai phiên bản của thế giới trong game - một cơ chế được cho là chỉ có thể thực hiện được nhờ vào phần cứng mạnh mẽ hơn được cung cấp bởi các hệ máy console thế hệ tiếp theo.

The Pedestrian

Ngày phát hành: TBA

Nền tảng: PC | PS4 | PS5

5

The Pedestrian là một game platform độc đáo, nơi người chơi điều khiển một người que di chuyển qua thế giới 3D trong một không gian 2D. Ban đầu được ra mắt vào năm 2020 cho nền tảng PC, The Pedestrian sẽ ra mắt trên PlayStation vào tháng 1 sắp tới, mặc dù ngày phát hành chính xác vẫn chưa được công bố tại thời điểm hiện tại này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!