Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/11/2020, 12:00 PM

Top 5 tựa game online Multiplayer hấp dẫn nhất trên Switch

Nhắc đến Switch là nhắc đến những tựa game cực kỳ hấp dẫn và vui nhộn để chơi cùng bạn bè và gia đình. Vậy nên, meGAME đã tổng hợp 5 tựa game Multiplayer hay nhất trên Switch để bạn lựa chọn đây.

Bài liên quan

Splatoon 2

Là một game bắn súng góc nhìn thứ ba, nơi bạn phun sơn thay vì bắn đạn. Splatoon 2 có một chế độ chơi chiến dịch, đóng vai trò như một màn hướng dẫn hoàn hảo cho các chế độ nhóm trực tuyến, chia thành hai đội và chiến đấu trong vai những Inkling Girl, Inkling Boy với khả năng đặc biệt là hóa thành mực, và những vũ khí bắn mực cũng không kém phần độc đáo.

1

Splatoon 2 là tất cả những gì bạn có thể yêu cầu từ một phần game tiếp theo. Nó được xây dựng dựa trên mọi thứ mà game bắn súng nhóm trực tuyến ban đầu đã thiết lập và hầu hết mọi vấn đề lớn mà mọi người gặp phải với trò chơi đầu tiên đã được giải quyết.

Điều này cho thấy Nintendo đang thực sự lắng nghe và muốn mang đến trải nghiệm tuyệt đối tốt nhất có thể. Splatoon được đánh giá cao nhờ những trận đấu ngắn nhưng cực kỳ sôi động của mình và Splatoon 2 vẫn duy trì được những đặc điểm đó, khi nhóm phát triển đã đưa thêm vào nhiều ý tưởng, tính năng mới cho game.

Rocket League

Là một trong những ví dụ điển hình của một tựa game online thành công, Rocket League là một bổ sung cần thiết cho thư viện game Switch của bạn. Tinh thần của trò chơi đã được chuyển tải một cách hoàn hảo, với lợi ích bổ sung của tính năng chơi di động, mở ra cơ hội tổ chức các trận đấu địa phương với bạn bè sở hữu Switch của bạn ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn thích.

2

Rocket League có lối chơi khá đơn giản, nhưng khi đã chơi qua một vài trận đấu, bạn sẽ nhận ra rằng game đòi hỏi nhiều kỹ năng điều khiển từ phía game thủ để có thể cầm bóng và phối hợp hiệu quả nhằm ghi bàn vào lưới đối thủ. Bên cạnh đó, đồ họa bắt mắt với những hiệu ứng tia lửa siêu ngầu và khả năng tùy biến chiếc xe của mình từ ngoại hình đến công năng còn làm cho game càng lôi cuốn hơn nữa.

Diablo III: Eternal Collection

Diablo III: Eternal Collection là một bản port đáng yêu của một game nhập vai loot-a-thon cổ điển đã giữ vị trí nhất định trong quá khứ. Cơ chế lối chơi của nó dù khá tuyệt vời nhưng sẽ không phải là thứ thu hút mọi người do mức độ lặp lại cao. Nhiều người chơi cục bộ là một bổ sung tuyệt vời và mặc dù hạn chế của việc phải có tất cả bốn nhân vật trên một màn hình có thể hơi khó chịu, nhưng đây vẫn là bổ sung rất thú vị.

3

Ngược lại, chế độ chơi trực tuyến là một điểm cộng tuyệt đối, cho phép bạn tham gia vào trò chơi của bất kỳ người bạn nào ngay lập tức với điều kiện họ cho phép, tiếp tục giành lấy chiến lợi phẩm và chiến đấu chống lại cái ác. Hình ảnh trong game khá ổn và rõ ràng, nếu không muốn nói là không quá đặc biệt nhưng bù lại, hiệu suất đỉnh cao là quá đủ khiến game trở nên đáng giá.

Paladins

Game bắn súng theo nhóm của Hi-Rez Studios Paladins: Champions of the Realm là một tựa game rất được ưa chuộng với lối chơi cực kỳ thú vị, căng thẳng và đầy tốc độ.

4

Về cơ bản thì gameplay của Paladins rất giống với Overwatch khi game thủ cũng lựa chọn một tướng thuộc class nhất định và được 'thả' vào bản đồ để đấu đá với nhau theo kiểu MOBA điển hình. Nhiệm vụ của người chơi là chiếm các cứ điểm cần thiết trên map, sau đó tiến vào tiêu diệt căn cứ của team địch và tất nhiên là bảo vệ thành lũy phe mình. Nhưng điểm đặc biệt đó là Paladins hoàn toàn miễn phí và bất cứ ai cũng có thể tiếp cận được, biến đây trở thành một tựa game cực kỳ phổ biến.

Monster Hunter Generations Ultimate

Monster Hunter Generations Ultimate là một bộ sưu tập 'những thành công lớn nhất' gồm những đỉnh cao nhất của series, mang đến cho bạn hàng trăm giờ nội dung để khám phá. Kết hợp điều này với hình ảnh HD, nhiều người chơi dễ sử dụng và khả năng chơi toàn bộ trải nghiệm khi đang di chuyển và bạn đã có một trò chơi dễ dàng thu hút cả người chơi lâu năm và người mới chơi.

5

Bảng nhiệm vụ và hệ thống xếp hạng hoàn toàn riêng biệt để phù hợp cho nhiều thành phần người chơi, có khả năng cho phép chơi lại hàng giờ vô hạn. Quái vật khi chiến đấu online thường khó hạ gục hơn nhiều. Tuy nhiên, việc có thể team up cùng ba người thợ săn khác sẽ làm nhiệm vụ trở nên dễ dàng hơn và cũng mang lại cảm giác thú vị hơn nhiều so với khi đánh bại quái vật một mình.

Monster Hunter Generations Ultimate là một trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời theo đúng nghĩa của nó mà mọi chủ sở hữu Switch sẽ muốn có được.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!