Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/08/2022, 09:15 AM

Top 7 nhân vật phản diện nổi bật nhất trong Overlord

Những kẻ xấu xa thường có những vỏ bọc hào nhoáng, nhưng những nhân vật phản diện nhất trong Overlord lại thuộc về những liên minh của riêng họ.

Overlord là một trong những anime isekai phổ biến nhất và có một lượng lớn người theo dõi tích cực. Nó kể về câu chuyện của một người chơi MMO hạng nặng được chuyển sinh đến một thế giới khác với tất cả các khả năng và tính năng của nhân vật của mình. Mọi thứ nhanh chóng leo thang, khi anh bắt đầu tiếp quản và trở thành người thống trị tuyệt đối các vương quốc của thế giới mới với cái tên Ainz Ooal Gown.

Anime Overlord

Anime Overlord chứa đầy những nhân vật thú vị, từ những hiệp sĩ dũng cảm đến những kẻ đầy âm mưu xấu xa hèn hạ. Khi Ainz thực hiện kế hoạch của mình, anh ta trở thành mục tiêu của một số nhân vật với dã tâm ám sát anh ta vì sự tồn tại của nhân vật chính đe dọa đến sự kiểm soát của họ. Sát thủ, các hiệp hội bí mật, và thậm chí là những nhân vật mang dòng máu hoàng tộc đều có thể trở thành những kẻ phản diện, tuy nhiên những nhân vật phản diện trong Overlord lại có những nét riêng rất đặc biệt của mỗi cá nhân.

7. Zanac Valleon Igana Ryle Vaiself

Zanac Vaiself trong Overlord

Zanac Vaiself là người thừa kế thứ hai của ngai vàng Re-Esfying. Trong khi anh ta tự cho mình là người kế vị cao quý và xứng đáng cho ngai vàng so với anh trai mình, anh ta sử dụng tất cả các loại chiến thuật bất chính mà anh ta cho là "tốt nhất cho vương quốc."

Zanac sử dụng mọi lợi thế và công cụ theo ý mình để đảm bảo mọi thứ có lợi cho mình, bao gồm giết người, gián điệp và phản bội. Mặc dù bề ngoài của anh ta có phần bất cần và hỗn loạn, Zanac không phải là một kẻ tàn nhẫn và không muốn làm bất cứ điều gì ảnh hưởng đến những công dân vô tội ngay cả khi việc đó là việc buộc phải làm. Tuy nhiên, không có giới hạn nào mà Zanac không vượt qua để giành lấy quyền lợi cho vương quốc và vị thế chính trị của chính mình.

6. Clementine

Clementine trong Overlord

Clementine là một nhân vật phản diện trong mùa đầu tiên của Overlord. Cô là một sát thủ bị giáo phái Zurrernorn buộc tội giết nhà thám hiểm Momon vì can thiệp vào kế hoạch của họ. Clementine là cựu thành viên của Black Scripture nhưng đã bị vạ tuyệt thông (một hình phạt của Giáo hội Công Giáo) vì khuynh hướng tàn bạo và tâm thần trong các trận chiến.

Clementine là một người tàn nhẫn và vô cảm, thích gây ra những nỗi đau. Trong cuộc chiến chống lại Momon, cô tỏ ra kiêu ngạo vì xếp hạng của anh ta thấp và đã đùa giỡn với anh ta trong suốt cuộc chiến. Cảm nhận được một chiến thắng dễ dàng, Clementine cố gắng kết thúc cuộc chiến bằng một đòn. Tuy nhiên, điều này lại không có lợi cho cô ấy. Clementine đã gặp phải kết cục khủng khiếp dưới bàn tay của Ainz sau khi anh ta lộ nguyên hình và nhốt cô trong vòng tay của mình, nghiền nát cô cho đến chết.

5. Khajiit Dale Badantel

Khajit Badantel trong Overlord

Badantel là một trong những thành viên hàng đầu của Zurrernorn, một tà giáo với mong muốn biến Vương quốc E-Rantel thành một địa ngục bất tử với sức mạnh của thuật chiêu hồn. Badantel dẫn đầu một cuộc tấn công vào vương quốc bằng phép thuật bóng tối mạnh mẽ của mình và một đám zombie.

