Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/08/2022, 09:15 AM

Top 7 chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng và nổi tiếng nhất trong anime

Đồng hồ đôi khi cũng đóng vai trò mang tính biểu tượng trong các anime, vậy đâu sẽ là chiếc đồng hồ mà nhìn vào là bạn biết ngay nó thuộc anime nào?

Thao tác thời gian, du hành thời gian và thời gian trôi qua đơn giản có ý nghĩa quan trọng trong nhiều bộ anime. Tuy nhiên, đồng hồ trong các anime thường không phải là thiết bị dùng để theo dõi thời gian đơn giản vì những chiếc đồng hồ đeo tay và đồng hồ bỏ túi này có khả năng triệu hồi quái vật, tiêu diệt kẻ thù đồng thời mang đến cho nhân vật vẻ ngoài độc đáo hơn tương tự như các kiểu tóc anime ngầu lòi.

7. Đồng hồ bỏ túi của Jack Vessalius

Đồng hồ bỏ túi của Jack Vessalius

Jack Vessalius đã tự tay tạo ra một trong những chiếc đồng hồ đẹp nhất trong anime. Chiếc đồng hồ vàng đáng yêu này không chỉ là một chiếc đồng hồ mà còn là một chiếc hộp âm nhạc. Anh đã làm ra chiếc đồng hồ sau cái chết của Lacie, và nó sẽ phát bài hát tuyệt vời của Oswald bất cứ khi nào chiếc đồng hồ bỏ túi được mở ra. Trong khi Jack là một nhân vật phản diện trong anime, anh ấy đã cố gắng tạo ra một trong những chiếc đồng hồ bỏ túi mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại trong anime.

6. Đồng hồ đeo tay của Light Yagami

Đồng hồ đeo tay của Light Yagami

Light Yagami là một trong những nhân vật anime thông minh nhất với đầu óc thực sự ranh ma, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi anh ta tìm ra cách sử dụng mặt số Omega Speedmaster Mark II của mình để giành lại quyền kiểm soát Death Note và thậm chí tiêu diệt kẻ thù của mình . Chiếc đồng hồ gần như bình thường này là một món quà của cha anh ấy và kể từ khi Light biết, anh ấy sẽ đeo chiếc đồng hồ ngay cả khi ký ức của anh ấy bị mất, anh ấy đã giấu một mẩu sổ trong ngăn bí mật của đồng hồ.

5. Đồng hồ đeo tay của Toono Takaki

Đồng hồ đeo tay của Toono Takaki

Toono Takaki là một nhân vật anime khác có chiếc đồng hồ ngoài đời thực. G-Shock G-2500 Casio của anh ấy đóng một phần quan trọng trong phim và được chiếu đi chiếu lại vì thời gian trôi qua đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện và cuộc đời của các nhân vật. Mặc dù chiếc đồng hồ này không có bất kỳ chất lượng bổ sung đặc biệt nào như hầu hết những chiếc đồng hồ anime mang tính biểu tượng, nhưng nó vẫn là một trong những chiếc đồng hồ đáng nhớ nhất, nhờ tác động cảm xúc mà chiếc đồng hồ đeo tay này mang lại cho người xem anime.

4. Đồng hồ đeo tay của Conan

Đồng hồ gây mê của Conan Edogawa

Đồng hồ gây mê của Cona dễ dàng là một trong những chiếc đồng hồ anime hữu ích nhất từ trước đến nay, đặc biệt nếu người đeo là một người có cuộc sống phải luôn cẩn thận với những mối nguy hiểm và các vụ án mạng luôn xảy ra xung quanh mình. Chiếc đồng hồ nhỏ nhưng mạnh mẽ này có thể chứa được một phi tiêu cùng một lúc và nó có tẩm một loại thuốc an thần đủ mạnh để đưa người bị bắn trúng vào giấc ngủ ngay lập tức. Trong nhiều năm, đồng hồ của Conan đã được nâng cấp và đèn pin và thậm chí cả điện thoại vệ tinh cũng được bổ sung vào chức năng vốn đã rất ấn tượng của nó.

>>XEM THÊM: Top 7 nhân vật phản diện nổi bật nhất trong Overlord

3. Đồng hồ bỏ túi của Jet Black

Đồng hồ bỏ túi của Jet Black

Chiếc đồng hồ bỏ túi của Jet có thể không đóng vai trò quan trọng trong bộ truyện, nhưng nó là một trong những món đồ đẹp nhất và có tác động về mặt cảm xúc trong bộ truyện. Chiếc đồng hồ cổ điển là món quà chia tay từ tình yêu lớn nhất và duy nhất của anh ấy, Alisa. Cả hai đã có một câu chuyện tình yêu đau lòng kết thúc bằng việc Alisa rời bỏ Jet vì anh quá bảo bọc cô, và cô cần sự độc lập cho riêng mình.

2. Đồng hồ đeo tay của Roger Smith

Đồng hồ đeo tay của Roger Smith

Roger Smith dễ dàng có được danh hiệu chiếc đồng hồ đeo tay mạnh nhất và ngầu nhất trong anime vì anh ấy có thể triệu hồi Big O bằng nó. Big O là một Megadeus, một robot chiến binh bán tri giác được vũ trang tất cả các loại vũ khí có thể tiêu diệt mọi kẻ thù. "Đã đến giờ trình diễn." là câu trích dẫn phổ biến nhất của anime và là câu nói mà mọi người hâm mộ The Big O ngay lập tức nhận ra và kết nối với chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng này.

1. Đồng hồ bỏ túi của Edward Elric

Đồng hồ bỏ túi của Edward Elric

Mặc dù có một vài khác biệt giữa Fullmetal Alchemist và Brotherhood, nhưng đồng hồ bỏ túi của Edward Elric có tác động và ý nghĩa giống nhau trong cả hai. Tất cả các Giả Kim Thuật Sư đều có cùng một chiếc đồng hồ bỏ túi, nhưng Edward's đặc biệt hơn nhờ dòng chữ mạnh mẽ bên trong. Đồng hồ của anh ấy là một lời nhắc nhở liên tục về điều khủng khiếp anh ấy đã làm và những gì anh ấy đang chiến đấu mỗi ngày.

Trên đây là bảng xếp hạng top 7 chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng và nổi tiếng nhất trong các anime, bạn có thấy hình ảnh nào quen thuộc không? Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về anime ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.