Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/10/2020, 13:30 PM

Top 5 tựa game Gia đình vui nhộn nhất trên Switch

Bạn đang tìm kiếm game để giải trí cùng người thân trong những dịp nghỉ lễ? Hãy tham khảo ngay danh sách top 5 game Nintendo Switch để chơi cùng gia đình của meGAME ngay sau đây nhé!

Bài liên quan

Mario Kart 8 Deluxe

Mario Kart 8 Deluxe có một loạt các tính năng hỗ trợ tùy chọn như bộ điều khiển chuyển động, chế độ lái thông minh và tự động tăng tốc, khiến cho tựa game này cực kỳ hoàn hảo cho tất cả mọi người, bất kể trình độ kỹ năng lái xe của họ như thế nào. Có thể sẽ mất một chút thời gian để bạn làm quen và tùy chỉnh các chế độ hỗ trợ này trong game sao cho thích hợp nhất trước khi bạn bắt đầu vào mỗi vòng đua. Nhưng một khi bạn đã thiết lập chúng một cách hợp lý, đó là lúc sự vui nhộn diễn ra. 

1

Ngoài ra, game có một cơ chế thú vị đó là những tay đua tụt lại phía sau sẽ được tặng những vật phẩm mạnh hơn để bắt kịp với những người phía trước, vì vậy, khi bạn chơi game với gia đình thì mọi người đều cảm thấy được tham gia vào cuộc đua, bất kể tuổi tác hay kỹ năng. Và có rất ít trò chơi đạt được sự cân bằng tốt đến như vậy. Với đồ họa hoàn hảo, tính di động cao và lối chơi trên cả hoàn hảo, sẽ thật đáng tiếc cho những chủ nhân của máy Nintendo Switch nhưng lại không có Mario Kart 8 Deluxe trong bộ sưu tập game của họ.

Luigi's Mansion 3 

Luigi’s Mansion 3 là một trải nghiệm chơi đơn tuyệt vời, nhưng bạn cũng có thể trải nghiệm trò chơi với bạn bè hoặc người thân trong chế độ co-op. Một người sẽ điều khiển Luigi và người chơi còn lại sẽ điều khiển Gooigi, và cơ chế này dẫn đến một trải nghiệm khá đối xứng. 

2

Người chơi điều khiển OG Luigi chắc chắn kiểm soát mọi thứ nhiều hơn, nhưng khả năng bất khả xâm phạm của Gooigi đối với gai và các chướng ngại vật khác khiến đây trở thành một trò chơi hoàn hảo để chơi với trẻ em hoặc một game thủ ít kinh nghiệm. Chế độ Co-op không có sẵn ngay từ đầu mà bạn sẽ phải chơi đến một cấp độ nhất định thông qua Story Mode để có thể mở khóa tính năng này. 

Khám phá các tầng đa dạng vui nhộn của khách sạn trong khi tìm kiếm những con ma hài hước và thu thập tiền trong chế độ co-op là một trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, một loạt các minigame cho tối đa tám người chơi là những giây phút cực kỳ hấp dẫn, ma quái để bạn và gia đình cùng nhau thưởng thức.

Overcooked 2

Overcooked 2 thực chất là game mô phỏng quản lý thời gian được đặt trong không gian của một nhà bếp. Bạn và tối đa ba người khác phải làm việc cùng nhau để chuẩn bị một loạt các đơn đặt hàng trước khi những khách hàng khó tính của bạn trở nên sốt ruột và lao ra khỏi nhà hàng. 

3

Mọi thứ bắt đầu một cách từ từ với những công thức nấu ăn đơn giản nhưng chẳng bao lâu bạn sẽ phải cắt nhỏ và trộn các nguyên liệu, chiên, hấp, luộc và nói chung là vội vã điên cuồng để lấy các món ăn ra khỏi bếp và phục vụ cho khách hàng. Với DLC được phát hành theo mùa cùng những nhân vật dễ thương có sẵn (bao gồm trong Overcooked 2: Gourmet Edition), đây sẽ là một trò chơi co-op mà cả gia đình bạn sẽ thích thú để chơi cùng nhau.

Super Mario Maker 2 

Super Mario Maker 2 cho phép bạn xây dựng các khóa học Mario 2D của riêng mình và chuyển đổi giữa các phong cách của trò chơi cổ điển với các điểm nhấn hiện đại hơn chỉ bằng một nút bấm. Với đầy rẫy những thể loại kẻ thù, chủ đề, cơ chế chơi, vật phẩm bổ trợ sức mạnh và còn có chế độ xây dựng co-op cho phép hai người làm việc cùng nhau để cùng hoàn thành nhiệm vụ, đây là một game khá hỗn loạn nhưng lại đặc biệt lý thú để trải nghiệm cùng những thành viên trong gia đình. 

4

Trong trò chơi, bạn cũng có thể điều chỉnh các cấp độ của mình cho phù hợp với khả năng của những người chơi ít kinh nghiệm trong gia đình, hoặc cùng nhau tiến bộ qua nhiều bàn chơi để ngày một hoàn thiện kỹ năng. Và trong bản cập nhật mới nhất, game đã mở rộng khả năng tạo những Thế giới và liên kết các cấp độ của bạn lại với nhau thành một trải nghiệm đầy đủ hơn. Mario Maker khơi dậy sự sáng tạo của người chơi - điều mà tất cả chúng ta đều thích thú và miễn là bạn có đủ kiên nhẫn và kỹ năng, đây có thể là một trò chơi rất hay để chia sẻ cùng với gia đình.

Super Mario Party

Super Mario Party là một trong những trò chơi hay nhất trong series game xoay quanh anh chàng thợ sửa ống nước Mario. Game được xây dựng tốt và hiện thực hóa đẹp mắt, đưa bộ truyện trở lại nguồn gốc điên cuồng của nó và điều thú vị đó là bạn không cần phải là một chuyên gia chơi game để hiểu và thưởng thức game. 

5

Sẽ không có bữa tiệc nào giống như Super Mario Party và trò chơi cực kỳ xứng đáng với những lời khen có cánh cùng đánh giá tích cực từ những nhà phê bình. Và đây lại là một game Switch cực kỳ vui nhộn để bạn thưởng thức cùng gia đình.

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!