Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/11/2021, 17:00 PM

Top 6 manga có nhiều đặc điểm tương đồng với Spy x Family

Vì Spy x Family là một series hai tuần một lần, nên một số bạn cần có gì để lấp đầy khoảng trống trong thời gian chờ đợi. Vì vậy, đây là tuyển tập các manga có chủ đề, tình cảm và các yếu tố câu chuyện tương tự như Spy x Family.

giống Spy x Family_1

Kaguya-sama wa Kokurasetai --Tensai-tachi no Renai Zunousen

Kaguya-sama: Love is War là câu chuyện về hai người: Miyuki Shirogane, Chủ tịch Học viện Shuchiin và Kaguya Shinomiya, phó chủ tịch. Họ là những học sinh ưu tú nhất từ ​​một học viện ưu tú và cả hai cùng tham gia vào một cuộc chiến tiêu hao để buộc người kia phải thú nhận tình yêu của mình trước.

Giống như cách Lloyd từ Spy x Family sử dụng kiến ​​thức và kinh nghiệm rộng lớn của mình như một điệp viên chỉ để chọn quần áo phù hợp cho Anya, Kaguya và Miyuki cũng sử dụng bộ não thiên tài của họ để đưa ra các chiến thuật phức tạp chỉ để đi xem phim cùng nhau.

giống Spy x Family_2

Bởi trong suy nghĩ của họ, tình yêu là một cuộc chiến. Và người quyết định tỏ tình trước là người thua cuộc. Đó là lý do tại sao họ thà dùng trí tuệ của mình để đạt được thứ mình muốn một cách rất vòng vo, hơn là thẳng thắn với cảm xúc của mình. Và như bạn có thể mong đợi, những điều vui nhộn chắc chắn sẽ xảy ra bởi vì họ luôn suy nghĩ quá nhiều về những điều đơn giản nhất.

Sakamoto Days

Nếu Yor Forger trong Spy x Family là một người mẹ trăng hoa với tư cách là một sát thủ và giết các trùm ma túy và thủ tướng như một hợp đồng biểu diễn phụ, thì Taro Sakamoto là một sát thủ huyền thoại đã nghỉ hưu, yêu một cô gái, mở một cửa hàng tổng hợp ở một thị trấn nhỏ, và béo lên.

Như một lời hứa với vợ, Sakamoto đã bỏ lại thế giới nguy hiểm sau lưng. Đó là cho đến khi một sát thủ tên Shin, người có thể đọc được suy nghĩ của mọi người giống như Anya Forger, đến để đưa anh ta trở lại thế giới bóng tối. Sau cuộc chiến khủng khiếp này đến cuộc chiến khác, Shin cuối cùng trở thành nhân viên trong cửa hàng tổng hợp của Sakamoto.

giống Spy x Family_3

Sakamoto Days có sự pha trộn tương tự giữa hành động và hài kịch, đặc điểm nổi bật trong Spy x Family. Nhưng thay vì sự vui nhộn diễn ra thông qua sự tương tác giữa từng thành viên trong gia đình như Spy x Family, Sakamoto Days lại miêu tả cuộc phiêu lưu kỳ lạ của cả hai cựu sát thủ, những người sử dụng kỹ năng chết người của họ để giải quyết các vấn đề trần tục trong thị trấn nhỏ.

Yozakura-san Chi no Daisakusen (Mission: Yozakura Family)

Khi đang ở văn phòng hiệu phó, Taiyo Asano phát hiện mình trở thành mục tiêu của sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. Rõ ràng sát thủ đó không ai khác chính là anh trai siscon của người bạn thời thơ ấu, Mutsumi Yozakura.

Vì vậy, hãy tưởng tượng sự ngạc nhiên của anh ấy khi anh ấy phát hiện ra rằng tất cả anh chị em của Yozakura thực sự là một lũ gián điệp lộng hành. Để cứu mạng mình khỏi sự phát triển thái quá này, Taiyo Asano quyết định kết hôn với Mutsumi Yozakura và tự học trở thành một điệp viên.

giống Spy x Family_4

Cũng giống như Anya và cha mẹ cô, câu chuyện trong gia đình Yozakura cũng xoay quanh một gia đình gián điệp. Chỉ lần này, các điệp viên mới có các tài khoản mạng xã hội đang hoạt động, một tạp chí gián điệp hàng tuần chuyên dụng và thậm chí là một hệ thống xếp hạng sao cho các dịch vụ của họ. Vì vậy, nếu bạn nghĩ Spy x Family chứa đầy những sự kiện điên rồ, thì Yozakura Family sẽ vượt ra ngoài sức tưởng tượng ngông cuồng nhất của bạn.

