Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/11/2021, 15:00 PM

Top 5 website game được người dùng ưa chuộng nhất năm 2021

Trong thời kỳ thịnh vượng của những tựa game mobile hay PC nổi tiếng thì các website game vẫn âm thầm hoạt động và đem lại nhiều trải nghiệm giải trí nhẹ nhàng cho game thủ đặc biệt là những trẻ em.

Nếu bạn mong muốn tìm lại cảm giác ngày xưa khi lần đầu tiếp xúc với internet và game online thì hãy ghé ngay top 5 website trò chơi được ưa thích nhất cho đến thời điểm hiện tại như một lựa chọn để đổi gió và thư giãn sau những giờ lao động vất vả.

Miniclip.com

Nếu bạn được tiếp xúc với bộ môn tin học từ khi còn nhỏ thì chắc hẳn bạn đã từng trải nghiệm ít nhất một lần các tựa game của Miniclip. Và ở thời điểm hiện tại bạn vẫn có thể trải nghiệm lại chúng tại Miniclip.com.

Web game_1

Không chỉ có những trò chơi hấp dẫn ngày xưa như Reel Gold, Stickman,… trang web hiện cũng có vô số tựa game mang phong cách battle royale hiện đại để người chơi thỏa sức trải nghiệm sau những giờ học tập, giờ làm căng thẳng. Tuy nhiên, Mini clip.com lại có một điểm yếu khó chịu chính là thời gian tải của một số tựa game có hơi lâu một chút.

Y8.Com

Việt Nam, Y8.com từng là website game nổi tiếng đình đám trong những năm từ 2011-2017. Mặc dù thời kỳ hoàng kim đã đi qua nhưng đây vẫn là một trong số ít trang web giữ được lượng người truy cập ổn định khi có tới hơn 80 ngàn trò chơi khác nhau. Trong đó, The Right Mix, Fire Boy and Water Girl và Moto X3M đều là những tựa game hấp dẫn một thời của Y8, chưa kể hiện tại website này còn có rất nhiều tựa game “ăn theo” Squid Game như Red Light Green, Kogama Squid hay Squid Game: Shooting Survival mà bạn có thể chơi thử trong khi chờ bản game “xịn” của Netflix.

Web game_2

Game24h.vn

Đối với một số bạn, đây là website tuổi thơ quá dỗi thân thuộc, đặc biệt là thế hệ game thủ 9x, 2k. Cách đây hơn 10 năm, 24h là trang web hiếm hoi đưa tin về giới showbiz, giải trí, hài hước. Và đây cũng là “địa bàn” thường xuyên có mặt những cô cậu game thủ mỗi khi được bố mẹ “cấp quyền”.

Web game_3

Có lẽ đến tận bây giờ vẫn có không ít người chơi còn giữ thói quen cứ buồn chán là lại vào Game24h.vn để lượn lờ, tìm kiếm mấy game "hay ho" để giải trí đâu nhỉ!

Gamevui.vn

Cũng giống Game24h.vn, Gamevui.vn là một website game đình đám, “có tuổi” nhất nhì Việt Nam. Về tổng thể, website này có dung lượng lên đến hơn 80 chủ đề game khác nhau với vô số mini game thú vị, hấp dẫn.

Web game_4

Ngoài các trò chơi quen thuộc ra thì trên trang web này cũng có nhiều trò chơi khá dị như Pikachu Liên Quân, Among Us đua xe, Vietnam Idol, Bạn giống ai trong đội tuyển Việt Nam,…

Poki.com

Đối với những ai không có điều kiện để tải game mobile về điện thoại thì ghé thăm Poki.com để chơi game là lựa chọn quá tuyệt vời. Đây là website game cho phép người truy cập thoải mái trải nghiệm gần như đầy đủ các tựa game android mà không cần cài đặt phần mềm giả lập.

Web game_5

Đặc biệt, Poki.com “say no” với mọi thể loại quảng cáo nên quá trình chơi của bạn sẽ không gặp phiền toái gì đâu nhé! Vì đa dạng game nên thời gian tải mỗi trò cũng sẽ khác nhau, tùy thuộc vào dung lượng vốn có của trò chơi. Thế nên bạn cũng đừng thắc mắc tại sao có trò khởi động nhanh, có trò thì lại phải đợi tới bốn, năm phút nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!