Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/02/2022, 17:00 PM

Top 6 tựa game Marvel hấp dẫn nhất

Nếu anh em là một người yêu thích vũ trụ siêu anh hùng Marvel thì sau đây là Top 6 trò chơi xuất sắc nhất để trải nghiệm.

 

Marvel's Spider-Man

24

Marvel’s Spider-Man tái hiện hình ảnh của Manhattan và chàng Nhện Nhọ “chuẩn không cần chỉnh” như bước ra từ truyện tranh, với cốt truyện đáng thưởng thức cùng cách xây dựng nhân vật hết sức khéo léo kèm theo những màn chiến đấu gay cấn mà những ai là fan của Spider-Man đều phải trải nghiệm ít nhất một lần.

Lối chơi của Spider-Man tương tự với các tựa game hành động khác như Batman: Arkham hay Midder Earth: Shadow of War khi tập trung vào việc bay nhảy tốc độ cao, phản đòn cũng như dứt điểm kẻ thù bằng những chiêu thức đẹp mắt.

Game giới thiệu một tính năng gọi là Spider Sense cho phép người chơi đóng băng thời gian để thấy được những gì đang ngắm tới mình để phản xạ kịp thời và né đòn. Ngoài ra bạn cũng có thể bắn tơ để bắt giữ kẻ thù, giữ và ném những vật xung quanh để gây thêm sát thương.

Để hỗ trợ cho công việc siêu anh hùng của mình, Spider-Man còn được trang bị rất nhiều loại đồ chơi khác nhau với đủ công dụng như: bắn tơ cực mạnh, bom lưới bắt giữ, tơ điện hay drone do thám... Và tất nhiên không thể không kể đến hàng loạt bộ giáp với ngoại hình và tuyệt chiêu đặc biệt dành riêng cho Spider-Man.

Ultimate Marvel vs. Capcom 3

25

Là một trong những tựa game đối kháng thành công nhất thế giới, Ultimate Marvel vs. Capcom 3 vẫn giữ vững sức hút kỳ lạ của mình dẫu đã có hơn 10 năm tuổi. Đúng như tên gọi, Ultimate Marvel vs Capcom 3 sẽ đưa game thủ vào một đấu trường giữa các siêu anh hùng của Marvel và Capcom. 

Về bản chất, Ultimate Marvel vs Capcom 3 được áp dụng lối đồ họa Cell-shading không bao giờ lỗi thời nên chất lượng hình ảnh của game vẫn cực kỳ sắc nét và nịnh mắt không kém gì các game đối kháng mới ra gần đây. 

Tất nhiên, gameplay của trò chơi này được ví như một phiên bản “điên loạn” hơn của Street Fighter với hàng loạt sự bổ sung nhân vật vô cùng thú vị. Theo đó, mỗi người chơi sẽ chọn ra một tổ đội gồm 3 siêu anh hùng từ hai phe Marvel hoặc Capcom và thi triển những combo không tưởng với hàng trăm hit liên tục.

MARVEL Future Revolution

26

Marvel Future Revolution được tạo nên dựa trên sự hợp tác Marvel và Netmable. Đây có thể xem như một tựa game MMORPG thế giới mở đầu tiên trên nền tảng mobile khai thác đề tài các siêu anh hùng thuộc vũ trụ Marvel. Trò chơi sở hữu cốt truyện và bối cảnh do hãng Netmarble sáng tạo dựa trên nguyên tác là những đầu truyện comic nổi tiếng.

Đồ họa trong game được xây dựng trên nền công cụ Unity tiên tiến, mang tới trải nghiệm không hề kém cạnh so với các bom tấn hạng AAA. Từ các siêu anh hùng, trang phục, NPC, khung cảnh, hiệu ứng thậm chí là những đoạn Cutscenes đều có thể khiến bạn trầm trồ và choáng ngợp.

Về cơ bản, Marvel Future Revolution vẫn sẽ sở hữu lối chơi của một trò chơi RPG, cày cuốc để lên cấp nhân vật thông qua các vòng nhiệm vụ. Bên cạnh việc thao tác thông qua bộ điều khiển chiêu thức và di chuyển, game cũng có chế độ đánh auto quen thuộc dành cho những ai bận rộn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!