Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/05/2022, 09:52 AM

Top 8 nhân vật anime bá đạo tới mức có thể hủy diệt các hành tinh (P.2)

Nếu thật sự có ý định thì chắc chắc rằng, những nhân vật Anime này có thể phá hủy các hành tinh một cách dễ dàng và đáng sợ.

Saitama (One Punch Man)

Saitama là nhân vật chính của loạt phim One-Punch Man. Luôn luôn có một cuộc tranh luận xung quanh việc anh ta là nhân vật mạnh nhất mọi thời đại. Saitama đã luyện tập đủ chăm chỉ để trở thành One-Punch Man nổi tiếng.

Đây là nhân vật mạnh mẽ nhất trong truyện, vì đã đánh bại gần như tất cả các đối thủ của mình chỉ bằng một cú đấm. Saitama sở hữu sức mạnh lớn hơn nhiều so với những gì được thể hiện trong anime. Vì vậy, không ngoa khi nói rằng, anh chàng thật sự có đủ sức mạnh để xóa sổ các hành tinh một cách dễ dàng.

Top 8 nhân vật anime bá đạo tới mức có thể hủy diệt các hành tinh (P.2)_1

Naruto Uzumaki (Naruto)

Naruto Uzumaki hiện là nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Naruto. Naruto là Hokage hiện tại của làng Konoha. Sự hiện diện của anh ấy trong danh sách này không phải là một bất ngờ vì anh ấy đã thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc. Naruto có lượng Chakra cao nhất trong số tất cả các nhân vật trong series cùng tên.

Việc Naruto có thể sử dụng Bom Vĩ thú là điều quá hiển nhiên, vì cậu ấy là Jinchūriki của Cửu Vĩ. Quả cầu Vĩ thú có sức công phá rất mạnh, tạo ra những vụ nổ có thể nhìn thấy từ khoảng cách cực xa và có thể làm bốc hơi hầu hết mọi thứ trong khu vực vụ nổ. Chà! điều duy nhất ngăn Naruto hủy diệt các hành tinh là cậu ấy là một người tốt.

Top 8 nhân vật anime bá đạo tới mức có thể hủy diệt các hành tinh (P.2)_2

Son Goku (Dragon Balls)

Goku là một cái tên xuất hiện trong tâm trí của bất kỳ ai mỗi khi chúng ta nói về những nhân vật anime mạnh mẽ. Goku là gương mặt đại diện cho anime ở phương Tây khi ngành công nghiệp này bắt đầu hưng thịnh và cũng là nhân vật cực mạnh được các fan đặc biệt yêu thích.

Không ai có thể biết được những tiềm năng về sức mạnh của anh chàng khi có thể phá hủy bất kỳ thiên thể nào cùng với kẻ thù của mình, tuy nhiên, giống như Naruto, anh ta là một người quá tốt bụng để làm điều đó.

Top 8 nhân vật anime bá đạo tới mức có thể hủy diệt các hành tinh (P.2)_3

Zeno ( Dragon Ball Super)

Zeno là nhân vật mạnh nhất trong Dragon Ball Super. Sức mạnh của hắn lớn đến mức có thể dễ dàng tiêu diệt bất cứ ai đã được ban cho sự bất tử với Super Dragon Balls.

Zeno sở hữu khả năng xóa sổ, cho phép anh ta 'delete' bất cứ thứ gì bằng một vài quả cầu năng lượng ma thuật màu xanh lam. Không còn nghi ngờ gì nữa, Zeno có thể hủy diệt cả một vũ trụ với sức mạnh này!

Top 8 nhân vật anime bá đạo tới mức có thể hủy diệt các hành tinh (P.2)_4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.