Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/06/2022, 13:57 PM

Top 5 vị sư huynh được yêu thích nhất thế giới Shounen anime

Dù trong thế giới chú trọng những trận chiến của các bộ anime Shounen, thì tình cảm của người anh trai vẫn được thể hiện rõ nhất qua 5 nhân vật này.

Trong thể loại anime chiến đấu như Shounen, thì sự thù địch có thể đến từ bất cứ đâu. Và những người anh chị em trong gia đình thường là "điểm đến" đầu tiên của những vị tác giả. Nhưng không phải lúc nào cũng vậy, vẫn có vô số cặp anh em dù máu mủ hay kết nghĩa thì người anh vẫn luôn hy sinh mọi thứ vì em mình. Và đây chính là những người anh điển hình ấy.

5.Gohan - Dragon Ball 

anh trai

Son Gohan phải lớn lên mà không có cha mình là Goku bên cạnh. Và đến khi Goten ra đời thì chiến binh Saiyan hùng mạnh của chúng ta cũng biến mất. Hiểu được sự thiếu vắng ấy, Gohan đã phụ giúp Chi -Chi nuôi lớn cũng như huấn luyện cho Goten cách chiến đấu. Vì thế quả không sai khi nói rằng Gohan không chỉ là người cha tốt mà cạu còn là một người anh trai hoàn hảo.

4.Tanjiro - Kimetsu no Yaiba 

anh trai (1)

Nhân vật chính Tanjiro đã từng sống trong một gia đình hạnh phúc cho tới khi một con quỷ đã làm "bay màu" gần hết mọi thành viên của gia đình cậu, trừ Nezuko. Tuy nhiên cô bé lại bị biến thành quỷ. Thay vì ngồi buồn rầu, thì Tanjiro đã đi đến mọi nơi và làm mọi cách để biến em gái mình bình thường trở lại. Không chỉ riêng Nezuko, trong những hồi tưởng của cậu, ta đã thấy được rằng Tanjiro chăm sóc chu đáo cho toàn bộ các đứa em của cậu. Vì thế Tanjiro có thể được coi như là người anh quốc dân của thế giới anime.

3. Meliodas - Thất Hình Đại Tội

anh trai (2)

Meliodas là thủ lĩnh của Thất Hình Đại Tội, không những vậy, cậu còn là đứa con trai mạnh nhất của Quỷ Vương. Vì thế đứa em trai của cậu có tên Zeldris luôn luôn ngưỡng mộ Meliodas. Nhưng sau khi thấy anh mình phản bội lại cha thì Zeldris đã thù hận anh của mình đến tận xương tủy. 

Sau này cả hai gặp lại với tư cách là kẻ thù. Nhưng cho dù Meliodas thắng thế trong trận chiến, nhưng thủ lĩnh của Thất Hình Đại Tội vẫn mong sự tha thứ từ em của mình. Thậm chí Meliodas còn nói rằng thứ mà cậu ân hận nhất đó chính là đã bỏ rơi em mình. Và đó là lý do vì sao Meliodas vội vã chạy đi cứu Zeldris khỏi tay của Quỷ Vương.

2.Uchiha Itachi - Naruto

anh trai (3)

Đây có lẽ là một trong những cái tên mà người hâm mộ nghĩ đến nhiều nhất khi nhắc về anh trai trong thế giới Shounen anime.Tuy nhiên hai anh em này lại có một kết cục khá buồn. Đó chính là Sasuke đã hạ gục Itachi ở trận chiến thứ hai mà họ gặp nhau.

Mãi về sau, thì Obito mới tiết lộ ra rằng, Itachi buộc phải làm cho cả dòng tộc Uchiha "bay màu". Và lý do lớn nhất để dẫn đến hành động đó chính là Itachi muốn bảo vệ Sasuke . Cho nên Itachi đành hy sinh mọi người, kể cả bản thân của mình.

1.Portgas D. Ace - One Piece

anh trai (4)

Không chỉ được biết đến với biệt danh Hỏa Quyền, mà Ace còn nổi tiếng với việc yêu thương cậu em trai Luffy hết mực. Dù Luffy làm gì sai hay bị ai bắt nạt thì Ace cũng luôn là người ra mặt. Thậm chí Ace còn hy sinh cả mạng sống của mình để có thể cứu Luffy. Dù cả hai chỉ là anh em kết nghĩa, nhưng hành động dùng bản thân mình để đổi lấy mạng của em mình đến từ Ace thậm chí còn thân hơn cả anh em ruột thịt.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.