Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/07/2022, 14:54 PM

Top 5 tựa game 'style' Genshin Impact hấp dẫn nhất năm 2022

Bạn muốn 'đổi gió' nhưng bạn lại yêu thích 'style' của Genshin Impact? Hãy thử ngay những tựa game mà MGN.vn giới thiệu trong bài viết này.

Genshin Impact đã gây bão thế giới kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2020. Cho đến hiện tại, dù 'tuổi đời' vẫn còn khá trẻ nhưng những thành tích mà tựa game này đạt được là vô cùng ấn tượng. Dĩ nhiên, 'gà cưng' của miHoYo vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí là ngày càng thu hút nhiều game thủ hơn nữa. 

Về cơ bản, Genshin Impact là game nhập vai lấy cảm hứng từ anime, miHoYo đã xây dựng một hệ thống nhân vật đáng yêu, một thế giới mở rộng lớn, cùng một hệ thống chiến đấu độc đáo - Tất cả đều được cung cấp miễn phí cho công chúng.

Genshin Impact đã gây bão thế giới kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2020

Tuy nhiên, đối với những game thủ đang gặp vấn đề 'hạn hán nội dung' trong khi chờ đợi Patch mới của Genshin Impact thì ngay bây giờ hãy thử trải nghiệm ngay những tựa game có phong cách tương tự nhưng không kém phần hấp dẫn nhé!

Honkai Impact 3

Nền tảng: Android, iOS, PC

Honkai Impact 3 được biết đến với tư cách là 'đồng môn' của Genshin Impact, được tạo ra từ cùng một nhà phát triển. 

Đây là tựa game nhập vai hành động miễn phí lấy cảm hứng từ anime. Người chơi sẽ điều khiển một đội Valkyrie (gợi nhớ đến hệ thống nhóm của Genshin Impact) để hạ gục Honkai, một năng lượng làm băng hoại và hủy diệt thế giới.

Với gameplay hack and slash, đồ họa tuyệt đẹp và hệ thống tiến trình nhân vật có chiều sâu, người hâm mộ của Genshin Impact sẽ không cảm thấy khó khăn khi đến với Honkai Impact 3. Và đối với những người thích Fischl và Keqing, bạn sẽ rất vui khi biết rằng những nhân vật Genshin 5 sao này cũng là một phần của danh sách cố định trong Honaki Impact!

Honkai Impact 3 được biết đến với tư cách là 'đồng môn' của Genshin Impact, được tạo ra từ cùng một nhà phát triển

>>XEM THÊM: Top 5 game thịnh hành nhất định phải thử trong năm 2022, 'gà cưng' của Garena cũng góp mặt

The Legend of Zelda: Breath of the Wild

Nền tảng: Switch, Wii U

'Kiệt tác' Nintendo Switch này sở hữu rất nhiều điểm tương đồng với Genshin Impact. Thậm chí, cộng đồng game thủ còn cho rằng, The Legend of Zelda: Breath of the Wild là tựa game truyền cảm hứng cho game nhập vai anime của miHoYo. 

Điển hình phải kể đến là cả hai trò chơi đều có bối cảnh thế giới mở rộng lớn, tháp tiến triển, cơ chế leo núi và thu thập tài nguyên tương tự, đối thủ nằm rải rác trong các đồn điền, có hệ thống nấu ăn và chế tạo phong phú .

Nếu bạn sở hữu Nintendo console và có tình cảm đối với Genshin Impact, hãy tự giúp mình và thử The Legend of Zelda: Breath of the Wild nhé!

The Legend of Zelda: Breath of the Wild là tựa game truyền cảm hứng cho game nhập vai anime của miHoYo

Tales of Arise

Nền tảng: PS4, Xbox One, PC

Series Tales là một trong những thương hiệu JRPG nổi tiếng nhất còn tồn tại, và Tales of Arise sẽ không làm bạn thất vọng!

Lấy bối cảnh ở thế giới Dahna, Tales of Arise sẽ đưa bạn vào một khung cảnh luôn thay đổi với những sinh vật kỳ ảo, những cánh đồng trải dài và những con sông dài uốn lượn. Hệ thống chiến đấu cũng không xa lạ với người hâm mộ Genshin, vì người chơi có thể kết hợp các đòn tấn công mạnh mẽ để hạ gục kẻ thù với tốc độ nhanh hơn.

Cách kể chuyện theo phong cách anime quen thuộc và lối chơi JRPG rất dễ nắm bắt, được cho là tập trung vào câu chuyện chặt chẽ hơn Genshin Impact. Nhưng trên hết, Tales of Arise vượt trội với các tương tác nhân vật hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt, khiến nó trở thành một trong những trò chơi hay nhất tương tự Genshin Impact.

Lấy bối cảnh ở thế giới Dahna, Tales of Arise sẽ đưa bạn vào một khung cảnh luôn thay đổi với những sinh vật kỳ ảo, những cánh đồng trải dài và những con sông dài uốn lượn

Dragalia Lost

Nền tảng: Android, iOS

Nếu bạn muốn một trò chơi gacha trên iOS hoặc Android, nhưng vẫn là một game nhập vai hành động, thì không đâu xa hơn - Hãy chọn Dragalia Lost.

Trò chơi này được thực hiện bởi Cygames và được phát hành bởi Nintendo. Và đúng như mong đợi từ thương hiệu game nổi tiếng, Dragalia Lost có một trong những cốt truyện hấp dẫn nhất trên di động.

Dragalia Lost lấy bối cảnh ở một thế giới khác, nơi những con rồng có vai trò quan trọng trong xã hội. Bạn cũng sẽ cần sử dụng đơn vị tiền tệ Dragalia chính thống để triệu tập những chiến binh mạnh mẽ chiến đấu cùng phe với bạn.

Cũng giống như trong Genshin Impact, có một sự tập trung rất lớn vào thành phần đội trong Dragalia Lost trong trận chiến. Bạn sẽ phải xem xét cẩn thận không chỉ các thuộc tính nguyên tố của đội mà còn cả các sở thích về rồng bổ sung cho nhóm của bạn.

Dragalia Lost lấy bối cảnh ở một thế giới khác, nơi những con rồng có vai trò quan trọng trong xã hội

Sword Art Online: Integral Factor

Nền tảng: Android, iOS

Sword Art Online: Integral Factor là tựa game quá 'xịn xò' dành cho fan cứng anime. Game thủ sẽ được đưa đến thế giới Aincrad, nơi bạn sẽ phải đào tạo, cộng tác và chiến đấu theo cách của mình để đạt đến đỉnh cao.

SAO: IF có những điểm tương đồng rõ ràng với Genshi Impact, đó là nhấn mạnh vào sự tiến bộ của người chơi và chiến đấu hack-and-slash. Bạn nhận được hàng loạt vũ khí cận chiến thông thường cũng như các kỹ năng Kiếm đặc biệt mà bạn có thể mua hoặc giành được sau khi hoàn thành một nhiệm vụ.

Các nhà phát triển cũng liên tục đẩy các banner mới có các vũ khí và sự kiện mới, cung cấp cho người chơi một loạt nội dung mới theo định kỳ.

Tất nhiên, giống như tất cả các trò chơi khác trong thể loại này, SAO: IF trở thành 'con mồi' của mô hình pay-to-win. Nhưng nếu bạn thích Genshin Impact hoặc series anime Sword Art Online, thì trò chơi này cũng có thể là một thứ đáng để thử!

Sword Art Online: Integral Factor là tựa game quá 'xịn xò' dành cho fan cứng anime

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới và hấp dẫn nhất xoay quanh làng game trong nước và quốc tế!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!