Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/10/2020, 10:30 AM

Top 5 tựa game thế giới mở hay nhất trên Switch

Mặc dù chiếc console của Nintendo chỉ có kích thước nhỏ gọn nhưng Switch đã tích lũy một loạt các vương quốc rộng lớn và thế giới mở để chúng ta khám phá và tận hưởng và dưới đây, meGAME đã thu thập các trò chơi thế giới mở hay nhất trên Switch.

Bài liên quan

The Witcher 3: Wild Hunt - Complete Edition

The Witcher 3 mang đến không chỉ là một thế giới mở rộng lớn đến mức kinh dị, gấp 30 lần The Witcher 2 mà còn có một bộ cốt truyện cực kỳ sâu và đa chiều với 36 ending khác nhau. Cơ chế chiến đấu và hệ thống phép thuật nhiều tới mức khủng khiếp để người chơi có thể thoải mái khám phá và tung hoành.

1

Mỗi một khu vực trên bản đồ cũng giống như một thế giới mở thu nhỏ và có sự liên kết chặt chẽ với nhau, tạo nên một thế giới liền lạc, sống động và cực kỳ rộng lớn. Tùy theo nhánh cốt truyện bạn đang theo mà game sẽ đưa bạn đi khám phá những vùng đất mới. 

Hiệu ứng thời tiết cũng sẽ thay đổi theo từng khoảnh khắc trên chuyến hành trình của bạn. Cho dù bạn đang săn lùng quái thú ở đồng bằng Velen, khám phá những cung đường trải sỏi của Novigrad hay băng qua một khu rừng cổ xưa thì The Witcher 3 cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Starlink: Battle for Atlas

Với việc sử dụng độc quyền một số nội dung quan trọng của Star Fox, bạn sẽ nhận được phiên bản tốt nhất của Starlink: Battle for Atlas trên Nintendo Switch. Đây có thể coi là một phiên bản game dễ tiếp cận hơn và thú vị hơn về mặt cơ chế gameplay so với No Man’s Sky cũng như tầm nhìn ban đầu của Mass Effect. 

2

Tựa game sẽ đưa người chơi tới hành trình thám hiểm hệ sao Atlas, nơi mà người chơi có thể tự tay xây dựng những hạm đội phi thuyền tinh nhuệ để chiến đấu với kẻ thù mang tên Forgotten Legion. Để đánh bại đối thủ hùng mạnh, người chơi phải lập nên liên minh với những chủng tộc ngoài hành tinh, và sự lựa chọn của họ sẽ góp phần tạo nên và thay đổi đổi cục diện trò chơi. Với  Starlink: Battle for Atlas, bạn được trải nghiệm một trong những trò chơi không chiến / khám phá không gian hay nhất mà bạn có thể mua được trên Switch. 

Assassin's Creed: The Rebel Collection

Assassin’s Creed: The Rebel Collection bao gồm cả hai phần Assassin’s Creed IV: Black Flag và Assassin’s Creed Rogue Remastered với nội dung sự kiện diễn ra trong quá khứ trước cả phiên bản Assassin’s Creed III sản xuất vào năm 2012. Game sẽ đưa người chơi qua những thành phố biển lớn nổi tiếng như Havana, Kingston, Nassau của vùng biển Caribbean và những bán đảo xanh tươi trù phú, hay các pháo đài ven biển vùng vịnh. 

3

Người chơi hoàn toàn có thể tự do khám phá, tìm kiếm những châu báu giá trị trên đảo, làm những nhiệm vụ phụ hấp dẫn, đa dạng. Đây cũng là phiên bản cột mốc đánh dấu việc cho các tàu chiến của hải tặc giao chiến với nhau bằng những màn pháo thủ cực kỳ hoành tráng. 

Ngoài ra, với tốc độ khung hình và hình ảnh xuất ra sẽ giúp người chơi cảm nhận đang chơi một phiên bản PC ngay trên Nintendo Switch, từ hiệu ứng đổ bóng cho đến hiệu ứng ánh sáng, khử răng cửa đều sẽ tích hợp đầy đủ. Với những ai yêu thích dòng game Assassin’s Creed thì đây là một phiên bản không thể bỏ qua.

Burnout Paradise Remastered 

Bối cảnh trong Burnout Paradise là thành phố Paradise City và game không còn giới hạn người chơi bằng danh sách hết cuộc đua này đến cuộc đua khác, mà đơn giản chỉ là “thả” bạn vào thành phố Paradise. Và kể từ đó, muốn làm gì trong thành phố rộng lớn này hoàn toàn là quyền của bạn.

4

Thay cho những cuộc đua xe đường phố cố định và takedown các đối thủ trong các phần chơi cũ, Burnout Paradise đưa bạn đến với thế giới mở trong thành phố Paradise. Mỗi ngã tư đường luôn có những thử thách chờ người chơi đối mặt thay cho hệ thống nhiệm vụ cố định và tuyến tính trong các phần chơi trước. 

Không chỉ xe hơi, người chơi còn có thể lái xe mô tô, vài mẫu siêu xe hoặc “xe độc” khác để thực hiện những pha tốc độ đầy nguy hiểm và có tính giải trí rất cao. Và Burnout Paradise Remastered phiên bản Switch mang đến một trải nghiệm đua xe thế giới mở thực sự tuyệt vời.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild 

The Legend of Zelda: Breath of the Wild có vô vàn những bí mật, trò chơi phụ đầy thú vị cùng phần thưởng hậu hĩnh cho người chơi. Với thế giới rộng lớn nhất từ trước tới nay của dòng game Zelda, số lượng minigame và bí mật trong The Legend of Zelda: Breath of the Wild đã đạt đến con số rất kinh khủng. 

5

Mặt khác, bản thân vùng đất mà Link chu du trong trò chơi cũng đã là một trong những thế giới mở lớn nhất của ngành công nghiệp game, nên yếu tố phiêu lưu của game trở nên vô cùng xuất sắc. Dù chỉ là một tựa game “làm lại”, thế nhưng The Legend of Zelda: Link's Awakening lại tích hợp vô số đổi mới, cải tiến, và các giá trị độc đáo – đi kèm với đồ họa đỉnh cao vô cùng xuất sắc, cái giá 59.99 USD bỗng trở nên xứng đáng và không khiến người chơi phải hối tiếc chút nào.

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!