Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/07/2022, 00:15 AM

Top 5 vũ khí phù hợp nhất cho Xingqiu trong Genshin Impact

Là một nhân vật đóng vai trò DPS phụ và hỗ trợ nạp cho đội hình, những vũ khí nào sẽ là lựa chọn tốt nhất cho Xingqiu?

Xingqiu là một trong những nhân vật đã có mặt trong Genshin Impact từ rất sớm. Trước đây, khi mà mọi người chơi vẫn còn đang mơ hồ và loay hoay trước những khái niệm về vai trò của các nhân vật trong đội hình và cách xây dựng vũ khí, thánh di vật hợp lý thì đã có những người chơi tiên phong trong việc phân loại những nhân vật này cũng như là lựa chọn đội hình và trang bị phù hợp.

Với Xingqiu, cậu thiếu gia này hoàn toàn có thể được xây dựng theo hướng là một nhân vật có thể làm DPS chủ lực. Song nếu đánh giá về mức độ hiệu quả cho các đội hình thì Xingqiu là một trong những nhân vật tốt nhất ở vị trí DPS phụ hỗ trợ nạp cho team cũng như là DPS chính.

>>XEM THÊM: Top 5 vũ khí phù hợp nhất cho Bennett trong Genshin Impact

Những vũ khí nào sẽ là lựa chọn tốt nhất cho Xingqiu? Đầu tiên bạn cần phải hình dung được vai trò của Xingqiu trong đội hình của bạn cũng như là cậu ấy sẽ được xếp trong đội hình như thế nào thì mới có những lựa chọn thích hơp.

Ánh Sáng Đêm Sương Mù (5★)

Ánh Sáng Đêm Sương Mù trong Genshin Impact

Vũ khí này gần như là vũ khí tốt cho mọi nhân vật kiếm đơn, trừ những nhân vật đặc thù như Albedo với sát thương tỉ lệ theo chỉ số Phòng Ngự. Tấn Công Căn Bản cao nhất trò chơi tính đến hiện tại, chỉ số phụ gia tăng Sát Thương Bạo Kích, một trong những chỉ số được rất nhiều người chơi lưu tâm, cũng như là nội tại gia tăng sát thương nguyên tố theo đòn đánh và kỹ năng giúp cho vũ khí này vô cùng thích hợp với Xingqiu.

Kể cả khi bạn xây dựng Xingqiu theo hướng DPS phụ hay DPS chủ lực thì đây cũng đều là lựa chọn hợp lý. Tất cả những gì bạn cần quan tâm là cân bằng Tỷ Lệ Bạo Kích và thêm một chút Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố để đảm bảo chu kỳ combo cho đội hình.

Bàn Nham Kết Lục (5★)

Bàn Nham Kết Lục trong Genshin Impact

Một vũ khí 5 sao khác rất tốt cho các nhân vật kiếm đơn. Với chỉ số phụ gia tăng đáng kể Tỷ Lệ Bạo Kích, điều này sẽ giúp bạn giảm nhẹ áp lực trong việc cân bằng các chỉ số cho Xingqiu hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của vũ khí này là nội tại không tạo ra các hiệu ứng đột phá mà chỉ đơn giản là tăng thêm HP và tăng tấn công tỷ lệ theo HP, bên cạnh đó thì Tấn Công Căn Bản của vũ khí này cũng tương đối thấp hơn so với các vũ khí 5 sao khác cho nên khi xây dựng thánh di vật bạn có thể chú ý bổ sung thêm một chút HP (không quá bắt buộc) cho các dòng phụ để có thể lấy được buff từ nội tại tốt hơn.

Thiên Không Kiếm (5★)

Thiên Không Kiếm trong Genshin Impact

Tấn Công Căn Bản cao, dòng phụ tăng Hiệu Quả Nạp và nội tại gia tăng Tỷ Lệ Bạo Kích một chút khi sử dụng Kỹ Năng Nộ, đồng thời cũng nhận thêm một số buff liên quan đến tốc độ tấn công và tạo ra một nguồn sát thương phụ nhỏ. Vũ khí này cũng là một lựa chọn tốt cho Xingqiu.

Kiếm Tế Lễ (4★)

Kiếm Tế Lễ trong Genshin Impact

Với Xingqiu hỗ trợ, việc có Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố cao và tạo ra nhiều hạt nguyên tố sẽ rất có lợi cho đội hình trong việc đảm bảo chu kỳ combo cũng như tạo ra sát thương. Nhược điểm của Xingqiu là thời gian chờ Kỹ Năng Nguyên Tố tương đối lâu do đó Kiếm Tế Lễ với nội tại xóa thời gian chờ khi sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố trúng kẻ địch là một điểm cộng lớn.

Răng Nanh Rỉ Sét (4★)

Răng Nanh Rỉ Sét trong Genshin Impact

Không cần phải nói quá nhiều về mức độ phù hợp của vũ khí này dành cho Xingqiu khi mà nó có dòng phụ tăng Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố, nội tại gia tăng sát thương và Tỷ Lệ Bạo Kích cho Kỹ Năng Nguyên Tố. Xingqiu hoàn toàn có thể tận dụng tốt mọi thứ từ vũ khí này, lượng sát thương đầu ra từ Kỹ Năng Nguyên Tố của Xingqiu có thể được cải thiện một cách đáng kể.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!