Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/04/2022, 03:49 AM

Top các tựa game nên chơi vào 30/4 – 1/5

Sau đây là danh sách các tựa game dành cho những ai chưa có "gấu" mà muốn trải qua một kì nghỉ lễ tuyệt vời một mình ở nhà.

Ngày lễ 30/4 – 1/5 sắp tới rồi, các ông đã có gấu để dẫn đi chơi chưa nào? Ông nào chưa có thì gửi ngay tín hiệu “ét o ét” cho MGN.vn ngay nhé, tôi sẽ gửi tặng các ông danh sách các tựa game nên chơi cho qua dịp lễ này. Ông nào lễ mà thích ở nhà càng tốt, còn các ông FA dù không có một ngày tuyệt vời bên gấu thì cũng sẽ có một ngày tuyệt vời bên game thôi.

1. Rising Storm 2: Vietnam

Đứng đầu trong danh sách này phải kể đến Rising Storm 2. Nếu bạn muốn tận hưởng ngày giải phóng miền Nam 30/4, muốn thử cảm giác ra trận của chính ông cha ta ngày xưa tại chính căn phòng của mình, thì lời khuyên chân thành của tôi là bạn nên trải nghiệm qua tựa game này một lần.

Được phát hành vào 2017, Rising Storm 2: Vietnam là trò chơi điện tử bắn súng góc nhìn thứ nhất chiến thuật nhiều người chơi được phát triển bởi Antimatter Games và Tripwire Interactive, đồng thời được Tripwire Interactive và Iceberg Interactive đồng xuất bản.

Trò chơi lấy bối cảnh là cuộc chiến tranh Việt Nam từ 1995 đến 1975 giữa phe đồng minh Mỹ và Việt Nam, cùng với sự giúp đỡ của Liên Xô, Cuba, Trung Quốc (lúc này chiến tranh lạnh giữa Liên Xô và Mỹ đang diễn ra). Sẽ không có một thanh máu nào ở đây cả, trúng đạn đồng nghĩa với việc bạn sẽ chết. Vì vậy, nhiệm vụ của bạn là phải phối hợp thật tốt với đồng đội, tránh di chuyển lung tung, tránh các hố bom, tận dụng vật chắn để tiến về phía trước.

image_2022-04-29_201435769

2. Alba: A Wildlife Adventure

Bạn yêu động vật? Bạn thích nhẹ nhàng, thư giãn? Bạn muốn có một ngày lễ thật chill và chơi một con game cũng thú vị như vậy? Tất cả những điều trên được tích hợp trong một tựa game vô cùng bình yên và không kém phần hấp dẫn: Alba: A Wildlife Adventure.

Được phát hành vào 11/2/2020, Alba: A Wildlife Adventure là một trò chơi phiêu lưu thế giới mở được phát triển bởi Ustwo Games. Trò chơi tập trung vào việc khám phá thế giới và bảo tồn động vật hoang dã.

Trong game, bạn sẽ theo chân cô bé tên Alba đến với Pinar Del Mar – Hòn đảo nhỏ ở vùng biển Địa Trung Hải. Công việc của người chơi rất đơn giản, điều khiển cô bé Alba dạo quanh Pinar Del Mar và làm những công việc như: Cứu hộ các loài vật bị mắc kẹt, sửa nhà cho chim, đi tìm nguyên nhân gây ra sự nhiễm độc cho động vật trên đảo, …

alba-a-wildlife-adventure-game-phan-anh-ro-net-su-tan-pha-moi-truong-1

3. Pocket Love

Bạn đang FA, bạn muốn có gấu và muốn thử trải nghiệm cảm giác “yêu đương ảo” cho qua ngày lễ thì tựa game sau hoàn toàn sinh ra dành cho bạn. Vào 2020, nhà phát triển HyperBeard đã cho ra mắt tựa game Adorable Home và nhận được vô số phản hồi tích cực từ các game thủ. Có thể nói nửa đầu năm 2020, Adorable Home là một “hiện tượng game”, thì ngay sau đó, nhà phát hành này lại tiếp tục cho ra mắt một tựa game khác (cũng phát người yêu miễn phí như vậy) mang tên: Pocket Love.

Trong game, bạn sẽ được chọn bạn đời của mình, bạn đời của bạn có thể là bất kì ai, không có giới hạn về giới tính, hoặc phong cách. Đồng hành với cả 2 chính là thú cưng của bạn, khi đã có một gia đình hoàn hảo thì bây giờ là lúc bạn xây dựng tổ ấm cho bản thân. Nhìn chung, công việc của bạn là trang trí và mở rộng không gian căn nhà, hoàn thành nhiệm vụ để có tiền nâng cấp ngôi nhà của mình.

Với phong cách đồ họa đáng yêu đi cùng với lối chơi đơn giản, cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo, Pocket Love xứng đáng có một vé để bạn được trải nghiệm cảm giác “có tình yêu trong game”. Nhưng nhớ một điều, Pocket Love thực sự gây nghiện, vì có thể ngay sau cả ngày lễ bạn vẫn không dứt ra được, vậy nên chơi dưới 180 phút thôi nhé.

Pocket-Love-1

4. Gunfire Reborn

Vào 22/5/2020, nhà phát hành Duoyi Games đã cho ra mắt một tựa game để chứng minh câu “Loài mèo giờ đây đã thực sự xâm chiếm Trái Đất”, các boss giờ đây không chỉ biết ngồi một chỗ lườm sen, mà giờ đây, boss đã có thể cầm súng đánh bại kẻ địch. Xin giới thiệu tựa game dành cho các “con sen”: Gunfire Reborn.

Mạch truyện của Gunfire Reborn hết sức đơn giản, các “anh hùng mèo” ra sức chiến đấu để chống lại các tên quái vật trên hành trình của mình. Hành trình này cũng chả dễ dàng là bao khi các game thủ phải chạm trán với các kẻ địch khủng. Một điều độc đáo là bạn sẽ thu thập các vũ khí chiến đấu rơi ra, nghĩa là nếu số bạn may thì vũ khí của bạn sẽ rất “xịn sò”, còn nếu số bạn nhọ thì xin chia buồn.

Gunfire Reborn có lối chơi kết hợp cả game nhập vai, FPS và Rogue-lite. Tựa game này bạn có thể chơi một mình nếu thích cô đơn, còn nếu cả hội bạn của bạn cũng “ế” như bạn thì nhanh chóng rủ bạn bè cùng chơi để qua đi dịp lễ chán nản này nhé. Game có thể chơi co-op với tối đa là 4 người.

gunfire-reborn

Trên đây là danh sách các game cho ngày nghỉ lễ, ông nào vẫn còn FA thì chúc các ông mau sớm có gấu để khỏi phải tìm lại danh sách này ngày sau nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.