Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/10/2020, 18:30 PM

Top 5 tựa game miễn phí hay nhất trên Switch

Game trên Nintendo Switch luôn rất hay và chất lượng, nhưng đổi lại, giá thành của chúng cũng không hề rẻ. Vậy tại sao bạn không tham khảo danh sách những trò chơi miễn phí hay nhất từ kho ứng dụng của Nintendo eShop nhỉ.

Bài liên quan

Warframe

Warframe lấy bối cảnh ngoài trái đất với những thiết bị viễn tưởng có sức công phá to lớn trong tương lai và kẻ thù là những sinh vật ngoài hành tinh máu lạnh. Đây là tựa game Multiplayer nơi những game thủ có thể trải nghiệm gameplay đa dạng từ bắn súng, đấu kiếm và bay nhảy vì nhân vật trong game là những ninja đến từ tương lai.

1

Từ độ trung thực hình ảnh ấn tượng mà Panic Button đã duy trì, cho đến phạm vi rộng lớn của nội dung bạn có thể truy cập miễn phí, Warframe là một nơi giới thiệu tuyệt vời về những gì mà một game free-to-play có thể làm được, cũng như những gì Switch có thể làm được.

Super Kirby Clash

Super Kirby Clash sẽ không thuộc dòng game hành động đi cảnh màn hình ngang truyền thống mà sẽ là một nhánh phụ về quả bóng màu hồng ham ăn, với lối chơi tượng tự các trò chơi đối kháng hiện nay. Nhập vai vào những đấu sĩ trong thế giới Kirby, bạn sẽ cùng bạn bè đi săn lùng những con quái vật để bảo vệ thế giới. Bạn có thể chơi Super Kirby Clash một mình hoặc tận hưởng cùng người khác qua kết nối nội bộ hoặc online, trò chơi đem tới hơn 100 nhiệm vụ và nhiều thứ khác.

2

Là một trò chơi độc lập, Super Kirby Clash tuân thủ tốt tiêu chuẩn của dòng Kirby với một danh sách những con boss đa dạng ấn tượng, cơ chế RPG-lite đơn giản và có tiềm năng lớn để lôi kéo chúng ta chơi lại nhiều lần. Mặc dù nhiều người chơi trực tuyến là một mớ hỗn độn không ổn định và không đáng tin cậy, nhưng điều này khó có thể là lý do để bạn ít nhất là không tải xuống trò chơi và chơi thử.

Là một bản phát hành miễn phí, Super Kirby Clash cũng quản lý việc kiếm tiền một cách thông minh và không kìm hãm quá nhiều, cung cấp cho bạn một lượng nội dung có tính thời gian tương đối với số tiền bạn muốn trả.

Paladins

Game bắn súng theo nhóm của Hi-Rez Studios Paladins: Champions of the Realm là một tựa game rất được ưa chuộng. Cũng thú vị, căng thẳng và tốc độ như Overwatch, nó mang game bắn súng anh hùng đa nền tảng lên một nền tảng mới mà không phải hy sinh các yếu tố gameplay thú vị hơn đã khiến nó trở thành một hit với cả game thủ và chuyên gia.

3

Về cơ bản thì lối chơi của Paladins rất giống với Overwatch khi game thủ cũng lựa chọn một tướng thuộc class nhất định và được 'thả' vào bản đồ để đấu đá với nhau theo kiểu MOBA điển hình. Nhiệm vụ của người chơi là chiếm các cứ điểm cần thiết trên map, sau đó tiến vào tiêu diệt căn cứ của team địch và tất nhiên là bảo vệ thành lũy phe mình. Nhưng điểm đặc biệt đó là Paladins hoàn toàn miễn phí và bất cứ ai cũng có thể tiếp cận được, biến đây trở thành một tựa game cực kỳ phổ biến.

Dauntless

Dauntless là tựa game săn quái thú theo phong cách của Monster Hunter, God Eater nhưng với cách chơi đơn giản hơn, cũng như đồ họa thân thiện hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game tương tự như Monster Hunter với gameplay tương đối đơn giản hơn, gọn gàng, có thể chơi online với người chơi khác và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí thì Dauntless chính xác là cái tên mà bạn tìm kiếm.

4

Phoenix Labs đã làm rất tốt với Dauntless khi đã thiết kế một trò chơi thừa kế những ưu điểm của Monster Hunter và biến chúng thành một trải nghiệm hành động nhanh chóng và dễ tiếp cận, chắc chắn sẽ ngốn của bạn hàng giờ đồng hồ để chơi đi chơi lại và trải nghiệm. Trên hết, bạn sẽ không bao giờ gặp rắc rối với các giao dịch vi mô và việc chơi với bạn bè trên các nền tảng khác sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mặc dù khi chơi trên Switch, bạn sẽ không tránh được những vấn đề về hiệu suất, nhưng game đủ sức thú vị và hấp dẫn để bạn sẵn sàng bỏ qua tiểu tiết và đắm chìm vào những giây phút giải trí miễn phí cực kỳ chất lượng.

Rocket League

Là một trong những ví dụ điển hình của một tựa game online thành công, Rocket League là một bổ sung cần thiết cho thư viện game Switch của bạn. Tinh thần của trò chơi đã được chuyển tải một cách hoàn hảo, với lợi ích bổ sung của tính năng chơi di động trên, mở ra cơ hội tổ chức các trận đấu địa phương với bạn bè sở hữu Switch của bạn ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn thích.

5

Và còn điều gì tuyệt vời hơn là mới đây, Rocket League đã được phát hành miễn phí trên Switch. Bản phát hành mới này sẽ đi kèm với một bản update, trong đó, sẽ có các giải đấu và thử thách được cải tiến, sự trở lại của Thẻ tên lửa Rocket Pass mùa 1, hai gói vật phẩm mới (Gói Endo Starter và Gói Jager) và một sự kiện in-game hoàn toàn mới được gọi là Llama-Rama… Quả là không có thời điểm nào hợp lý hơn hiện tại để tải xuống và thưởng thức trò chơi bóng đá - xe hơi siêu hấp dẫn này đúng không nào.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!