Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 04/09/2021, 16:00 PM

Top 6 Game cho phép vào vai chiến binh Viking dũng mãnh

Nếu bạn đem mê hóa thân thành những chiến binh Viking oai phong, vĩ đại, hãy thử ngay loạt Game hay nhất về đề tài này dưới đây nhé!

Assassin's Creed Valhalla

Tính đến hiện tại, hiếm có phiên bản Assassin's Creed nào nhận được “cơn mưa” lời khen như cái cách mà Assassin's Creed Valhalla đã làm được.

Đây là tựa Game nhận về rất nhiều đánh giá tích cực nhờ sở hữu loạt đặc điểm nổi bật, đáng chú ý. Đầu tiên, game sở hữu cốt truyện dài, nhiều ý nghĩa; Hệ thống nhiệm vụ vô cùng đa dạng; Bản đồ thì chi tiết và phong phú, vượt trội hẳn so với Odyssey.

Viking_1

Ngoài ra, Assassin's Creed Valhalla còn cung cấp những phần mini game rải rác ở các khu vực để người chơi thỏa thích tận hưởng. Hệ thống vũ khí cùng với vô số vật phẩm mang nhiều phong cách khác nhau hay người chơi có thể tự do xây dựng nhân vật theo ý muốn. Hơn nữa tựa Game này còn sở hữu hệ thống customize đa dạng nhất trong tất cả các phiên bản.

Jotun: Valhalla

Trong Jotun: Valhalla, người chơi sẽ vào vai một chiến binh Viking mạnh mẽ có tên Thora. Game mở đầu với câu chuyện kể về sự hi sinh của Thora trong một cuộc chiến. Tuy nhiên, vì các vị thần không công nhận Thora nên anh không thể đến được Valhalla – Nơi ở của những chiến binh hi sinh một cách anh dũng ngoài mặt trận, đây là một trong những lâu đài của Odin trong thần thoại Bắc Âu.

Với mong muốn đến với Valhalla, linh hồn Thora cần phải chứng minh năng lực và tư cách của mình qua một nhiệm vụ. Đó là khám phá một vùng đất rộng lớn ở Bắc Âu và theo dấu các ký tự cổ xưa nhằm tìm cũng như chiến đấu với những người khổng lồ trong thần thoại Na Uy được gọi là Jotun.

Viking_2

Liệu Thora có thể chứng minh được bản thân có đủ tư cách để đến với Valhalla hay không? Tất cả đều dựa vào chính bạn, cái kết cho câu chuyện thần thoại này sẽ do các game thủ tự quyết định. Hãy vận dụng những kỹ năng của nhân vật cũng như nhờ sự giúp sức của các vị thần để thực hiện tâm nguyện của Thora.

Vikings - Wolves of Midgard

Được ra mắt năm 2017, Vikings - Wolves of Midgard là tựa game thể loại nhập vai đi kèm với yếu tố hành động tiếp nối câu truyện của Shores of Midgard. Theo đó, phiên bản tiếp theo Vikings - Wolves of Midgard cũng đi theo hướng truyền thuyết, lịch sử của người Vikings.

Phần game này sẽ đưa người chơi đến với cuộc chiến giải cứu thế giới khỏi hàng loạt quái vật, thây ma đáng sợ do Ragnarok khởi xướng. Game thủ có thể tham gia chinh chiến một mình hay thực hiện nhiệm vụ với bạn bè online, mọi thứ trong game đều tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

Viking_3

Trong Wolves of Midgard, game cung cấp cho game thủ các loại vũ khí vô cùng phong phú như kiếm khiên cân bằng công thủ, búa hai tay cực mạnh hay cung thủ tấn công tầm xa siêu linh hoạt. Trong đó, mỗi loại vũ khí đều sở hữu bộ skill riêng biệt để kết hợp, diệt trừ kẻ địch vô cùng đẹp mắt. Quả thật, Vikings - Wolves of Midgard là tựa game nhập vai hành động có lối đánh cực chuẩn đi kèm cảm giác sướng tay và đẹp mắt. Để miêu tả phong cách của tựa game này thì phải nói đến màu đồ họa tăm tối và khóa góc nhìn khá giống dòng game nổi tiếng Diablo..

Valheim

Trong Valheim, với mục tiêu chứng minh sự xứng đáng của bản thân cho các vị thần tối cao Odin để có thể bước vào thiên đường, người chơi sẽ hóa thân thành những chiến binh Viking dũng mãnh để chiến đấu với bầy quái vật huyền thoại ở thế giới bên kia. Valheim là tựa game sinh tồn thế giới mở, co-op dành cho 1-10 người chơi hot hit nhất trong thời gian qua nhờ kết hợp các yếu tố thần thoại và bối cảnh độc đáo.

Viking_4

Độ nổi tiếng của Valheim trong năm 2021 này có thể sánh ngang với những gì mà Among Us đã làm vào năm 2020. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không thử tham gia tựa game này trong khi chờ đợi phần tiếp theo của Mario, Legend of Zelda, CoD hay GTA được phát hành.

Tribes of Midgard

Đến với Tribes of Midgard, game thủ sẽ có dịp trải nghiệm một tựa game sinh tồn co-op trong vai trò chiến binh Viking ngăn chặn những kẻ xâm lược là linh hồn và người khổng lồ để bảo vệ người dân an toàn. Cốt truyện của game hoàn toàn bám vào "Seed of Yggdrasil” – cây thần linh thiên mà người chơi phải bảo vệ. Nếu không nó sẽ sụp đổ như vậy Ragnarök (ngày tận thế) sẽ trở thành hiện thực.

Viking_5

Tribes of Midgard cho phép người chơi xây dựng nhân vật Viking của mình tùy ý, hay cũng có thể chơi cùng bạn bè tạo một bộ lạc bao gồm mười người chơi trong chế độ co-op. Ở chế độ Exploration không những cho phép người chơi khám phá những phong cảnh tuyệt đẹp mà còn cung cấp cho người chơi các nguyên liệu để thu thập giúp cho việc chế tạo vũ khí, áo giáp, bình thuốc và các vật phẩm phòng thủ, giống với phần lớn tựa game nhập vai khác.

God of War 2018

Cái tên cuối cùng trong danh sách  này sẽ là tựa game đặc biệt nhất. Mặc dù bản chất cốt truyện và nhân vật chính Kratos của game đều không dựa theo hình mẫu người Viking. Nhưng phong cách chiến đấu dùng rìu, khiên cũng như bối cảnh thần thoại Bắc Âu là điểm thể hiện rõ ràng nhất cái chất Viking của God of War 2018.

Viking_6

Thông qua cách chiến đấu của Kratos với cây rìu mới thì chắc chắn không thể nhìn lầm thành một vị thần Hy Lạp. Đây chính xác là một chiến binh Viking vĩ đại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!