Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/05/2022, 17:00 PM

Top 6 nhân vật Anime “phế” nhất trên màn ảnh - ‘yếu nhưng thích ra gió’

Đây là top những nhân vật anime có tính cách yếu đuối hèn nhát, luôn phải phụ thuộc, dựa dẫm vào người khác chứ không làm nên được trò trống gì.

Future Diary: Yukiteru

Là một trong những người nắm giữ Nhật kí tương lai, Yukiteru có nhiệm vụ phải cạnh tranh trong “battle royale” với những người nắm giữ những quyển Nhật kí tương lai khác. Tuy nhiên, Yukiteru lại không phải tuýp người hoàn hảo, anh ta không phải nhân vật thông minh nhất, cũng không mạnh nhất, thứ duy nhất mà anh ta có được là sự gắn bó chặt chẽ về tình cảm.

Top 6 nhân vật Anime “phế” nhất trên màn ảnh - ‘yếu nhưng thích ra gió’ 1

Người khiến Yukiteru có thể an bài sống sót trong những trận “battle royale” là Yuno Gasai. Cô nàng Yuno là một Dairy Holder khác, cô ta vô cùng “cuồng” Yukiteru và làm tất cả mọi thứ để anh ta được an toàn.

Fairy Tail: Ichiya

Top 6 nhân vật Anime “phế” nhất trên màn ảnh - ‘yếu nhưng thích ra gió’ 2

Ichiya Vandalay Kotobuki là “át chủ bài” của hội pháp sư Blue Pegasus và là thủ lĩnh của The Trimes trong tựa anime Fairy Tail. Khả năng ma thuật của ông ta là sử dụng mùi hương nước hoa để gây hiệu ứng lên đối thủ và bản thân. Tuy được mệnh danh là trùm của một hội, thế nhưng Ichiya lại vô cùng yếu, sức mạnh của ông ta không đột phá được gì trong xuyên suốt cả Fairy tail.

Người hâm mộ cũng đánh giá có lẽ tác giả chỉ ghép Ichiya vào bộ phim để tạo “tiếng cười” chứ không ban phát sự đột phá nào khác cho ông ta ngoài sự ngổ ngáo.

Dragon Ball Z: Mr. Satan

Top 6 nhân vật Anime “phế” nhất trên màn ảnh - ‘yếu nhưng thích ra gió’ 3

Nếu nói đến “thánh nổ” về sức mạnh trong anime thì phải gọi tên ngay Mr. Satan. Được mệnh danh là một nhà vô địch Võ thuật Thế giới và là người bảo vệ Trái đất thế nhưng đó chỉ là những gì ông ấy bịa đặt ra và sự thật là Satan hoàn toàn không có một chút sức mạnh nào, ngược lại còn rất yếu và hèn nhát. Có thể sức mạnh của ông ở Trái Đất được công nhận là khoẻ, thế nhưng đem ra tầm vũ trụ hoặc so với hành tinh  Saiya thì hoàn toàn “ không có cửa”, nhất là trong những phân đoạn sinh vật ngoài thiên hà lần lượt ghé đến thế giới loài người thì “người bảo vệ quả địa cầu” này toàn “tẩu thoát” trước.

One Piece: Buggy

Buggy, hay còn gọi là Buggy The Star Clown, là thuyền trưởng của băng hải tặc Buggy và là một trong những nhân vật phản diện “đời đầu” trong One Piece. Ngoài Luffy, Buggy là một trong những người sử dụng Trái ác quỷ đầu tiên. Khả năng của Buggy có thể khiến cơ thể hắn ta chia cắt thành nhiều mảnh.

Top 6 nhân vật Anime “phế” nhất trên màn ảnh - ‘yếu nhưng thích ra gió’ 4

Không giống như Luffy, sức mạnh tiềm tàng của Buggy không bao giờ thực sự phát triển đến mức có thể, khiến anh ta trở nên rất mờ nhạt và yếu ớt so với những người sử dụng Trái ác quỷ khác.

My Hero Academia: Minoru Mineta

Mineta được xem là một sinh viên giỏi tại trường Trung học U.A – học viện đào tạo Anh hùng chuyên nghiệp. Sức mạnh của Mineta được gọi là Pop-Off,  nó cho phép anh ta nhổ các vật thể hình quả bóng ra khỏi đầu. Và những “vật bóng” này có thể mọc lại nhanh và rất bám dính.

Top 6 nhân vật Anime “phế” nhất trên màn ảnh - ‘yếu nhưng thích ra gió’ 5

Tuy nhiên, Quirk của anh ta lại không thật sự hữu ích trong U.A khiến Mineta trở thành một trong những nhân tố yếu nhất tại đây. Bên cạnh đó, tính khí nhát gan thỏ đế của Mineta cũng khiến anh ta trở nên hoảng sợ, mất bình tĩnh trong những tình huống căng thẳng, khó có thể giải quyết mọi chuyện một cách trơn chu.

Witch Craft Works: Honoka Takamiya

Top 6 nhân vật Anime “phế” nhất trên màn ảnh - ‘yếu nhưng thích ra gió’ 6

Bối cảnh anime là một thế giới với đầy rẫy phù thuỷ. Honoka là sinh viên năm thứ hai của Học viện Tongetsu – cái nôi dành cho các phù thủy ngự trị. Bên cạnh thành tích học tập kém, Honoka cũng không giỏi về sức mạnh và tốc độ, hoàn toàn không có bất kì tài năng nào. Lý do duy nhất để anh có thể an toàn tồn tại trong thế giới phù thủy là phụ thuộc vào Ayaka. Ayaka là một phù thủy lửa, cô thực nhiệm nhiệm vụ phải bí mật bảo vệ cho anh chàng Honoka yếu đuối. Mãi đến tận sau này, người ta mới công bố Honoka sở hữu một sức mạnh nào đó ở trong người và đã bị phong ấn. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.