Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/10/2020, 11:00 AM

Top 5 tựa game độc quyền hấp dẫn nhất trên Switch

Từ khi ra mắt vào năm 2017 cho đến tận bây giờ, Nintendo Switch luôn đại thắng xét cả về mặt doanh số, sản phẩm mới lẫn số lượng đầu game hay. Nền tảng này còn sở hữu rất nhiều thương hiệu game độc quyền cực kỳ thành công và hãy điểm qua 5 tựa game hấp dẫn nhất trong số đó nhé.

Bài liên quan

Super Mario Odyssey

Super Mario Odyssey đại diện cho một sự thay đổi trong cách tiếp cận nhân vật Mario kinh điển khi đây là là một phiên bản rất hiện đại của “vũ trụ Mario”. Ở đó, sự sáng tạo trong cách xây dựng và tiếp cận nhân vật Cappy đã mang đến vô vàn những khả năng để nhà phát triển sáng tạo và đưa người chơi khám phá những vùng đất mới, đa dạng và cực kỳ sinh động cùng những câu chuyện được đầu tư và phát triển rất tỉ mỉ và liền mạch.

1

Super Mario Odyssey thực sự là phiên bản xuất sắc thứ nhất thứ nhì của dòng game Mario 3D. Nó đưa dòng game này đột phá lên một tầm cao mới với vô vàn sự sáng tạo vô hạn. Đồ họa của trò chơi thuộc dạng bất hủ, và nếu tính riêng trên các dòng máy cầm tay thì nó là đẹp nhất và tất cả những điều trên nhắc nhở chúng ta về lý do tại sao Mario vẫn là tượng đài bất hủ trong thế giới trò chơi điện tử.

Super Smash Bros. Ultimate

Nói đến thể loại đối kháng, Super Smash Bros. Ultimate là một thương hiệu khổng lồ ở thị trường thế giới. Thậm chí có thể nói, Super Smash Bros. Ultimate là một huyền thoại game đối kháng cực kỳ nổi tiếng suốt hàng chục năm nay. Các phiên bản của tựa game này luôn được các fan cứng tìm hiểu và mê mệt, nằm trong hàng ngũ các tựa game thi đấu thể thao chuyên nghiệp, ngang hàng với Street Fighter, Mortal Kombat… 

2

Với khoảng 70 nhân vật khác nhau đến từ những tựa game nổi tiếng, từ những tay chơi nặng đô tới nhẹ ký cho bạn tha hồ chọn, lượng nhân vật đồ sộ trong game chắc chắn sẽ khiến bạn chơi không ngừng nghỉ để hoàn thiện kỹ năng chiến đấu, cũng như mở khóa nhân vật mà bạn yêu thích. Bên cạnh đó, chế độ chơi Multiplayer chắc chắn sẽ là món ăn khoái khẩu mỗi khi bạn muốn tìm một trò chơi hấp dẫn để chơi cùng bạn bè và người thân.

The Legend of Zelda: Link's Awakening

The Legend of Zelda: Link's Awakening là một kỳ tích kỹ thuật khi nó xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1993. Bản làm lại Switch tuyệt đẹp này đã xây dựng lại tất cả những yếu tố đặc trưng làm nên thành công của A Link to the Past, dồn tất cả vào một chiếc console nhỏ bé và hòa quyện những gì tinh túy nhất lại với nhau. Bên cạnh đó, game bổ sung thêm các tiện ích hiện đại, như trình tạo hầm ngục, hỗ trợ amiibo với mức độ chi tiết và chiều sâu giúp hồi sinh câu chuyện vượt thời gian và lối chơi Zelda cổ điển dành cho thế hệ game thủ hoàn toàn mới.

3

Dù chỉ là một tựa game “làm lại”, thế nhưng The Legend of Zelda: Link's Awakening lại tích hợp vô số đổi mới, cải tiến, và các giá trị độc đáo – đi kèm với đồ họa đỉnh cao vô cùng xuất sắc, cái giá 59.99 USD bỗng trở nên xứng đáng và không khiến người chơi phải hối tiếc chút nào.

Pokémon Sword and Shield 

4

Pokémon Sword and Shield thành công trong việc đưa ra một số ý tưởng mới, mặc dù có những lĩnh vực mà nó có thể được đẩy xa hơn. Đó là một trải nghiệm với đầy đủ các cung bậc cao và thấp, từ sự ngạc nhiên và vui sướng khi nhìn thấy một Pokémon hoàn toàn mới trong một sân vận động đầy những đám đông cổ vũ, đến cuộc đối thoại đơn điệu và kéo dài mà hầu hết chúng ta chỉ muốn bỏ qua. Những điều kỳ diệu khi khám phá Khu vực hoang dã giống như diễn biến thực sự của bộ truyện. Nhìn chung, Pokémon Sword and Shield là một khởi đầu rất vững chắc cho thế hệ trò chơi Pokémon HD.

Animal Crossing: New Horizons

Animal Crossing: New Horizons không chỉ làm sống lại series game và đưa nó trở lại với Nintendo switch, mà còn cải thiện trên mọi khía cạnh có thể tưởng tượng được. Có rất nhiều việc phải làm, nhiều điều để xem, nhiều điều cần thay đổi, nhiều điều để nhào nặn, và nhiều điều để yêu thích và bạn lần đầu tiên sẽ thấy mình mất hàng giờ đồng hồ để thu thập vật liệu, tạo ra đồ nội thất mới và biến hòn đảo của mình trở thành một thiên đường của riêng bạn. 

5

Mỗi khoảnh khắc trong game đều là những giây phút hạnh phúc thực sự, với những nhân vật được thiết kế xuất sắc mang đến cảm giác thực sự sống động và một hòn đảo thiên đường mang lại vô vàn khả năng để khám phá. Animal Crossing: New Horizons là một kiệt tác và sẽ là lý do chính để nhiều người quyết định đầu tư cho mình một chiếc Switch và chơi thử.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!