Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/05/2021, 14:00 PM

Top 6 tựa Game khoa học viễn tưởng hay nhất hiện nay

Game khoa học viễn tưởng là một đề tài nóng sốt luôn đón nhận được sự quan tâm lớn từ các bạn trẻ, cùng điểm qua top 6 tựa Game đáng chơi nhất hiện nay nhé

1. Star Wars: Knights Of The Old Republic

capsule_616x353

 

Đứng đầu trong danh sách là tựa Game với cái tên huyền thoại trong làng khoa học viễn tưởng Star war: Knights Of The Old Republic. Những tựa Game liên quan đến tựa phim huyền thoại Star War thất bại có, thành công có tuy nhiên nổi bật là ngôi sao sáng trong số đó phải kể đến Star war: Knights Of The Old Republic.

Game có bối cảnh hàng ngàn năm trước khi sự kiện trong 3 phần phim Star Wars tiền truyện diễn ra, Bạn sẽ bước vào nhiệm vụ chiến đấu bảo vệ phe Republic trước một hạm đội Sith dẫn đầu là Darth Malak nơi bạn sẽ được quyền điều khiển những Jedi riêng.

Knights of the Old Republic có thể làm thỏa mãn những tín đồ khó tính nhất của Star War kể cả những người chơi "hệ" sci-fi. Với đồ họa dễ chơi, bạn có thể thỏa sức làm quen với các nhân vật ngoài vũ trụ và được quyền tự quyết sẽ sống theo phe chính nghĩa hay vào vai phản diện. Quả là một thiếu sót lớn nếu bạn là người mê thể loại Sci-fi nhưng lại chưa chơi qua tựa Game này đấy.

2. Starcraft 2 

2G4VZH5TIWJF1602720144046

Cũng giống như BioWare nổi tiếng với game nhập vai, Blizzard Entertainment được xem như là hãng làm game chiến thuật thời gian thật đỉnh nhất hiện nay. Dù sở hữu cho mình nhiều tựa game đáng chú ý nhưng nổi bật nhất phải kể đến Starcraft 2. 

Starcraft 2 xoay quanh 3 tộc Terrans, Zerg, và Protoss. Mặc dù bị chỉ trích là thiếu nhiều tính năng so với phần 1 tuy nhiên Game được đánh giá cao với cốt truyền có chiều sâu và Gameplay cuốn hút. Game nổi tiếng đến mức nhiều đội thi đấu chuyện nghiệp đã tham gia các giải đấu với nhau để giành giải thưởng giá trị lớn. Đây được coi như ngọn cờ đầu, là tiền đề để eSports có thể phát triển mạnh mẽ như hôm nay. Cho đến thời điểm hiện tại thì đây vẫn là một trong những game chiến thuật thời gian thực phổ biến nhất.

3. System Shock

System_Shock

Trong Game bạn sẽ hóa thân thành một hacker không tên không tuổi kẻ phàn diện đối đầu trực tiếp với bạn là SHODAN. Bạn sẽ thức dậy trong một trạm không gian bị chiếm quyền điều khiển bởi một A.I. bị lỗi tên là SHODAN. A.I. tên này tìm cách sử dụng súng laser để phá hủy các thành phố trên Trái đất với âm mưu biến nó trở thành một vị thần.

Bạn sẽ phải hack các hệ thống để ngăn chặn âm mưu của SHODAN, trở ngại với bạn đó là phải đồng thời chiến đấu chống lại lũ người máy cyborg và dị nhân trong trạm không gian. Game thủ sẽ luôn cảm nhận được cảm giác SHODAN đang chế nhạo mình mọi lúc mọi nơi với giọng nói khó chịu quen thuộc.

Game được đánh giá cao nhờ có các câu đố rất thông minh và biết cách tận dụng cơ chế Cyberspace – một môi trường 3D mà game thủ phải tìm cách di chuyển qua mỗi khi thực hiện một cuộc hack.

4. Doom Eternal 

doom-eternal-switch-hero

Doom Eternal là Game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi id Software và được xuất bản bởi Bethesda Softworks.

Lấy bối cảnh một thời gian sau phiên bản Doom 2016, ở Doom Eternal, Doomguy một lần nữa trong nhiệm vụ chấm dứt sự xâm lăng Trái đất của Địa ngục và ngăn chặn kế hoạch tiêu diệt loài người của người ngoài hành tinh Maykr.

Cùng với chế độ chơi đơn, một chế độ nhiều người chơi có tên "Battlemode" đã được giới thiệu. Trong chế độ này, người chơi có thể chơi như Doom Slayer hoặc như một con quỷ, và chiến đấu cho đến khi Doom Slayer đánh bại quỷ hoặc ngược lại. Một chế độ khác, có tên "Invasion", hiện đang được phát triển nơi người chơi có thể tham gia chiến đấu với nhau. 

Doom Eternal đã nhận được hai đề cử tại The Game Awards cho năm 2020 , bao gồm Trò chơi của năm và Trò chơi hành động hay nhất.

5. Halo Reach

haloreachcom

Halo: Reach là tựa game bắn súng với góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Bungie và được xuất bản bởi Microsoft Game Studios vào năm 2010. 

Lấy bối cảnh vào năm 2552, nhân loại bị nhốt trong cuộc chiến với người ngoài hành tinh Covenant . Người chơi điều khiển Noble Six, một thành viên của đội "siêu nhân ưu tú", khi thế giới loài người được gọi là Reach rơi vào cuộc tấn công của Covenant.

Trò chơi này thu về 200 triệu đô la vào ngày ra mắt của nó, thiết lập một kỷ lục mới. Reach bán chạy ở hầu hết các vùng lãnh thổ, với hơn ba triệu bản trong tháng đầu tiên ở Bắc Mỹ. Giới phê bình cũng có những nhận xét tích cực, GamePro , IGN và Tạp chí Xbox chính thức đã gọi nó là tựa Game Halo xuất sắc nhất. Reach là trò chơi Halo cuối cùng của Bungie, các trò chơi tiếp theo đã được giám sát bởi công ty con 343 Industries của Microsoft .

6. Horizon Zero Dawn

1366_2000

Lấy bối cảnh vào thế kỷ 31, dân số loài người đã bị tụt giảm, chỉ còn tồn tại dưới dạng vài bộ lạc rải rác. Trong khi đó, như đã được dự báo, Rô bốt chính thức trở thành chủ nhân của trái đất. Ban đầu chúng là những cỗ máy hiền lành, những bởi sự thay đổi liên tục của trí tuệ nhân tạo (A.l) chúng trở nên hung hãn. Bạn sẽ vào vai nữ chính Aloy và bắt đầu cuộc hành trình khám phá quá khứ của bản thân và tìm hiểu thêm về những con rô bốt này.

Cốt truyện trong game đã khai thác tốt đề tài sci-fi về trí thông minh nhân tạo (A.I) dưới góc nhìn mới mẻ và thú vị. Game tập trung làm hài lòng trải nghiệm của người dùng thông qua khai thác nhận thức về các mối nguy hiểm tiềm tàng trong tự nhiên. Người chơi sẽ được khám phá một thế giới vô cùng rộng mở và đồng thời phải đối đầu với những con rô bốt khổng lồ trong một tựa game hành động – nhập vai. Chính vì thế, đây là một trong những game cực kì thành công của hệ máy PS4, và fan đang mong đợi Guerrilla Games sẽ làm phần tiếp theo như thế nào cho xứng tầm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!