Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/05/2022, 17:03 PM

Top 8 “Husbando” gây thương nhớ trong lòng người hâm mộ

Bên cạnh waifu, husbando cũng là những nhân vật góp phần tạo nên sức ảnh hưởng trong lòng người hâm mộ anime. Dưới đây là top 8 anh chồng quốc dân trong lòng chị em

Có lẽ cũng không ai lạ gì về trào lưu “waifu” – vợ ảo của các anh chàng đam mê anime, thuật ngữ này để nói về các cô gái trong mơ của các anh chàng Otaku. Và bên cạnh những nhân vật nữ được yêu thích, thì những nhân vật nam cũng đốn tim các bạn nữ không kém, vì thế thuật ngữ “Husbando” cũng được ra đời.

Cho những ai chưa biết thì Husbando nhắm đến những nhân vật nam với hình tượng đẹp trai, lạnh lùng, ngầu lòi, bề ngoài sát nhân nhưng bên trong có trái tim “nhân hậu”. Không giỏi thể hiện tình cảm ra bên ngoài nhưng khi yêu, những anh chàng này vô cùng ấm áp, chung thuỷ. Bên cạnh những hình tượng “tảng băng di động”, cũng có rất nhiều những chàng trai hot boy, ga lăng thân thiện gần gũi, giàu tình cảm. Khiến cho không ít fan girl phải đổ “đứ đừ” với các anh chồng ảo này.

Top 8 Husbando gây thương nhớ trong lòng người hâm mộ_9

Nhìn chung, Husbando đều là tình cảm của các cô gái dành cho nhân vật nam mà họ yêu thích, hoàn toàn không có tiêu chuẩn, vì mỗi cô gái sẽ có một “gu” khác nhau.

Cũng như là một loại cảm nắng, các bạn nữ Otaku cũng dành tình cảm cho những nhân vật này như “crush” ngoài đời của mình vậy và tim sẽ đập loạn nhịp khi thấy họ.

Có rất nhiều Husbando trong lòng mọi người, tuy nhiên theo thống kê đây sẽ là top 8 gương mặt nổi bật nhất, và được mệnh danh là “chồng quốc dân” của hầu hết các cô gái: (Danh sách này chỉ là dựa trên thống kê số lượng nhân vật được yêu thích nhất, có thể sẽ hoàn toàn có thể không đúng chỉ tiêu với tất cả mọi người, nên các bạn tham khảo thôi nhé!)

Sesshomaru – Inuyasha

Top 8 “Husbando” gây thương nhớ trong lòng người hâm mộ 2

Có xuất thân danh gia vọng tộc, là con trai của hai yêu quái khét tiếng nên Sesshomaru thừa hưởng được vẻ đẹp quyền quý, sang chảnh và phong cách mạnh mẽ, dứt khoát của cha.  Tuy nhìn bề ngoài, Sesshomaru lạnh như tảng đá, là một yêu quái tàn nhẫn, thế nhưng thực chất, anh ta rất điềm tĩnh và tình cảm. Nhất là phân đoạn cứu cô bé tên Rin trong truyện, sau này vì cũng vì tình cảm dành cho cô bé mà Sesshomaru đã nhiều lần hy sinh, lao tâm để bảo vệ Rin. Chính vì điều này, Sesshomaru đã tạo ra điểm nhấn đốn tim các fan nữ, lấn át cả nam chính là Inuyasha.

Kaito Kid – Thám tử lừng danh Conan

Top 8 “Husbando” gây thương nhớ trong lòng người hâm mộ 3

Nếu là một Otaku chuyên nghiệp thì hẳn bạn cũng đã từng xem qua bộ truyện Conan – Thám tử lừng danh. Và nhân vật Kaito Kid với biệt danh “Siêu trộm Kid” có ngoại hình tương đương với Kudo Shinichi. Nhưng anh ta lại là một siêu đạo chích với chỉ số IQ cao ngất ngưỡng (400 IQ), với những kế hoạch hết sức đột phá, táo bạo. Với trí thông minh, vẻ ngoài điển trai, Kaito Kid đã chiếm không ít trái tim của các bạn nữ.

