Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/05/2022, 13:45 PM

Top 7 "bóng hồng có gai" trong thế giới anime

Ngoài vẻ đẹp có thể "hạ gục" bất kỳ con tim nào, thì 7 nữ nhân vật này còn sở hữu cho mình sức mạnh có thể thật sự hạ gục bất kỳ ai trong anime.

Trong các bộ anime thuộc thể loại Shounen, thì dường như các nhân vật nữ rất ít khi được tác giả để ý tới quá nhiều. Lý do lớn nhất đó chính là vì tâm điểm và sự chú ý của khán giả vẫn hướng khá nhiều về các nhân vật nam, đặc biệt là nam chính. 

Tuy nhiên, các nữ nhân vật đã có cho mình một bước tiến khá lớn trong thời gian dạo gần đây. Thậm chí có một vài nữ nhân vật được miêu tả là mạnh đến mức có thể hạ gục khá nhiều kẻ địch sừng sỏ trong thế giới anime của họ. Đây chính là 7 ví dụ điển hình nhất mà MGN.vn nghĩ đến.

7. Mirko - My Hero Academia

bóng hồng

Nữ nhân vật có sức mạnh của thỏ có thể được gọi là một trong những nữ nhân vật mạnh nhất thế giới My Hero Academia. Không chỉ là một siêu anh hùng thuộc cấp bậc cao, mà Mirko còn được cho là mạnh bằng hoặc thậm chí hơn những siêu anh hùng nam khác. Cô là minh chứng cho việc không phải cứ có sức mạnh kinh khủng là sẽ không được có bề ngoài thu hút.

6. Mikasa - Attack on Titan

bóng hồng (1)

Trong series Attack On Titan, thì ở phe loài người, cô nàng Mikasa chỉ thua mỗi Levi. Nhưng dù đứng trước cô là người hay Titan, tất cả cũng chỉ như những mục tiêu di động cho cô tập luyện. Cho nên trong bộ anime của cô, Mikasa có thể được gọi là nữ nhân vật mạnh nhất. Và ở những bảng xếp hạng những nữ nhân vật ưa nhìn nhưng vẫn nguy hiểm nhất, thì Mikasa sẽ luôn luôn được nhắc tên.

5. Biscuit Krueger - Hunter x Hunter

bóng hồng (2)

Tuy có một bề ngoài nhìn khá đáng yêu, nhưng nữ nhân vật này đã từng là người dẫn dắt cho nhân vật chính của Hunter x Hunter, Gon Freecs. Tuy nhiên, không phải lúc nào Biscuit Krueger cũng trong hình dáng đáng yêu như thế này. Khi cô muốn thì nữ nhân vật này có thể ngay lập tức biến thành hình dạng to lớn. Không chỉ to mà cơ bắp cũng có thể được gọi là cuồn cuộn. Cô là minh chứng cho việc các nhân vật nữ có thể vừa dễ thương vừa to lớn và cơ bắp như phái nam.

4. Kale - Dragon Ball Super

bóng hồng (3)

Với tạo hình nhìn khá hiền hậu và rụt rè, ít fan nào nghĩ được rằng Kale chính là một Siêu Saiyan huyền thoại - trạng thái được xem là mạnh nhất nhì thế giới Dragon Ball. Thậm chí sức mạnh này của Kale đã có một khoảnh khắc được xem là đánh ngang cơ với nhân vật chính của Dragon Ball - Son Goku. Cho nên bề ngoài dễ gần của cô đã "lừa" được rất nhiều người hâm mộ của Dragon Ball.

3. Boa Hancock - One Piece

bóng hồng (4)

Nhờ vào vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của mình, Boa đã phát triển ra một cách chiến đấu được xem là hữu hiệu bật nhất thế giới One Piece. Vì thế Boa luôn được mọi người hâm mộ nhớ đến với tư cách là một bông hồng nhưng có gai sắt nhọn nhất mà được tác giả Oda sáng tạo ra.

2. Yamato - One Piece

bóng hồng (5)

Thêm một đại diện nữa đến từ thế giới One Piece. Nhưng sức mạnh của cô hoàn toàn không nhờ vào nét thu hút bên ngoài của mình. Yamato có thể sử dụng Haki bá vương cao cấp và sức mạnh thông thạo của Haki quan sát cũng như vũ trang. Chưa dừng lại ở đó, Yamato còn có sức mạnh của một trái ác quỷ cực kỳ hiếm. Ngoài vẻ bề ngoài thu hút ở mọi phía, thì Yamato còn là một chiến binh ngay từ trong bụng mẹ. Minh chứng đó chính là cô đã từng đơn thương độc mã đối đầu với "sinh vật mạnh nhất" Kaido.

1.Tatsumaki - One Punch Man

bóng hồng (6)

Bất chấp vẻ bề ngoài có phần "bánh nèo" và đáng yêu, Tatsumaki được xem là một trong những anh hùng có sức mạnh bậc nhất của One Punch Man. Như trong One Punch Man miêu tả, nữ nhân vật này là nhà ngoại cảm mạnh nhất trong lịch sử loài người, và cô được coi là vũ khí tối thượng của liên minh siêu anh hùng. Một số nguồn tin còn cho rằng ngoài cú đấm của Saitama thì có rất ít cách để có thể hạ gục cô nàng này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.