Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 20/03/2021, 14:30 PM

Top 5 tựa game độc quyền trên PS5 đáng mong chờ nhất 2021

PS5 đã ra mắt được hơn 4 tháng và điều mà những game thủ trên thế giới mong chờ tiếp theo chính là những tựa game độc quyền cực kỳ hấp dẫn sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Trong những vừa năm qua, dù thị trường console đang ngày càng trở nên cạnh tranh nhưng PlayStation vẫn tạo cho mình được một chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người hâm mộ nhờ những thương hiệu game độc quyền cực kỳ chất lượng. Và PS5 cũng không phải là một ngoại lệ khi sẽ đang có rất nhiều những siêu phẩm độc quyền đang chờ đợi chúng ta khám phá trong năm 2021.

Deathloop

deathloop

Được phát triển bởi Arkane Studios - đội ngũ đứng sau thành công của series game Dishonored, Deathloop là một trong những tựa game được mong chờ nhất với những trailer điện ảnh cùng gameplay được hé lộ tại sự kiện ra mắt PS5. 

Để thoát khỏi cái bẫy thời gian, cũng như những kẻ săn người, nhân vật chính Colt phải ám sát 8 mục tiêu là những thành viên AEON Program trước nửa đêm, vì nếu không ngày hôm sau sẽ là một sự săn đuổi bất tận được lặp lại. Trong quá trình chơi, mỗi khi bị hạ, người chơi có thể “hồi sinh” nhờ vòng lặp thời gian. Tuy nhiên, mọi việc không dễ dàng khi bạn sẽ phải đụng độ với Julianna, một sát thủ được thuê để bảo vệ trò chơi vòng lặp thời gian.

Mặc dù Deathloop sẽ chỉ độc quyền trên PS5 trong vòng một năm cho đến khi cập bến nền tảng PC, nhưng đây vẫn sẽ là một tựa game rất đáng mong chờ với lối chơi mới lạ sáng tạo, sẽ được ra mắt vào 5/2021.

Kena: Bridge Of Spirits

kena

Theo giới thiệu từ nhà phát triển, Kena: Bridge of Spirits là “một tựa game hành động – phiêu lưu được dẫn dắt bằng cốt truyện, kết hợp chiến đấu tốc độ cao với khám phá thế giới cùng cơ chế “bạn đồng hành” vui nhộn, hấp dẫn cho phép game thủ đi lang thang thu thập các sinh vật gọi là Rot.”

Được phát triển bởi Ember Lab, tựa game mang đậm văn hóa phương Đông này hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi một cuộc phiêu lưu thú vị cùng các sinh vật đáng yêu trong thế giới nhiệm màu. Kena: Bridge Of Spirits sẽ được phát hành vào 8/2021.

Final Fantasy 7 Remake: Intergrade

final

Với phần game gốc lần đầu ra mắt trên PS1 vào năm 1997 và bản remake được phát hành vào năm 2020 vừa qua dành cho PS4, trở lại vào năm 2021, Final Fantasy 7 Remake đã được thông báo sẽ có một bản cập nhật hoàn toàn mới dành riêng cho PS5 với nền đồ họa được cải thiện, thời gian load game nhanh hơn, chế độ chụp ảnh, chế độ chiến đấu theo lượt truyền thống…

Sau sự thành công của Final Fantasy 7 Remake trong việc đưa đến một chất lượng hình ảnh lộng lẫy cùng những điểm mới mẻ đáng khen ngợi vào một cái tên vốn đã có chỗ đứng trong làng game thế giới, Final Fantasy 7 Remake: Intergrade chắc chắn sẽ là một khoản đầu tư cực kỳ đáng tiền đối với cả người hâm mộ cũ và người chơi mới.

Horizon Forbidden West

horizon

Là phần game tiếp theo được chờ đợi từ lâu của Horizon Zero Dawn, Horizon Forbidden West sẽ tiếp tục câu chuyện của Aloy trong thế giới pha trộn giữa tính nguyên thủy và tương lai của thời hậu tận thế, nơi chứa đầy những con thú người máy khổng lồ. 

Những fan của dòng game này đang rất hy vọng rằng Forbidden West sẽ tiếp tục mở ra thế giới đẹp đẽ và nguy hiểm của vũ trụ Horizon, đồng thời mang đến cho người chơi những câu chuyện mới để tạo tiền đề cho thêm nhiều phần game hơn nữa trong tương lai. 

God Of War: Ragnarok

god

Với những gì mà God Of War 2018 đã chứng minh khi giành được giải thưởng Game of the Year danh giá, God Of War Ragnarok không cần quá nhiều thứ ngoài một đoạn trailer duy nhất giới thiệu logo của trò chơi những vẫn đủ để tạo ra sức hút khổng lồ khiến cộng đồng người hâm mộ hồi hộp chờ đợi phần tiếp theo của series tuyệt vời này.

Sau 2 năm kể từ ngày Kratos trở lại với phiên bản God of War 2018, cuối cùng chúng ra cũng sắp được tiếp tục hành trình chinh phục Bắc Âu của chiến thần Hy Lạp. Và với  phân cảnh cuối cùng của phần game tiền nhiệm hé lộ vị thần sấm hùng mạnh Thor, God Of War: Ragnarok chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi một chuyến phiêu lưu hùng tráng và cực kỳ đáng nhớ trong năm 2021.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.