>>XEM THÊM: Naruto: Top 5 pha 'tự hủy' cực mạnh đến từ vị trí của những nhẫn giả được đánh giá cao nhất

Khajit Badantel là một con người thấp hèn và vô lương tâm, giết hàng chục người vô tội để lấp đầy hàng ngũ của mình với nhiều xác sống hơn. Tìm kiếm sức mạnh để biến mình thành Litch, không có tội lỗi nào Badantel không làm để tiếp tục mục tiêu của mình. Nabe giết Badantel sau khi cô tiết lộ mình có thể sử dụng phép thuật bậc bảy và hạ gục hắn ta và cả hai con rồng bất tử của hắn chỉ trong một đòn tấn công.

4. Thủ Lĩnh Hội Tám Ngón

Thủ Lĩnh Hội Tám Ngón trong Overlord

Hội Tám Ngón là một tổ chức bí mật, hoạt động ngầm kiểm soát một số vương quốc trong thế giới mới từ trong bóng tối. Tất cả mọi thứ từ buôn bán ma túy đến nô lệ đều ở trong nhà chứa của họ. Người ta ít biết về thủ lĩnh Tám Ngón ngoài sự tàn nhẫn và độc ác của hắn ta.

Hắn không quan tâm đến cuộc sống của người khác, chỉ chăm chăm gia tăng quyền lực và củng cố quyền kiểm soát của mình đối với các vương quốc của thế giới mới. Trong khi Hội Tám Ngón đang nắm quyền, chúng đã bị Aura và Mare tìm thấy và bắt giữ trong trận loạn ma quỷ và chuyển đến Đại Lăng Tẩm Nazarick, nơi tất cả đều đạt được mục đích của mình.

3. Jircniv Rune Farlord El-Nix

Jircniv El-Nix trong Overlord

Jircniv El-Nix là Hoàng đế của Đế chế Baharuth. Anh ta lên nắm quyền sau khi tiêu diệt tất cả giới quý tộc trong đế quốc cùng với bất kỳ ai chống lại anh ta, mang lại cho anh ta danh hiệu “Hoàng đế đẫm máu”. Được chăm sóc để trở thành người cai trị từ khi sinh ra, Jircniv là một cá nhân đầy tham vọng và tính toán, người lãnh đạo với bộ não cường tráng. Anh ta là một người lạnh lùng và tàn nhẫn, người sẽ làm bất cứ điều gì để đảm bảo quyền lực của mình.

2. Renner Theiere Chardelon Ryle Vaiself

Renner trong Overlord

Renner là con gái duy nhất của Ramposa III, Vua tái chế, khiến cô trở thành công chúa của vương quốc. Trong khi hình dáng bên ngoài của cô ấy là một cô gái trẻ, ngọt ngào và ngây thơ, đằng sau lớp vỏ bọc ấy là một yandere hellion tàn nhẫn, thấp hèn và thích kiểm soát. Trong khi cha cô duy trì vị trí cai trị của mình, ở đằng sau lớp màn, Renner đảm bảo rằng cha cô và vương quốc của cô vẫn có lợi thế chính trị của riêng mình.

1. Zy’tl Q’ae

Zy'tl trong Overlord

Zy’tl là một con quái vật ghê rợn cổ đại có sức mạnh không thể tưởng tượng được và vẫn chưa xuất hiện trong anime Overlord. Ban đầu, hắn chỉ là một cây yêu thụ, Zy’tl đã trở thành một sinh vật khổng lồ to lớn nhưng lại khát máu đến mức không có mong muốn nào khác ngoài việc hấp thụ và ăn tươi nuốt sống tất cả các sinh vật. Mối đe dọa mà Zy’tl đại diện cho thế giới, chưa nói đến các vương quốc riêng lẻ là rất lớn vì nó được cho là một vị thần còn sống sót sau một thời gian dài đã mất.

Trên đây là top 7 nhân vật phản diện nổi bật nhất trong Overlord, theo bạn còn có nhân vật nào khác hay không? Để lại bình luận cho mọi người cùng tham khảo nhé và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức về anime mới nhất ngay nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.