Koroshi Ai (Love of Kill)

Xuyên suốt các sự kiện khác nhau trong Spy x Family, tình cảm lãng mạn phát triển từ từ nhưng ổn định giữa Yor và Lloyd. Mặt khác, Love of Kill đưa khía cạnh đó của câu chuyện lên phía trước và trung tâm. Ngay từ chương đầu tiên của manga, Love of Kill đã giới thiệu câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa một tay sát thủ và một thợ săn tiền thưởng.

Chateau Dankworth là một thợ săn tiền thưởng. Cô ấy luôn có thể tìm thấy mục tiêu của mình, dù sống hay chết. Son Ryang-Ha là một sát thủ. Anh ta sẽ giết mục tiêu của mình và tất cả những người khác không may có mặt trong phòng. Khi họ vô tình gặp nhau khi truy đuổi cùng một mục tiêu, anh ta ngay lập tức cảm thấy bị thu hút bởi kẻ săn tiền thưởng chết người.

giống Spy x Family_5

Không giống như Spy x Family, có rất ít hoặc không có hài trong Love of Kill. Nhưng hành động và sự lãng mạn mới là tâm điểm của bộ truyện này. Bởi vì trong khi cả Yor / Lloyd và Chateau / Ryang-Ha đều là cặp đôi quyền lực, thì một người đơn giản là xoắn xuýt hơn người kia.

Shiawase Kanako no Koroshiya Seikatsu (Happy Kanako's Killer Life)

Nishino Kanako vừa nghỉ việc và hiện đang tuyệt vọng tìm kiếm bất kỳ cơ hội làm việc nào. Hãy tưởng tượng sự ngạc nhiên của cô ấy khi giữa cuộc phỏng vấn xin việc, cô ấy phát hiện ra rằng cô ấy dường như đang nộp đơn vào một công ty chuyên về sát thủ! Nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn đối với cô ấy là số tiền và lợi ích mà cô ấy có thể nhận được khi trở thành một sát thủ. Và đó là cách mà tay đấm huyền thoại "K" ra đời.

giống Spy x Family_6

Manh mối về điều khiến cho việc đọc Happy Kanako's Killer Life trở nên thú vị nằm ngay trong tiêu đề: đó là một câu chuyện hạnh phúc về một kẻ giết người. Sự trùng lặp của hai khái niệm đối lập này dẫn đến một số sự kiện kỳ ​​lạ nhưng rất thú vị, đó là công thức bí mật cũng khiến Spy x Family trở nên thú vị khi đọc.

Happy Kanako's Killer Life là một manga 4 koma, có nghĩa là mỗi trang chỉ có 4 tấm ngang để kể câu chuyện. Và điều tuyệt vời về nó là mỗi trang đều được vẽ bằng màu đầy đủ. Kết quả là một câu chuyện dày đặc và đầy màu sắc về một kẻ giết người, và bạn sẽ mỉm cười từ tai này sang tai khác khi đọc nó.

Hoshi no Samidare (Lucifer and the Biscuit Hammer)

Lơ lửng giữa mặt trăng và trái đất là một công cụ khổng lồ có thể hủy diệt trái đất. Tên của nó là Biscuit Hammer, và Asahina Samidare là công chúa được tiên tri sẽ ngăn chặn những bi kịch như vậy xảy ra. Cùng với mười hai kỵ sĩ thú của cô ấy, họ sẽ cứu trái đất khỏi thảm họa đó!

giống Spy x Family_7

Nhưng vấn đề là, công chúa và một trong những hiệp sĩ của cô - hiệp sĩ thằn lằn Amamiya Yuuhi - thực sự đang âm mưu làm rung chuyển trái đất khi nhiệm vụ kết thúc. Điều này có nghĩa là nói dối và đóng vai tiểu thư quý tộc và hiệp sĩ trung thành của cô ấy trước mặt mọi người.

Vì vậy, giống như cách Lloyd từ Spy x Family sẵn sàng đóng vai một người cha phức tạp vì nhiệm vụ bí mật của mình, Lady Lucifer và hiệp sĩ ác quỷ của cô ấy sẵn sàng đánh lừa đồng đội của họ để đạt được mục tiêu nham hiểm của họ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.