Tomoe - Kamisama Hajimemashita

Top 8 “Husbando” gây thương nhớ trong lòng người hâm mộ 4

Dù đã hơn 600 năm tuổi, Tomoe vẫn là một anh chàng soái ca rất điển trai. Xuất thân là một yêu quái – chính xác hơn là một con hồ li tu luyện thành người. Tomoe có một tình yêu sâu đậm với Yukji, và anh ta nguyện bỏ đi bản tính hoang dã tàn bạo của mình để có được trái tim của người mình yêu. Tuy là bạn thân kết nghĩa của vua quỷ Akura, Tomoe cũng không ngại làm phật ý của hắn ta, và vứt luôn tự tôn của một Yokai vì người mình yêu, với những sự hy sinh này khiến cho chị em Otaku phải đứng ngồi không yên và cứ thế anh ta đã chiếm vị trí trong lòng rất nhiều fan nữ.

Karma Akabane – Akabane

Top 8 “Husbando” gây thương nhớ trong lòng người hâm mộ 5

Là một anh chàng trẻ tuổi, năng động, rất hay cười, Karma luôn đem lại năng lượng tích cực cho người xem bởi nụ cười toả nắng của anh. Tuy nhiên, trái lại với vẻ ngoài thánh thiện, Karma vô cùng tàn nhẫn, những tính cách đó lộ rõ trên hàm răng nanh sắc nhọn của cậu. Trái với quy định của trường, Karma là người được đặc cách mặc áo blazer màu đen. Tuy là con người độc địa, Karma vẫn đốn tim rất nhiều bạn trẻ, nếu anh chàng này không xấu xa, chắc chắn sẽ trở thành best husbando trong giới anime.

Kaneki Ken – Tokyo Ghoul

Top 8 “Husbando” gây thương nhớ trong lòng người hâm mộ 6

Kaneki là một anh chàng thư sinh khoa văn giỏi giang và thân thiện, tuy nhiên sau một tai nạn không đáng có, Kaneki bỗng chốc hoá thành Ghoul – thứ mà anh ta ghét nhất. Điều đó khiến cho một nam sinh hiền lành, nhút nhát trở nên “hắc hoá”, trở thành Đức Vua của tập đoàn Ghoul sau này. Hình ảnh tóc trắng khi biến chất của Kaneki khiến người chơi phải trầm trồ, vì sự hắc hoá này quá “đẹp trai” đi mà, khiến người xem không thể nào ngồi im được.

Levi Ackerman – Attack On Titan

Top 8 “Husbando” gây thương nhớ trong lòng người hâm mộ 7

Có lẽ người được hội chị em gọi tên nhiều nhất trong danh sách Husbando của năm phải kể đến Levi Ackerman. Cũng như Kaneki, Levi không những có lượng fan girl đông điên đảo mà lượng fan boy cũng hoàn hảo không kém. Với sự kỉ cương, trách nhiệm, quyết đoán của mình, Levi là một nhân vật góp phần làm nên thành công của bộ truyện Attack On Tian.

Sasuke Uchiha – Naruto

Top 8 “Husbando” gây thương nhớ trong lòng người hâm mộ 8

Dù tên truyện là Naruto thế nhưng lượng fan nữ của bộ phim này lại ngả hết về “Sasuke".Có lẽ mỗi bạn nữ đam mê bộ truyện này cũng đều trở thành “Sakura thứ 2” một lần vì quá mê mẩn cậu con trai mang dòng máu của gia tộc Uchiha này. Dù khi đã trưởng thành, Sasuke vẫn không thay đổi nét mặt, vẫn mang trong mình một tính cách lạnh lùng, ít nói, không để ý những tâm tư tình cảm mà người khác dành cho bản thân. Vì những lí do đó, Sasuke bất giác lọt top 8 những anh chồng quốc dân cực ngầu trên màn ảnh.

Kirito - Sword Art Online 

Anh chàng Kirito tên thật là Kirigaya Kazuto, một game thủ chuyên nghiệp trong thế giới Sword Art Online (Trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi thực tế ảo (VRMMORPG) đầu tiên của NerveGear) , là một trong những gương mặt được thử nghiệm bản beta kín của trò chơi này.

Top 8 “Husbando” gây thương nhớ trong lòng người hâm mộ 9

Tuy nhiên, không may mắn rằng Kirito và 10000 nạn nhân khác đã bị kẹt lại hoàn toàn trong thế giới của trò chơi này. Mãi đến tận 2 năm mới thoát ra được, tại đây anh đã gặp gỡ và quen biết với Asuna, cả hai cùng nhau trải qua rất nhiều biến cố trong thế giới này. Do sự “ga lăng” và tử tế với những cô gái trong game, Kirito đã trở thành husbando trong mắt nhiều fan girl, đốn tim người xem bởi sự ấm áp của mình và lọt top một trong top 8 "husbando" trong lòng người hâm mộ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.