Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 31/07/2022, 00:15 AM

Top 5 vũ khí phù hợp nhất cho Xiangling trong Genshin Impact

‘Thương Thần’ Xiangling gần như có thể sử dụng tốt mọi loại vũ khí cán dài trong Genshin Impact, vậy đâu là những vũ khí mạnh nhất cho Xiangling?

Trong Genshin Impact, có những nhân vật hỗ trợ có tỷ lệ được sử dụng rất cao và Xiangling là một trong số đó. Vốn đã nổi tiếng trong cộng đồng từ lâu với cái tên ‘Thương Thần’ bởi vì Xiangling có thể sử dụng được gần như mọi loại vũ khí cán dài trong trò chơi.

Trước đây, Xiangling vẫn chưa được trọng dụng, cũng tương tự như Bennett và Xingqiu hay các nhân vật hỗ trợ khác. Tuy nhiên, khi meta dần dần định hình thì cả dàn nhân vật này lẫn Xiangling nói riêng đã chứng tỏ được vị thế của mình trong trò chơi và đến hiện tại dù Genshin Impact đã đi qua chặng đường gần 2 năm kể từ ngày ra mắt, dàn hỗ trợ thế giới này vẫn chưa có dấu hiệu bị ‘out meta’.

Mặc dù có thể sử dụng tốt rất nhiều loại vũ khí cán dài song sẽ có những vũ khí mà Xiangling có thể tận dụng tốt mọi thứ từ nó. Cùng MGN xem qua danh sách 5 vũ khí phù hợp nhất cho Xiangling trong Genshin Impact ngay nhé.

Đoạn Thảo Trường Đao (5★)

Đoạn Thảo Trường Đao trong Genshin Impact

Mặc dù là ‘Trấn’ của Raiden Shogun tuy nhiên Xiangling cũng có thể sử dụng vũ khí này vô cùng tốt. Lối chơi của Xiangling là thả Gouba để nhận quả ớt do Gouba để lại để nhận buff tấn công cũng như là phối hợp với Kỹ Năng Nộ để trở thành một off-field sub-DPS, tạo một nguồn sát thương vô cùng lớn và liên tục. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo sẽ luôn có Kỹ Năng Nộ thì điều kiện tiên quyết vẫn phải là đảm bảo đội hình cũng như là bản thân Xiangling phải có đủ Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố.

>>XEM THÊM: Top 5 vũ khí phù hợp nhất cho Bennett trong Genshin Impact

Đoạn Thảo Trường Đao cung cấp chỉ số phụ là Hiệu Quả Nạp, lượng Tấn Công Căn Bản cao. Ngoài ra, nội tại của vũ khí này sẽ gia tăng tấn công theo Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố, đồng thời sau khi sử dụng Kỹ Năng Nộ còn được tăng thêm Hiệu Quả Nạp trong thời gian Kỹ Năng Nộ còn hiệu lực, điều này đồng nghĩa là trong thời gian sử dụng Kỹ Năng Nộ, Xiangling sẽ nhận được thêm buff tấn công từ nội tại của vũ khí.

Với lối chơi sử dụng Kỹ Năng Nộ nhiều và cần xây dựng Hiệu Quả Nạp bên cạnh các chỉ số khác như Tấn Công, Tỷ Lệ Bạo Kích và Sát Thương Bạo Kích thì Đoạn Thảo Trường Đao chắc chắn là vũ khí thích hợp nhất cho Xiangling.

Trượng Hộ Ma (5★)

Trượng Hộ Ma trong Genshin Impact

Trượng Hộ Ma là một trong những vũ khí được xếp top tier của Genshin Impact khi mà nó có thể phù hợp với gần như mọi nhân vật sử dụng vũ khí cán dài. Ở đây, khi kết hợp với ‘Thương Thần’, chúng ta sẽ có thể tạo ra một combo với hàng tấn sát thương bởi các chỉ số Tấn Công Căn Bản cao cùng dòng phụ tăng Sát Thương Bạo Kích, ngoài ra khi dưới 50% máu sẽ được tăng tấn công dựa trên %HP tối đa đã giúp vũ khí này trở nên vô cùng mạnh mẽ đối với class nhân vật sử dụng vũ khí cán dài.

Lao Xiên Cá (4★)

Lao Xiên Cá trong Genshin Impact

Một vũ khí 4 sao có thể được nhận và tinh luyện 5 dễ dàng thông qua việc câu cá. Dù nghe có vẻ khoai nhưng nếu bạn kiên trì thì việc này cũng không quá khó khi mà bạn nuôi quyết tâm sở hữu một nhân vật có chỉ số và sát thương tầm ‘thế giới’. Lao Xiên Cá có thể là một lựa chọn rất tốt nếu bạn không sở hữu 2 vũ khí trên hoặc nếu có nhưng bạn có những nhân vật khác cần đến nó hơn như Hu Tao hay Raiden Shogun.

Lao Xiên Cá cung cấp một lượng Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố đáng kể, chưa kể nó còn gia tăng sát thương và đảm bảo Tỷ Lệ Bạo Kích cho Kỹ Năng Nộ, điều này sẽ giúp bạn giảm đi áp lực trong việc cân bằng chỉ số cho Xiangling rất nhiều.

Vây Cá Chẻ Sóng (4★)

Vây Cá Chẻ Sóng trong Genshin Impact

Vây Cá Chẻ Sóng là vũ khí 4 sao được ra mắt ở phiên bản mà Đảo Tsurumi được phát hành. Vũ khí này cũng sở hữu dòng phụ là Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố, đồng thời nội tại của nó sẽ giúp tăng sát thương cho Kỹ Năng Nộ dựa trên “tổng năng lượng nguyên tố của toàn đội hình”. Điều này có nghĩa là các nhân vật trong đội hình của bạn có tổng giới hạn năng lượng nguyên tố càng cao, thì khi bạn thi triển Kỹ Năng Nộ, sát thương được gia tăng sẽ càng lớn. Xiangling khi trang bị vũ khí này sẽ thích hợp để đi cùng với đội hình Raiden Shogun Quốc Dân (Raiden Shogun - Bennett - Xiangling - Xingqiu).

Tuy nhiên, để có thể sử dụng vũ khí này, bạn cần phải đạt được cấp tinh luyện 5 để tối đa được lượng sát thương cũng như là đi với những đội hình có tổng giới hạn năng lượng nguyên tố cao thì mới phát huy được sức mạnh. Mặc dù ở điều kiện tốt nhất thì tổng lượng sát thương gây ra sẽ cao hơn Lao Xiên Cá tuy nhiên nó lại kén đội hình hơn và cũng yêu cầu phải có tinh luyện 5 mới đạt được ngưỡng sức mạnh đó. Một điều khác nữa là Vây Cá Chẻ Sóng hiện tại chỉ có thể nhận được qua banner vũ khí vì nó là vũ khí giới hạn, vì vậy đây cũng là một điềm trừ lớn của vũ khí này.

Xương Sống Thiên Không (5★)

Xương Sống Thiên Không trong Genshin Impact

Mặc dù là vũ khí nằm trong Thiên Không Bang và từng bị ghẻ lạnh song ở thời điểm hiện tại, Xương Sống Thiên Không đã dần lấy lại vị thế của mình. Xiangling dù không đứng sân nhiều, nhưng với lượng Tấn Công Căn Bản rất cao, dường như thấp hơn Hủy Diệt cùng Hiệu Quả Nạp là dòng phụ thì cũng đã đủ để giúp bạn build Xiangling nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, nội tại tăng một ít Tỷ Lệ Bạo Kích cũng là một điểm cộng cho vũ khí này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!