Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/10/2020, 11:00 AM

Top 5 tựa game FPS đỉnh cao nhất trên Switch

Danh mục trò chơi đồ sộ của Nintendo Switch hầu như có mọi thể loại và FPS cũng không ngoại lệ. Dù luôn là kèo dưới so với những đối thủ về mặt đồ họa nhưng 5 tựa game FPS sau đây trên Switch sẽ làm bạn phải bất ngờ và hứng thú.

Immortal Redneck 

Bỏ qua một vài vấn đề nhỏ về hình ảnh và âm thanh, Immortal Redneck là một sản phẩm tuyệt vời. Thiết kế các bàn và phòng chơi được xây dựng rất tốt với các bản đồ được tạo ngẫu nhiên và sau đó cung cấp cho người chơi khả năng chiến đấu cực kỳ mượt mà và hiệu quả.

1

Cùng nhảy và bắn xuyên qua các màn chơi với tất cả sự duyên dáng của một con thiên nga sử dụng súng ngắn trong khi liên tục nâng cấp khả năng của từng nhân vật, game đã mang đến một trận đại chiến mãn nhãn. Đây sẽ là tựa game mà người chơi Switch sẽ không bao giờ phải hối tiếc khi mua về để trải nghiệm.

Superhot 

Superhot mang đến trải nghiệm bắn súng góc nhìn thứ nhất không giống với bất kỳ một tựa game nào khác. Chế độ chiến dịch diễn ra trong một thời gian ngắn, nhưng khi hoàn thành, bạn sẽ mở ra vô số nội dung mới, bao gồm chế độ vô tận và chế độ thử thách. 

2

Tuy nhiên khi bạn muốn chơi lại chế độ chiến dịch, bạn sẽ bị hạn chế ở rất nhiều khía cạnh, bao gồm việc chỉ có thể sử dụng một thanh katana để chống lại tất cả đống súng lục và súng ngắn của kẻ thù, khiến cho nhiệm vụ càng trở nên phức tạp và thử thách hơn. Theo thời gian, bạn sẽ dần nhận ra rằng bạn ngày càng suy nghĩ ít hơn và chơi theo bản năng của một sát thủ chuyên nghiệp với những hành động cực kỳ mượt mà và gọn gàng. Nhìn chung, Superhot là game bắn súng sáng tạo nhất mà bạn có thể chơi để tìm kiếm luồng gió mới cho thể loại FPS đã quá quen thuộc.

Overwatch: Legendary Edition

Về cơ bản, Overwatch trên Switch luôn là một món hàng khó bán. Những người chưa chơi nó bằng cách nào đó có thể dễ dàng mua một phiên bản hoạt động tốt hơn trên các nền tảng khác, trong khi những người đã chơi nó mòn cả mắt có thể nhận thấy sự ảnh hưởng bởi hiệu suất yếu hơn trên Switch.

3

Mặc dù vậy, tính di động của chiếc console nhà Nintendo vẫn luôn là một điểm mạnh trong xã hội hiện đại và tấp nập này, khi bạn có thể tranh thủ làm vài trận Overwatch trong khi sử dụng nhà vệ sinh!! Độ hấp dẫn của Overwatch thì không còn phải bàn cãi, nhưng nếu bạn có ý định muốn mua tựa game này trên Switch, bạn nên xem xét kỹ lý do mình mua nó, bởi ngoài tính di động ra thì Switch không phải là nền tảng hoàn hảo để chơi một game FPS tốc độ cao như này.

Journey to the Savage Planet

Journey to the Savage Planet là sự kết hợp tuyệt vời độc đáo giữa khám phá theo phong cách No Man's Sky, bắn súng góc nhìn thứ nhất và nền tảng Metroidvania khó hiểu nhưng hài hước tuyệt vời.

4

ARY-26 là một hành tinh sôi động tuyệt vời để khám phá, tràn ngập những sinh vật dễ thương, hệ động thực vật kỳ lạ và thiết kế giải đố môi trường cùng nền tảng siêu bóng bẩy. Tòa tháp nguyên khối nằm ở giữa hành tinh xa lạ này là một bí ẩn hấp dẫn để hướng tới và game cung cấp rất nhiều công cụ và đồ chơi mới thú vị với tỉ lệ phù hợp để giúp bạn giải trí cao khi bạn nhảy, vật lộn, tăng tốc và nổ tung. 

Tuy rằng sẽ có những vấn đề về mặt đồ họa và tốc độ khung hình thỉnh thoảng bị drop nhưng nhìn chung, Typhoon Games đã tạo ra một cuộc phiêu lưu đủ hấp dẫn để vượt qua mọi thiếu sót kỹ thuật nhỏ này và hoàn toàn vẫn là một trải nghiệm bạn nên thử qua nếu có thời gian.

DOOM

DOOM (2016) là một điều gì đó đáng ngạc nhiên trên Switch. Dù điểm mạnh của nó không nằm ở tốc độ khung hình hoặc độ trung thực hình ảnh như các phiên bản trên những nền tảng console khác, nhưng một lần nữa, tính linh động cao lại khiến Switch vô cùng đáng tiền. 

5

Nhà phát triển Panic Button đã đặt ra một tiêu chí cực kỳ cao khi tối ưu DOOM với nền tảng cũ kỹ này và với cái cách họ đang đạt được thành công với những tựa game khác ở thời điểm hiện tại, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi vào một bom tấn như DOOM Eternal ra mắt vào cuối năm nay.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!